laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn mua bán Bitcoin, Ethereum, USDT, Ripple,..trên sàn Chimcugay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangyenhup, 8/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    hoangyenhup New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, khái niệm tiền ảo, tiền điện tử hay tiền thuật toán đã không còn quá xa lại với nhiều người tại Việt Nam. Bitcoin, Ethererum, Litecoin, Ripple, USDT hay mới đây nhất là Bitcoin Cash, những đồng tiền ảo phổ biến được nhiều người đầu tư, mua bán để sinh lời. Để mua bán những coin này thường nhà đầu tư sẽ tìm đến các sàn giao dịch tiền ảo, trên thế giới có Bittrex, Poloniex hay Bitfinex còn ở Việt Nam có Remitano hay santienao.

    Tuy nhiên, những sàn giao dịch này có lượng mua bán hàng ngày rất lớn nên tốc độ giao dịch, xác nhận thường rất lâu, hay bị các hacker rình rập để “cướp coin”, đã rất nhiều trường hợp sàn lớn trên tế giới bị hack, bị sập dẫn tới nhà đầu tư mất trắng, mới đây nhất là vụ sàn BTC-e.com rửa tiền, admin của sàn đã bị FBI bắt giữ, website không thể truy cập rất nhiều nhà đầu tư lo lắng mất trắng tiền lên tới vài triệu USD.

    Một vấn đề nữa khi sử dụng sàn nước ngoài là bất đồng về ngông ngữ, khó sử dụng với những người mới, không thanh toán được bằng VNĐ, USD mà bạn phải mua Bitcoin sau đó nạp vào sàn để mua các loại Altcoin khác rất phức tạp, còn với Remitano hay santienao thì phí giao dịch thường cao, xác nhận nhiều bước rất mất thời gian.

    Vì thế, lựa chọn sàn mua bán coin uy tín, an toàn, giá tốt và nhanh chóng luôn là yếu tố được nhà đầu tư quan tâm. Hôm nay, Blog tiền ảo xin giới thiệu đến các bạn một sàn mua bán giao dịch gần 200 coin trực tiếp bằng VNĐ vô cùng tiện lợi đó chính là sàn Chimcugay.com, ra mắt không lâu nhưng được rất nhiều người tại Việt Nam tin dùng để mua bán các loại coin. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản, bảo mật và mua bán coin một cách dễ hiểu nhất để người mới cũng có thể làm được.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!