laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn làm trắng răng bằng bột trà xanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lamdep68, 14/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    lamdep68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trà xanh được biết đến với một tác dụng vô cùng được yêu thích đó là làm trắng răng. Vậy cách làm trắng răng bằng trà xanh được thực hiện như thế nào để phát huy hiệu quả tối đa nhất? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết này với chúng tôi nhé.

    [​IMG]

    ( >>> Xem thêm: https://virily.com/users/niengrangthammy/)

    1/ Hướng dẫn 3 cách đánh răng bằng bột trà xanh

    Bột trà xanh có mùi thơm và vị rất đặc trưng, nó có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác và đem lại hiệu quả ngoài mong đợi đối với cả việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Để giúp hàm răng bạn luôn khỏe đẹp, bạn có thể áp dụng những cách đánh răng bằng bột trà xanh dưới đây:

    Cách 1: Dùng bột trà xanh nguyên chất với kem đánh răng

    Bạn trộn một thìa nhỏ bột trà xanh với kem đánh răng thường ngày và chải răng như bình thường. Cách này bạn có thể thực hiện hàng ngày vì bột trà xanh rất lành tính, mùi thơm nhẹ và vị mát sẽ khử mùi hôi miệng hiệu quả, đồng thời giúp nướu răng săn chắc lại.

    Cách 2: Kết hợp bột trà xanh với baking soda

    Baking soda có tác dụng làm trắng răng nhưng lại có tính tẩy khá mạnh, một phần nào đó có thể ảnh hưởng đến men răng. Tuy nhiên, nếu kết hợp cùng bột trà xanh sẽ giúp giảm bớt tính tẩy lại và giúp men răng không bị tác động nhiều.

    Bạn trộn bột trà xanh và bột baking soda theo tỉ lệ 2:2 cùng với một chút nước thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó nhúng bàn chải vào hỗn hợp và chải đều lên bền mặt răng. Hãy nhớ chải thật nhẹ nhàng và chải đều khắp các mặt răng bạn nhé! Cách này bạn nên thực hiện 2 lần/tuần.

    Cách 3: Đánh răng bằng bột trà xanh với dấm táo

    Cũng giống như với baking soda, dấm táo cũng có tẩy trắng răng cực tốt, bên cạnh đó nó còn có tác dụng trong việc loại bỏ các mảng bám cao răng mỏng trong khoang miệng. Bạn trộn dấm táo với bột trà xanh thành một hỗn hợp sền sệt, sau đó cũng thực hiện chải đều trên thân răng cả bên trong và bên ngoài.

    Bạn nên thực hiện 2 lần/tuần và thực hiện sau khi ăn tối khoảng 30 phút là tốt nhất. Kiên trì thực hiện, hàm răng bạn không chỉ sáng bóng mà bệnh lý răng miệng cũng không có cơ hội "hỏi thăm" bạn.

    ( >>> Xem thêm: https://www.openlearning.com/u/niengrangthammy/)

    2/ Lưu ý khi đánh răng bằng bột trà xanh

    Khi đánh răng bằng bột trà xanh, bạn cần tuân thủ tuyệt đối những nguyên tắc sau:

    + Bạn cần phân biệt được bột trà xanh và bột matcha. Bột matcha có vị ngọt tự nhiên và thường dùng để làm bánh, bột trà xanh có tính sát khuẩn, chống oxi hóa và đây mới là loại bột bạn có thể sử dụng để đánh răng. Nếu dùng nhầm sang bột matcha sẽ không đem lại hiệu quả gì, thậm chí còn gây hại cho răng.

    + Chải răng theo chiều dọc thân răng hoặc kiểu xoắn ốc, tuyệt đối không chải theo chiều ngang - việc này vừa làm ảnh hưởng đến men răng, vừa không thể làm sạch răng một cách triệt để được.

    + Chải răng sau khi ăn khoảng 30 phút, không nên chải ngay sau khi ăn vì lúc mới ăn xong men răng thường rất yếu và dễ bị tổn thương hơn.

    + Kết hợp với đánh răng bằng bột trà xanh thì việc thăm khám nha khoa định kì 3 - 6 tháng/lần sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bạn!

    Hi vọng bạn sẽ áp dụng đúng cách 1 trong 3 cách đánh răng bằng bột trà xanh bên trên để thu được hiệu quả cao nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách liên hệ theo hotline 19006900 để được tư vấn cụ thể nhất.
     

: paris

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!