laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn lấy nút tai chống ồn chất lượng tại sài gòn

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 14/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các công trình chịu nhiều tiếng ồn, người công nhân hay phải hoạt động trong các building xây dựng đầy các tạp âm, thanh âm hỗn tạp, nhất là người lao động thi công ở nhiều xây building, khu xây dựng, khu công nghiệp,…Trong lúc làm việc lâu dài sẽ tác động rất xấu khả năng nghe, cho nên lý do người làm việc phải dùng bịt tai hoặc nút tai chống ồn để che chở cho tai.
    [​IMG]
    Nút tai chống ồn tạo ra từ chất liệu chất liệu nhập khẩu. Nhiều nút tai chống ồn hạ âm thanh tiếng ồn, hoặc NNT, giảm thiểu khỏi nhiều loại tạp âm có tần số không giống nhau như thế với những loại tuần âm có sức hủy hoại mạnh, các kiểu tần suất biên độ thay đổi lớn. Hỗn hợp tiếng quá lơn, thanh âm cao đi qua nút tai chống ồn chỉ còn ở mức vừa mức tiêu chuẩn, ngăn chặn ko bị điếc tai và lưu ý nhất chúng phải được thiết kế để được dùng có cảm nhận thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.
    [​IMG]
    Lúc này những kiểu nút tai chống ồn để thợ công trình ưa thích. Có loại không dây, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, bằng cao su,... tiếp đến ổn định người dùng nên chọn loại hình núm tròn có dây, có đường kính nút 1,7cm, có thẳng đứng tầm 2,3m, bằng chất liệu polu để hỗ trợ cho thấy được mược mà cũng như áp gần đến nơi chịu tiếng ồn của người lao động để đề phòng hỗn hợp tiếng ồn hiệu quả.
    [​IMG]
    Cuối cùng phải hiên lạc với cửa hàng để được cung cấphỗ trợphân phối sản phẩm nút tai chống ồn chính hãng, chất lượng tốt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!