laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase phần đông chi tiết nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 10/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase phần đông chi tiết nhất
    quý khách Hoa Kỳ trú ngụ tại tiểu bang mà Coinbase phân phối nhà cung cấp có thể nạp tiền vào tài khoản Coinbase của họ bằng USD ưng chuẩn chuyển khoản nhà băng hoặc chuyển khoản ACH. Trước khi chuyển tiền từ nhà băng của các bạn, các bạn phải xác minh account ngân hàng Hoa Kỳ của mình duyệt tiến trình bên dưới.



    Hướng dẫn cách nạp tiền trên sàn Coinbase
    Gửi tiền có sẵn trên ứng dụng Pro dành cho thiết bị di động bằng cách truy tìm cập trang danh mục đầu cơ và click vào nút Deposit ở góc trên cộng bên phải.

    • Mở chế độ xem đàm phán

    • Trên cột bên trái bên dưới số dư trên Wallet, hãy chọn tùy chọn Deposit

    • Trong trường Loại tiền tệ, hãy chọn USD

    • Chọn tab Bank tài khoản, sau ấy chọn From, sau ấy chọn Add account

    • các bạn sẽ được chuyển hướng tới Coinbase.com để hoàn tất quá trình xác minh account nhà băng.
      Hướng dẫn nạp/rút tiền trên sàn coinbase
      khách hàng Hoa Kỳ cư trú tại tiểu bang mà Coinbase cung ứng nhà cung cấp có thể nạp tiền vào tài khoản Coinbase của họ bằng đô la Mỹ duyệt y chuyển khoản nhà băng hoặc chuyển khoản ACH. Trước khi chuyển tiền trong khoảng ngân hàng của bạn, các bạn phải xác minh tài khoản nhà băng Hoa Kỳ của mình phê chuẩn các bước bên dưới.
      Gửi tiền có sẵn trên ứng dụng Pro dành cho thiết bị di động bằng cách truy nã cập trang danh mục đầu tư và nhấn vào nút Deposit ở góc trên cộng bên phải.

    • Mở chế độ xem đàm phán tại pro.coinbase.com/trade

    • Trên cột bên trái bên dưới số dư trên Wallet, hãy chọn tùy chọn Deposit

    • Trong trường Loại tiền tệ, hãy chọn USD

    • Chọn tab Bank tài khoản, sau ấy chọn From, sau ấy chọn Add tài khoản

    • bạn sẽ được chuyển hướng đến Coinbase.com để hoàn thành quá trình xác minh account ngân hàng.
    >>sàn giao dịch coinbase
    Để rút tiền, hãy đăng nhập vào tài khoản Coinbase Commerce của bạn và nhấp vào nút Withdraw kế bên tiền điện tử có can hệ trong phần Balances. Một cửa sổ sẽ hiện ra và hỏi bạn muốn rút bao lăm và bạn muốn các khoản tiền này đi đâu. Tại thời khắc này, Coinbase Commerce là nhà cung cấp chỉ sử dụng tiền điện tử, có tức thị bạn không thể liên kết trực tiếp account nhà băng với tài khoản Commerce của mình. Tuy nhiên, bạn có thể chuyển đổi tiền tài mình sang USDC hoặc rút chúng vào account Coinbase của bạn. Trong khoảng đó bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng đã kết liên của mình.
    Có một khoản phí 1% để chuyển đổi và rút tiền điện tử của các bạn sang fiat ngoài phí mạng tiêu chuẩn. Một khoản phí mạng là thiết yếu để đàm phán của các bạn được xử lý bởi màng lưới tiền điện tử phi hội tụ. Phí này được chuyển cho các doanh nghiệp khai thác tiền điện tử, không hề Coinbase, như một động lực để bảo mật mạng và bao gồm thương lượng của bạn trên blockchain.
    Có một số nhân tố phụ thuộc vào mạng được dùng để tính phí rút tiền, khiến việc dự báo những khoản phí này trước lúc rút tiền trở thành khó khăn. Điều đấy đang được đề cập, phí rút tiền đối với Bitcoin có xu thế là $ 1,00- $ 5,00 và phí cho những loại tiền điện tử khác có khuynh hướng dưới $ 1,00. Nhìn chung, các khoản phí này sẽ cao hơn khi nhận được rộng rãi khoản thanh toán hơn. Những khoản phí này chẳng phải là phí Coinbase, vì chúng được xác định bởi mạng tiền điện tử.
    Có số tiền tối thiểu mà tôi phải rút không? Có, nhưng mức tối thiểu là nhỏ để bảo đảm bạn luôn có quyền truy vấn cập vào tiền tài mình. Những mức tối thiểu này chao đảo theo tỷ giá hối hận đoái, nhưng đại quát là dưới 0,10 đô la. Vậy có số tiền tối đa mà tôi có thể rút không? Ko có dừng rút tiền tối đa trên Coinbase Commerce bạn có thể rút tất cả tiền bất kỳ lúc nào.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Phong Cách Uống Trà Đa Dạng Của Người Phương Đông 11/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo sơ mi đồng phục nữ cao cấp, dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay 21/10/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn đăng ký sàn bittrex đơn giản nhất 9/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Coinhako là gì? Hướng dẫn đăng ký 9/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase 8/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!