laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn khửi mùi hôi nhà vệ sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangduy1009, 13/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùi hôi nhà vệ sinh là vẫn đề muôn thủa với các bà nội chợ, Vẫn đề trên hoàn toàn có thể khác phục nhanh chóng bằng những mẹo nhỏ mà không phải ai cũng biết.

    Hôm nay dịch vụ hút bể phốt tại Thái Nguyên xin hướng dẫn các bạn một số mẹo nhỏ để hạn chế mòi hôi từ nhà vệ sinh.

    - Trước tiên cần đảm bảo rằng nhà vệ sinh của bạn phải được đánh rửa thường xuyên vì nếu không được cọ rửa thường xuyên không những gây ra mùi khó chịu mà còn tiềm ẩn nguy cơ về các bệnh truyền nhiễm cho cả gia đình. Khi đã đánh rửa sạch mà vẫn cồn mùi hôi bạn có thể kết hợp một vài phương pháp sau đảm bảo mòi hôi nhà vệ sinh của bạn sẽ không còn.

    Cách 1:Nhỏ vài giọt dầu gió, nước hoa vào miếng bọt biển khô, rồi buộc dây treo trong phòng vệ sinh. Mùi hôi sẽ bị biến mất, đây là cách rất đơn giản và tiết kiệm. Bạn có thể dùng một chai dầu gió nhỏ, mở nắp rồi đặt trong nhà vệ sinh cũng có hiệu quả tương tự.

    [​IMG]


    Cách 2: Thường xuyên vệ sinh bồn cầu, bồn rửa mặt bằng các chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng. Thỉnh thoảng dùng khăn lau sạch toàn bộ gạch men trong nhà vệ sinh vì đây là nơi hay bị hơi nước ngưng tụ. Cho 10g bột giặt vào miệng cống thoát nước, dùng bản chải cứng cọ sạch miệng cống và dùng nước xả sạch cũng làm nhanh chóng mất mùi hôi khó chịu.

    Cách 3: Đặt một ly rượu mạnh nhỏ trong nhà vệ sinh, mùi hôi sẽ biến mất. Thời hạn có hiệu lực từ 6 – 7 ngày, cứ 1 tuần thay một lần.

    Cách 4: Đặt một lọ dấm ăn đặt trong góc nhà vệ sinh, như vậy mùi hôi cũng không còn. Ngoài ra, bạn có thể hòa tan một cốc nước muối đổ quanh miệng cống, bạn thực hiện việc này đều đặn thì mùi hôi cũng sẽ không còn.

    Nếu đã áp dụng tất cả các phương pháp trên mà mùi hôi vẫn còn thì rất có thể nhà vệ sinh của bạn đã bị hở đường ống thoát, hay thiết bị vệ sinh nhà bạn đã đến hạn thay thế, nghiêm trong hơn là bể phốt nhà bạn đã đầy, lúc này bạn cần liên hệ với các đơn vị hút bể phốt để được tư vấn.




    Mọi nhu cầu hút bể phốt tại Thái Nguyên vui lòng liên hệ: 0978.738.588 để được tư vấn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!