laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn những kinh nghiệm du lịch tại Thiên Tân

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 5/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 702

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tham khảo những kinh nghiệm du lịch tại Thiên Tân, Tianjin đầy đủ nhất để quý khách có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và lên kế hoạch cho những hành trình du lịch của mình khi đến Thiên Tân.
    [​IMG]


    Một số những kinh nghiệm du lịch tại Thiên Tân


    Thiên Tân là một trong những thành phố biển năng động, hấp dẫn nhất Trung Quốc, không những vậy, Thiên Tân còn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo du khách ghé đến đây từ khắp nơi trên thế giới.
    Để có thể ghé đến và du ngoạn Thiên Tân, quý khách cần chuẩn bị cho mình một hành trình chi tiết và cần tham khảo những kinh nghiệm du lịch tại Thiên Tân để chuyến hành trình của quý khách được trọn vẹn, tốt đẹp nhất.

    Thời điểm tốt nhất để đi đến Thiên Tân

    Thiên Tân với kiểu khí hậu ôn đới gió mùa với 4 mùa rõ rệt trong năm.
    • Mùa Xuân : từ tháng 1 đến Tháng 3, mùa xuân có khí hậu khá ổn định, nhiệt độ trung bình chừng năm chừng (14°C), thời gian này có thể sẽ chịu ảnh hưởng cảu hiện tượng cát bay.
    • Mùa Hạ : mùa hè tại Thiên Tân khá khắc nghiệt, nhiệt độ trung bình vào thười gian này khá cao (39°C), lượng mưa trung bình rất thấp.
    • Mùa Thu : mùa thu tại Thiên Tân bát đầu từ tháng 8 đến hết tháng 10, thời điểm này có khí hậu khá tốt, thời tiết mát mẻ.
    • Mùa Đông : mùa đông tại Thiên Tân khá lạnh, nhiệt độ có thể xuống đến (-°20C), đọ ẩm cao, rét buốt, mùa đông tại Thiên Tân kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 12.
    Để nói đến thời điểm tốt nhất để đi đến Thiên Tân để du ngoạn, khám phá, quý khách có thể ghé đến vào mùa xuân hoặc màu thu, bởi đây là những thời điểm có khí hậu rất tốt, tuyệt vời để quý khách có thể khám phá Thiên Tân thoải mái nhất.
    Phương tiện để đi đến Thiên Tân

    Từ Việt Nam để đi đến Thiên Tân, quý khách nên di chuyển bằng máy bay, sẽ rất tiết kiệm thời gian, đảm bảo sức khỏe cho chuyến du ngoạn được tốt nhất.
    Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác các hành trình vé máy bay đi Thiên Tân giá rẻ khởi hành từ Việt Nam như : Vietnam Airlines, Nok Air, Vietjet Airlines, Cathay Pacific, Thai Airway,… quý khách có thể tham khảo để chọn cho mình những hành trình bay tốt nhất

    Nên ở đâu khi đến Thiên Tân

    Thiên Tân là một trong những thành phố rộng lớn và rất phát triển về du lịch, thành phố đã đẩy mạnh phát triển ngành du lịch, nên ở đây tập trung xây dựng rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà trọ rất nhiều, quý khách khi đến tại Thiên Tân có thể yên tâm về chỗ ở, giá phòng ở đây khá rẻ, đảm bảo không bị chặt chém.
    Tốt nhất quý khách nên đặt trước phòng, khách sạn trước khi đến Thiên Tân để tránh mất thười gian khi đến Thiên Tân tìm phòng, hiên tại có rất nhiều website đặt phòng trực tuyến như : Agoda, booking.com, mytravel.vn,….quý khách có thể tham khảo để đặt cho mình những phòng tốt nhất.

    Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thiên tân

    Tianjin Binhai Aircraft Carrier Theme Park

    Đây là một công viên quân sự duy nhất tại Thiên Tân và cũng là duy nhất tại Trung Quốc, công viên chủ yếu trưng bày những laoij vũ khí đã từng phục vụ cho hải quân Trung Quốc và không thể sử dựng được nữa, đến đây quý khách sẽ có cơ hội khám phá, chiêm ngưỡng những loại vũ khí mà quý khách chưa bao giờ được nhìn gần bằng mắt như thế này.
    [​IMG]


    Tianjin Eye


    Vòng quay Tianjin Eye được xây dựng và đi vào vận hành từ 2007, đây được xem là biể tượng của thành phố Thiên Tân, đây là một trong những địa điểm hấp dẫn quý khách không thể bỏ lỡ khi đến tại Thiên tân, đến đây quý khách có thể đươc ngồi tromng những khoang di chuyển quang vòng quay, khi lên điểm coa nhất voàng quy, quý khách có thể nhìn thấy bao quát tất cả thành phố Thiên Tân.
    Đền Dule

    Đây là một trong những ngôi đền cổ kính nhất tại Trung Quốc, ngôi đến được thiết kế rất độc đáo với 110 làm từ gỗ, ngôi đến đến nay còn lưu giữ hầu như nguyên vẹn những kiến trúc, hoa văn cổ xưa, rất tuyệt vời, quý khách không thể bỏ lỡ có hội được khám phá một địa điểm hấp dẫn tại Thiên tân này.
    [​IMG]


    Khu bảo tồnthiên nhiên quốc gia Baxian


    Đây là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất tại Trung Quốc, khu bảo tồn được gìn giữ những nét tự nhiên vốn có của nó, vị trí khu bảo tồn nằm cách trung tâm thành phố không xa về phía đông bắc của Jixian County.
    Quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội được khám phá địa điểm này, đến đây quý khách có thể tham gia khám phá khu bảo tồn bằng những hình thức giải trí như : leo núi, đưa xe đạp,…

    Sông Haihe Bund Park

    Công viên có vị trí tọa lạc tại bờ sông Haihe Bund, đây là một trong những điểm hấp dẫn tại Thiên tân quý khách nên ghé đến, đến đây quý khách có thể tản bộ, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đồ sộ, tuyệt đẹp, những công trình điêu khắc tinh tế ở hai bên đường, điểm nổi bật là có đài phun nước có quy mô lớn nhất và đẹp nhất tại Trung Quốc.
    [​IMG]


    Những món ăn nổi tiếng tại Thiên Tân


    Bánh bao hấp Goubuli
    Đây là món ăn nhẹ đươc yêu thíc nhất tại Trung Quốc trải qua nhiều triều đại và cho đến ngày nay, nếu đến Thiên Tân, quý khách nên ghé đến tiệm bánh bao Dogy rất ngon và nổi tiếng tại Thiên Tân.

    [​IMG]
    Bánh tai
    Đây là một trong những món ăn nhẹ nổi tiếng tại Thiên Tân, món ăn này được bán nhiều trên các tuyến đươcng tại Thiên Tân, quý khách có thể dễ dàng ăn thử món ăn này khi đến Thiên Tân.
    Tangdui
    Tangdui được làm từ quả hòn tằm, tại Thiên Tân Tangdui nổi tiếng vì có 1 phong tục độc lạ là mọi người đều ăn Tangdui vào đêm trước năm mới cảu người Trung Quốc.

    [​IMG]
    Chatang
    Món ăn nhẹ truyền thống tại Thiên Tân, nguyên liệu chủ yếu từ hạt kê nướng, và một số gia vị để tạo nên hỗ hợp súp, đây alf một món ăn nhẹ khá hấp dẫn, quý khách nên ăn thử khi đến Thiên Tân.

    Những lưu ý khi du lịch đến Thiên Tân

    • Quý khác cần lên kế hoạch chi tiết trước khi đến tại Thiên Tân.
    • Nên đặt trước chỗ ở trước khi đến Thiên Tân.
    • Nên chọn chỗ ở gần ga tàu xe để dễ dàng di chuyển.
    • Cần có thể Visa, Master Care,.. để thanh toán sẽ rất tiết kiệm so với thanh toán bằng tiền mặt.
    • Đổi một ít tiền lẻ để tiêu xài vặt.
    • Chuẩn bị hành trang, đồ dùng y tế cần thiết.
    • Giữ vệ sinh sạch sẽ những nơi công cộng.
    • Không gây ồn ào những nơi đông người, nơi linh thiêng.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng Dẫn Cách Treo Loa Karaoke Lên Tường Đúng Kỹ Thuật Hôm nay lúc 08:34
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Phao cứu sinh giá rẻ cho người dân Miền Bắc Việt Nam chịu ảnh hưởng cơn bão Yagi Thứ bảy lúc 11:03
Quảng Cáo Rao Vặt HƯỚNG DẪN CÁCH CẦM VỢT PICKLEBALL CHO NGƯỜI MỚI CHƠI 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Giảm Cân Cho Người Dáng Quả Lê: Hướng Dẫn Chi Tiết Và Hiệu Quả 19/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!