laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn lấy nút tai chống ồn giá rẻ nhất ở Quận 12

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pnkmedia_67, 26/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    pnkmedia_67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong môi trường chịu nhiều tiếng ồn, người lao động hay phải xây dựng trong môi trường khá nhiều những tiếng ồn, âm thanh hỗn hợp, chính xác các người lao động hoạt động ở nhiều công trường, khu xây dựng, khu công nghiệp,…Giai đoạn tiến hành một thời gian sẽ ảnh hưởng rất xấu sức khỏe của tai, vì vậy lý do người thợ xây dựng phải đeo bảo vệ tai hoặc nút tai chống ồn để bảo vệ tai.

    [​IMG]

    Nút tai chống ồn chế tạo từ yếu tố chất dẻo tự nhiên. Những nút tai chống ồn kéo âm thanh tiếng ồn, và OOP, hạn chế khỏi nhiều loại tạp âm có tần suất khác nhau cũng như với những loại tần suất có sức công phá mạnh, những kiểu âm thanh biên độ ảnh hưởng nhiều. Hỗn hợp tiếng ồn ào, thanh âm lớn lúc qua nút tai chống ồn còn lại ở âm vừa an toàn, không cho cảm giác ù tai và lưu ý nhất gần như tất cả được thiết kế cho người sử dụng có tinh thần thoải máihứng thúthể tập trungthể an toàn.

    [​IMG]

    Lúc này các đồ nút tai chống ồn để thợ công trình hứng thú. Nhiều kiều chỉ có 2 nút, loại có dâynhư cao cấpnhâp từ châu âu, lấy từ Mỹ,... mặc dù đảm bảo bạn nên chọn loại vuông xốp không dây, hỗ trợ đường kính nút 42 cm, đo thẳng đứng chừng 2,3m, bằng chất liệu polu để hỗ trợ cảm giác mềm mại hỗ trợ bám sát đến lỗ tai của bạn để đề phòng hỗn hợp tiếng ồn an toàn.

    [​IMG]

    Cuối cùng nên hiên lạc với công ty mục đích cung cấphỗ trợphân phối mặt hàng nút tai chống ồn của Mỹ, độ bền lâu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!