laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn phương pháp tiêm chất làm đầy mặt tại Thẩm mĩ Bác sỹ Điền

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 4/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiêm chất thực hiện đầy mặt là giải pháp làm đẹp mới mẻ, hiệu quả và nhanh chóng. chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ giúp bạn hiểu thêm về giải pháp này thông qua buổi trò chuyện với bác sỹ (BS) chuyên trách dưới đây.
    “Nghe nói Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền có giải pháp tiêm chất thực hiện đầy mặt để sửa chữa một số khuyết điểm chỉnh sửa thẩm mỹ. Bác sĩ cho hỏi giải pháp này dùng cho những trường hợp nào? Chữa được khuyết điểm như thế nào?” (Hoàng Oanh, Hà Nội)

    BS: dịch vụ làm đầy mặt ở phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền có thể khắc phục các khuyết điểm chỉnh sửa thẩm mỹ như thái dương hõm, mi mắt lõm sâu, má hóp…giúp cho khuôn mặt đầy đặn, tròn trịa và trẻ trung hơn.

    “Vùng thái dương của tôi bị hóp khiến cho gương mặt mất cân đối, có cảm giác như phần đầu bị lõm vậy. Tôi có nghe đến phương pháp tiêm chất làm đầy mặt ở chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Không biết giải pháp này có thể giúp tôi khắc phục tình trạng hiện nay không? Nếu có thì có điều kiện gì không?” (Nguyễn Vân, Hà Nội)

    [​IMG]
    Bác sĩ xác định vị trí và lượng chất tiêm phù hợp
    BS: Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiêm chất thực hiện đầy mặt của Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng hiện nay của bạn chỉ sau một lần làm. Ngay sau khi tiêm, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt. Vùng thái dương được thực hiện đầy, giúp cho khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. Phương pháp này không cần động chạm dao kéo phẫu thuật nên không có nhiều yêu cầu với đối tượng thực hiện. Tuy vậy, để đảm bảo an toàn tại mức cao nhất, Bác sĩ khuyên bạn không nên thực hiện dịch vụ này nếu thuộc một trong các trường hợp:

    – Phụ nữ mang thai

    – Có tiền sử hoặc đang điều trị các bệnh về đường tim mạch, huyết áp, tâm lý, tiểu đường…

    “Tôi được biết hiện có rất nhiều loại chất làm đầy, Bác sĩ cho hỏi phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền dùng chất gì? Hiệu quả như thế nào?” (Hoàng Lan, Hà Nội)

    BS: Chất thực hiện đầy đang được Thẩm mỹ bác sỹ Điền sử dụng hiện nay là Juvederm – có thành phần chính là Hyaluronic acid, tương tự như chất có sẵn trong cơ thể. Chất này không có nguồn gốc động vật, giảm thiểu nguy cơ gây dị ứng hay mẫn cảm. Tinh chất này cũng đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiếp nhận. Đồng thời, tại Việt nam giới, Bộ Y tế cũng đã cấp giấy phép sử dụng loại chất này trong lĩnh vực thực hiện đẹp.

    Ngay sau khi tiêm vào vùng da cần điều trị, tinh chất sẽ phát huy hiệu quả thực hiện đầy tức thời, kéo dài trong khoảng 12 -24 tháng tùy theo cơ địa.

    >>> Trò chuyện với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến để đươc tư vấn cụ thể hơn về phương pháp

    Nguồn: bsdien.com/nghe-bac-si-tu-van-dich-vu-tiem-chat-lam-day-mat-tai-tham-bac-si-dien.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!