laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 8/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase hồ hết chi tiết nhất

    Sau lúc Phân tích thông tin tổng quát về Coinbase và những điều cần biết trước lúc thương lượng. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để tạo tài khoản Coinbase và thương lượng trên sàn Coinbase ưng chuẩn bài viết hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase hầu hết chi tiết nhất. Đừng bỏ qua bất kỳ bước nào vì biết đâu ấy chính là mấu chốt dẫn tới việc các bạn làm sai. Hãy cộng theo dõi nhé!

    [​IMG]

    Hướng dẫn nạp/rút tiền trên sàn coinbase
    quý khách Hoa Kỳ cư trú tại tiểu bang mà sàn giao dịch coinbase sản xuất nhà cung cấp có thể nạp tiền vào account Coinbase của họ bằng đô la Mỹ duyệt y chuyển khoản nhà băng hoặc chuyển khoản ACH. Trước khi chuyển tiền từ ngân hàng của các bạn, bạn phải xác minh account nhà băng Hoa Kỳ của mình thông qua quy trình bên dưới.

    Gửi tiền có sẵn trên áp dụng Pro dành cho trang bị di động bằng cách truy vấn cập trang danh mục đầu cơ và nhấn vào nút Deposit ở góc trên cộng bên phải.

    • Mở chế độ xem giao dịch tại pro.coinbase.com/trade

    • Trên cột bên trái bên dưới số dư trên Wallet, hãy chọn tùy chọn Deposit

    • Trong trường Loại tiền tệ, hãy chọn USD

    • Chọn tab Bank account, sau đó chọn From, sau đó chọn Add account

    • bạn sẽ được chuyển hướng đến Coinbase.com để hoàn thành giai đoạn xác minh tài khoản nhà băng.

    • Để rút tiền, hãy đăng nhập vào account Coinbase Commerce của các bạn và nhấp vào nút Withdraw kế bên tiền điện tử có can dự trong phần Balances. Một cửa sổ sẽ hiện ra và hỏi bạn muốn rút bao lăm và bạn muốn những khoản tiền này đi đâu. Tại thời khắc này, Coinbase Commerce là nhà cung cấp chỉ dùng tiền điện tử, có nghĩa là bạn chẳng thể kết liên trực tiếp account ngân hàng với account Commerce của mình. Tuy vậy, bạn có thể chuyển đổi tiền tài mình sang USDC hoặc rút chúng vào account Coinbase của bạn. Từ đấy các bạn có thể rút tiền về tài khoản nhà băng đã liên kết của mình.
      Có một khoản phí 1% để chuyển đổi và rút tiền điện tử của các bạn sang fiat ngoài phí mạng tiêu chuẩn. Một khoản phí mạng là cấp thiết để đàm phán của các bạn được xử lý bởi mạng lưới tiền điện tử phi tập hợp. Phí này được chuyển cho những doanh nghiệp khai thác tiền điện tử, không hề Coinbase, như một động lực để bảo mật mạng và gồm những giao dịch của bạn trên blockchain.
      Có một số nguyên tố phụ thuộc vào mạng được sử dụng để tính phí rút tiền, khiến việc dự báo các khoản phí này trước lúc rút tiền trở thành khó khăn. Điều ấy đang được đề cập, phí rút tiền đối với Bitcoin có xu hướng là $ 1,00- $ 5,00 và phí cho các loại tiền điện tử khác có xu thế dưới $ 1,00. Nhìn chung, các khoản phí này sẽ cao hơn khi nhận được phổ biến khoản thanh toán hơn. Các khoản phí này chẳng phải là phí Coinbase, vì chúng được xác định bởi mạng tiền điện tử.
      Có số tiền tối thiểu mà tôi phải rút không? Có, nhưng mức tối thiểu là nhỏ để bảo đảm bạn luôn có quyền tầm nã cập vào tiền tài mình. Những mức tối thiểu này chao đảo theo tỷ giá ăn năn đoái, nhưng tổng thể là dưới 0,10 đô la Mỹ. Vậy có số tiền tối đa mà tôi có thể rút không? Ko có giới hạn rút tiền tối đa trên Coinbase Commerce các bạn có thể rút phần đông tiền bất kỳ lúc nào.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Phong Cách Uống Trà Đa Dạng Của Người Phương Đông 11/11/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo sơ mi đồng phục nữ cao cấp, dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay 21/10/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase phần đông chi tiết nhất 10/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn đăng ký sàn bittrex đơn giản nhất 9/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Coinhako là gì? Hướng dẫn đăng ký 9/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!