laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn lắp đặt hệ thống tưới cây tự động

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SmartHome, 4/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công tác bận rộn khiến cho bạn không sở hữu đa dạng thời kì coi ngó khu vườn của mình, để tiết kiệm được thời gian và mọi thứ trở lên thông minh hơn bạn sở hữu thể tự lắp đặt cho mình 1 bộ hệ thống tưới cây tự động một phương pháp đơn giản.
    Các nguyên liệu cần chuẩn bị: thiết bị công tắc hoặc o cam hen gio co tự động, tuyến phố ống dẫn nước, van xả điện tử.
    [​IMG]
    Cách thức lắp đặt hệ thống tưới cây tự động.
    Tùy thuộc vào địa hình của khu vườn nhà bạn phối hợp nối các ống nước có nhau để với thể tưới được cho đầy đủ cây trong khu vườn của bạn dùng thêm vòi phun để mang thể tưới được cả khu vườn nhà bạn, nối đường ống dẫn nước đến nguồi nước sản xuất tới cho khu vườn nhà bạn chuẩn y chiếc van xả nước điện tử. Kết nối van xả điện tử mang mẫu công tắc hoặc ổ cắm hứa giờ của bạn đến nguồn điện.
    Công việc còn lại bạn chỉ cần set up cài đặt thời kì bật tắt tưới cây tự động cho bộ hệ thống tưới cây của bản.
    Với dòng ổ cắm hoặc công tắc hứa giờ bạn không chỉ dừng lại ở việc lắp đặt hệ thống tưới cây tự động, bạn cũng mang thể tiêu dùng tùy biến để làm ngôi nhà của bạn trở lên sáng tạo hơn duyệt y mẫu công tắc hoặc ổ cắm như lắp đặt hệ thống đèn tự động chiếu sáng hoặc máy lọc khí cho ca tự động,....
    Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại ổ căm hẹn giờ rất dễ sử dụng tiện lợi đơn giản, đó là chiếc ổ cắm hẹn giờ ES-18.11 do công ty e-smart home cung cấp, thiết bị nhỏ gọn đơn giản dễ dàng có thể tích hợp cùng nhiều loại phích cắm. Hướng dẫn cài đặt thời gian tưới cây cho hệ thống từ 5h sáng đến 6h buổi sáng hàng ngày.
    Đầu tiên bạn nhấn nút Prog -> màn hình hiển thị 1On, nhấn Week để chọn từ thứ 2 đến chủ nhật (để ý phía trên của màn hình hiển thị:MO,Tu,We,Th,Fr,Sa,Su). Nhấn Hour chọn giờ 5, min chọn phút 00
    Tiếp thep Nhấn nút Prog lần 2 -> màn hình hiển thị 2OFF, nhấn Week để chọn từ thứ 2 đến chủ nhật (để ý phía trên của màn hình hiển thị:MO,Tu,We,Th,Fr,Sa,Su), nhấn nút Hour chọn 6h, nhấn nút Minchọn 00.
    Đến đây coi như hoàn thành quá trình cài đặt, nhấn Clock để thoát ra ngoài.
    Để ES-18.11 chạy tự động mỗi ngày theo giờ đã hẹn nhấn nút Off – Auto (nút có ký hiệu bàn tay trỏ vào) chọn chế độ Off – Auto. Sau đó kết nối ES-18.11 với tải
    Chú ý: Trước khi cài đặt khách hàng cài đặt lại thời gian thực tế chính xác, và trước khi cắm thiết bị hẹn giờ xem kiểm tra thời gian thực tế đã chính xác chưa. Cách cài đặt thời gian thực:
    Nhấn giữ nút clock và lần lượt nhấn các nút sau đến khi màn hình hiển thị thời gian đúng.
    Week: thay đổi thứ trong tuần
    Hour: thay đổi giờ
    Min: thay đổi phút
    [​IMG]
    Để hiểu rõ hơn về cái sản phẩm này bạn truy vấn cập vào: https://e-s.vn/o-cam-hen-gio để được biết thêm các trang bị thông minh trong gia đình. Gọi điện đến số hotline 19009070 để được giải đáp kỹ hơn về việc lắp đặt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!