laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vipobsking, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 673

  1. Offline

    vipobsking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu như bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn phòng xông hơi loại nào, hoặc diện tích phòng tắm nhà bạn phù hợp với kích thước phòng xông hơi ra sao. Nội Thất Toàn Tầm - Một trong những đại lý phòng xông hơi với trên 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ tư vấn viên và nhân viên kỹ thuật tay nghề cao sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được phòng xông hơi phù hợp với gia đình mình.

    [​IMG]

    Vấn đề đầu tiên khi bạn lắp đặt phòng xông hơi đó là bạn cần xem nhu cầu của mình là lắp đặt phòng xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt. Chúng ta cùng đi tham khảo lợi ích mà mỗi loại phòng xông hơi đem lại để xem nhu cầu của mình là lắp đặt loại phòng xông hơi nào.
    Xông hơi ướt làm cho nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt nóng lên khoảng 50 độ C, với 100% độ ẩm làm cho cơ thể toát mồ hôi. Lợi ích của việc xông hơi ướt là giúp bài tiết mồ hôi làm lỗ chân chân lông giãn nở vì vậy các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng, sạch sẽ, người đang bị cảm sẽ thấy nhẹ nhàng hơn sau khi xông. Xông hơi ướt còn giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng tắm xông hơi ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.
    Xông hơi khô làm cho phòng xông hơi khô nóng lên bằng cách nung nóng đá hoặc sỏi trong phòng để phòng tăng nhiệt độ lên đến 60độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi và tự làm mát. Thường phòng xông hơi được thiết kế bắng gỗ thông chịu nhiệt, chịu ẩm tốt để việc xông hơi đạt hiệu quả và phòng xông hơi bền với thời gian. Ngoài tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn và cải thiện trạng thái tinh thần, xông hơi khô còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả. Khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa có ở đùi, mông, bụng... sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm cho các cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể chô người sử dụng một vóc dáng tuyệt đẹp vì vậy xông hơi khô được nhiều người phụ nữ áp dụng để có vóc dáng đẹp.
    Tiếp theo thì bạn phải quan tâm đến diện tích phòng tắm nơi mà bạn muốn đặt phòng xông hơi. Hiện nay phòng tắm xông hơi đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Với những không gian phòng tắm có diện tích rộng và thoáng, không quann trọng về diện tích thì có thể lựa chọn những phòng xông hơi hình chữ nhật có kích thước lơn như: Phòng xông hơi Govern JS108 kích thước 1700x850x2150, phòng xông hơi Daros DR 16-06 kích thước 1700*900*2150 mm ....Ngược lại với những không gian phòng tắm có diện tích khiêm tốn thì bạn có thể lựa chọn những chiếc phòng xông hơi massge theo dạng góc như : phòng xông hơi Govern JS101 kích thước 900 x 900 x 2150 mm,Phòng xông hơi Daros DR 16-14 1000*1000*2150 mm, phòng xông hơi Appollo TS 050 có kích thước :1200 x 1200 x 2200mm....
    Một số chú ý về kỹ thuât, đường điện đường nước: Thường các phòng xông hơi sẽ sử dựng máy xông hơi tầm 3kw-3,5kw và dây điện thì bạn sử dụng dây 2x2,5. Khi lắp đặt phòng xông hơi bạn cần chú ý đến đường điện, đường cấp nước, đường thoát nước .Tiêu chuẩn của đường cấp nước vào là cách mặt sàn nhà 1 mét, đường điện cách mặt sàn nhà là 1,1 mét và cách đường cấp nước 0,1m, đường thoát nước sẽ tùy theo từng hãng để đặt. ( Lưu ý đường cấp nước chỉ áp dụng với những phòng xông hơi ướt hoặc phòng xông hơi khô kết hợp ướt, còn với phòng xông hơi khô thì bạn không cần chú ý đến đường nước ).

    [​IMG][​IMG]

    Hiện nay một số hãng phòng tắm nhập khẩu được nhiều khách hàng sử dụng và phản hồi lại rất tốt về chất lượng sản phẩm: Phòng xông hơi Govern, phòng xông hơi Daros, phòng xông hơi Brother, phòng xông hơi Appollo,…
    Để mua được sản phẩm phòng xông hơi cao cấp nhập khẩu chính hãng quý khách hãy đến với Nội Thất Toàn Tâm - là đại lý phân phối cấp 1 của rất nhiều hãng phòng xông hơi, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận của hãng. Với đội ngũ nhân viện bán hàng nhiệt tình giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề giỏi nhiều năm trong nghề sẽ lắp đặt cho quý khách sản phẩm phòng xông hơi. Khi mua sản phẩm phòng xông hơi tại đây quý khách còn được miễn phí khảo sát, vận chuyển và lắp đặt tại nội thành Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 09771.09773—0983.026.882 để được tư vấn tốt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn 17/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao máy lạnh inverter dần thay thế máy lạnh dòng thường? 26/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết mua máy lạnh Daikin chính hãng và hướng dẫn sử dụng 20/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 8 Xu Hướng Thiết Kế Dẫn Đầu Năm 2023 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!