laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn lấy nút tai chống ồn bảo vệ tai ở tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 10/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các công trình hoạt động, người làm việc hay phải hoạt động trong môi trường khá nhiều nhiều tiếng ồn, âm thanh nhiều loại, đặc biệt là người thợ xây dựng làm việc tại nhiều công trường, khu xưởng gỗ, khu chế xuất,…Giai đoạn hoạt động một thời gian sẽ ảnh hưởng rất xấu đến thích giác, cho nên nguyên nhân người lao động phải dùng chống ồn tai hoặc nút tai chống ồn để chống ảnh hưởng vì tiếng ồn.

    [​IMG]

    Nút tai chống ồn tạo ra từ chất liệu chất liệu nhập khẩu. Các nút tai chống ồn kéo âm lượng âm thanh lớn, hoặc NNT, giảm thiểu được nhiều loại âm thanh có tỉ lệ riêng biệt cũng như với những loại âm thanh có sức tấn công mạnh, những loại tần suất mức độ không ổn đỉnh. Tạp âm quá lơn, tần số lớn khi qua nút tai chống ồn tiêu giảm ở khoản vừa mức tiêu chuẩn, không cho cảm nhận ù tai và lưu ý nhất hầu hết được thiết kế để được sử dụng có cảm thấy thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.

    [​IMG]

    Có rất các đồ nút tai chống ồn để thợ công trình lựa chọn. Nhiều kiều chỉ có 2 nút, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, bằng cao su,... mặc dù tốt nhất người dùng nên chọn kiểu vuông xốp có dây, hỗ trợ kích thước nút 55mm, đo chiều dài chừng 41 cm, bằng chất liệu polu mục đich đem đến cho thấy được láng mịn cũng như áp gần đến lỗ tai với công nhân nhằm đề phòng tạp âm an toàn.

    [​IMG]

    Cho nên nên gọi ngay với Achison để được cung cấphỗ trợphân phối mặt hàng nút tai chống ồn chính hãng, độ bền lâu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!