laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng Dẫn Làm Đẹp Khi Đi Biển Vào Mùa Hè

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quocdung0311, 13/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    quocdung0311 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ùa hè thời điểm chị em thường dành nhiều thời gian cho hoạt động dã ngoại,như đi biển.Sau một kì nghỉ dài ngày, chị em thường rất lo lắng cho công việc chăm sóc làn da sạm đen và mái tóc sơ rối.Bài viết hướng dẫn làm đẹp khi đi biển vào mùa hè sẽ giúp cho các bạn tự tin và đẹp hơn sau một kì nghỉ dài ngày.

    Kem dưỡng da và kem chống nắng:
    Kem chống nắng:

    Trong các chuyến vui chơi,da ngoại đặc biệt đi biển cường độ da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rất lớn nên các bạn hãy chọn các loại kem chống nắng SPF khoảng 35 đến 45 để làn da được bảo vệ tối ưu.

    Các bạn nên sử dụng kem chống nắng trước khi tắm biển khoảng 30 phút để kem kịp thẫm thấu, để đạt được hiệu quả cao nhất nên 2 tiếng sử dụng 1 lần.

    Kem dưỡng da:
    Sau một ngày vui chơi bạn nên sử dụng kem dưỡng để dưỡng da và phục hồi kịp thời làn da cháy nắng.

    Các bạn nên chọn những loại kem dưỡng da thành phần chiết cuất từ thiên nhiên tốt hơn là chứa bạc hà và vitamin E

    Đối với những bạn làn da bị cháy nắng thì sử dụng nước hoa cho một vài giọt vào khay đá rồi để vào ngăn đông,sau đó dùng nước đá này thoa lên da sẽ giúp xoa dịu làn da và cảm giác dễ chịu hơn.

    [​IMG]
    Trang điểm:
    Khi đi du lịch các bạn không cần trang điểm quá nổi bật, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng,sử dụng một ít nước xịt khoáng the face shop giúp cho lớp trang điểm lâu trôi.Bạn cần sử dụng một ít kem dưỡng màu để che những vết đỏ và có thể nhấn một chút ở mắt,môi như màu đồng hay hồng phớt.

    Các bạn thường xuyên sử dụng kem chống nắng nên hãy sử dụng phấn má màu hồng san hô hoặc hồng phớt để tự nhiên hơn dưới ánh nắng mùa hè.Các bạn cùng đững quên sử dụng son chống nắng đầy nhé giúp cho môi đỡ khô hơn, nên sử dụng thêm son bóng cho đôi môi căng mọng và trở nên quyến rũ hơn.

    [​IMG]
    Tóc:
    Các bạn không cần tạo kiểu tóc mái tóc cầu kì giống lúc dạo phố,chỉ cần những mái tóc gọn gàng đơn giản, có thể kết hợp thêm khăn lụa tuy đơn giản nhưng giúp bạn trông nổi bật hơn.

    Khi tắm biển không nên cột tóc quá chặt, bạn sẽ gợi cảm hơn với mái tóc xoăn nhẹ,xõa dài.

    Bên canh việc tạo kiểu tóc, các bạn cần chú tâm đến việc bảo vệ mái tóc trước nắng gió.Việc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước biển và ánh nắng mặt trời sẽ làm mái tóc của bạn rất dễ bị hư tổn.Các bạn nên sử dụng những loại dầu gội có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, ngoài ra có thể sử dụng một ít dầu xả trước khi tắm biển cũng giúp cho tóc chống rối rất hiệu quả.

    [​IMG]
    Trong những kì nghỉ hè dài ngày,các bạn vẫn có thể làm đẹp ở mọi thời gian,trong lúc nghỉ ngơi trên bờ các bạn có thể thoa cát biển lên người cũng rất tốt cho việc tẩy tế bào da chết.


    Trên đây là những hướng dẫn làm đẹp khi đi biển vào mùa hè,chúc bạn có một kì nghỉ hè thật vui vẻ và hạnh phúc.

    Nguồn: http:// myphamhoanggam.com/detail-news/huong-dan-lam-dep-khi-di-bien-vao-mua-he-45.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!