laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn lấy nút tai chống ồn bảo vệ tai tại Tân Bình

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 12/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các công trình làm việc, người làm việc hay phải hoạt động trong xưởng gỗ rất hay có nhiều tiếng ồn, âm thanh hỗn hợp, chính xác là người thợ xây dựng hoạt động tại những xây building, khu xí nghiệp, khu công nghiệp,…Trong lúc tiến hành lâu dài sẽ liên quan ảnh hưởng rất nhiều khả năng nghe, cho nên nguyên nhân người công nhân phải sử dụng bịt tai hoặc nút tai chống ồn để che chở cho tai.

    [​IMG]

    Nút tai chống ồn chế tạo từ chất liệu chất dẻo tự nhiên. Những nút tai chống ồn kéo âm thanh tạp âm, và NRR, hạn chế được các loại hỗn hợp có tần suất không giống nhau như thế với nhiều loại tần suất có sức tấn công mạnh, các kiểu tần suất âm lượng thay đổi lớn. Hỗn hợp tiếng nhiều mức cho phép, âm lượng lớn khi qua nút tai chống ồn tiêu giảm ở mức vừa an toàn, không tạo nên nhận thấy điếc tai và đặt biệt nhất chúng phải được sáng tạo cho người sử dụng có tinh thần thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.

    [​IMG]

    Ngày nay các đồ nút tai chống ồn để bạn lựa chọn. Nhiều kiều rời cả hai, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, lấy từ Mỹ,... tiếp đến ổn định công nhân phải chọn loại tam giác điều có dây, hỗ trợ kích thước nút 1,7cm, có thẳng đứng khoảng 41 cm, bằng xốp mềm dẻo mục đich đem đến cảm giác mược mà hỗ trợ áp gần vào nơi chịu tiếng ồn của thợ xây dựng nhằm ngăn chặn tạp âm an toàn.

    [​IMG]

    Ngoài ra nên hiên lạc với công ty để được cung cấphỗ trợphân phối mặt hàng nút tai chống ồn từ châu âu, chất lượng tốt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!