laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn quyết toán công trình xây dựng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seothanhtung, 20/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    seothanhtung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh về việc quyết toán công trình xây dựng.

    Theo nội dung kiến nghị của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh thì thời điểm áp dụng của hợp đồng xây dựng không nêu cụ thể. Vì vậy, chưa đủ cơ sở trả lời kiến nghị của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình quận Phú Nhuận.

    [​IMG]


    Trường hợp, hợp đồng thực hiện theo quy định của Nghị định số 37/2015/NĐ-CP ngày 22/4/2015 của Chính phủ quy định chi tiết về hợp đồng xây dựng thì theo quy định tại Điểm a, Khoản 3, Điều 15, Nghị định số 37/2015/NĐ-CP “Giá hợp đồng trọn gói là giá hợp đồng không thay đổi trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng đối với khối lượng các công việc thuộc phạm vi hợp đồng đã ký kết, trừ trường hợp bất khả kháng và thay đổi phạm vi công việc phải thực hiện”.

    Việc thanh toán, quyết toán hợp đồng thi công xây dựng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và phù hợp với quy định của pháp luật áp dụng cho hợp đồng và không trái với hồ sơ mời thầu hoặc hồ sơ yêu cầu, trên nguyên tắc đảm bảo quyền và nghĩa vụ của các bên.
    Mọi chi tiết xin liên hệ theo thông tin sau:

    Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc & Xây Dựng TP. HCM (ACCCO)
    Trụ sở chính: 98 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM (XN. Tư Vấn Xây Dựng 3 - Lầu 3)
    Hotline: (+84) 0769 861 168 - (+ 84.28) 3848 4995
    Website: http://accco.vn/


    Posted by Phán Quan
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!