laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sàn giao dịch Coinhako để tậu bán Bitcoin an toàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 20/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    phanhanvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thị trường crypto là một trong những thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng tồn tại rất nhiều những trắc trở, một trong số ấy là quý khách ko tìm được một địa chỉ uy tín và phù hợp để mua bán các loại tiền mã hóa. Trong các khóa học đầu cơ, CIC đã hướng dẫn tới học viên một vài sàn giao dịch tiền mã hóa – tiền pháp định để các bạn có thể dễ dàng tìm bán tài sản của mình như Remitano, Binance, Bittrex… Và bữa nay, CIC xin đề cử thêm một cái tên mới nữa, đó chính là sàn phân phối Coinhako.

    sàn giao dịch Coinhakolà một trong những đại lý phân phối tiền mã hóa – tiền pháp định uy tín giúp người mua có thể mua, bán và lưu trữ tài sản phương pháp số một cách thuận lợi. Coinhako được ra đời tại Silicon Valley và có trụ sở tại Singapore nhằm mục tiêu dùng cho thị phần Châu Á. Bởi thế, người dùng Việt Nam hoàn toàn có thể dùng tiền VNĐ để tìm bán Bitcoin và 1 số đồng bạc mã hóa khác trên sàn này như: BCH, ETH, LTC, Ripple…

    điểm cộng của sàn phân phối này là có trụ sở rõ ràng, việc quản lý tài khoản cũng như các hoạt động nạp – rút tiền tài quý khách cũng khá gắt gao, Vậy nên các bạn có thể yên tâm về khoản bảo mật. Bên cạnh đó giao diện sử dụng của Coinhako khá thân thiện với người mua, chỉ có một giá tiền để mua/ bán chứ không cần đặt lệnh rườm rà như Remitano. Tuy nhiên đi kèm với đấy là điểm yếu, thời kỳ nạp và rút tiền trên sàn phân phối này có thể mất rộng rãi thời gian hơn so với những sàn khác như Remitano. Do vậy nên bạn có thể cân kể và chọn cho mình một đại lý phân phối phù thống nhất với đề nghị đàm phán của mình để có thể tối đa hóa lợi nhuận nhưng vẫn bảo đảm an toàn.

    Trong bài viết này, CIC sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký, chính xác cũng như thực hiện một số hoạt động đơn thuần trên sàn giao dịch Coinhako .

    Đăng ký tài khoản
    các bạn vào trang chủ sàn tiền ảo tốt nhất của Coinhako để đăng ký account.

    Nhập các thông tin cần thiết gồm những Tên đăng nhập, địa chỉ email, mật khẩu, tick vào ô Đồng ý với những điều khoản. Click Đăng ký để tạo account mới.

    Lưu ý: Mật khẩu phải từ 10 ký tự trở lên với chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt như dấu chấm, chấm than…

    [​IMG]

    Tiếp đến, bạn tắt tab hiện tại và mở email đã đăng ký tài khoản, nhấp vào đường link trong mail mà Coinhako gửi để xác nhận account.

    [​IMG]

    Vậy là các bạn đã hoàn tất việc tạo tài khoản. Để có thể dùng và tăng tính bảo mật, các bạn cần chính xác account và kích hoạt bảo vệ 2 lớp 2FA.

    Hướng dẫn Coinhako về chính xác tài khoản – Kích hoạt 2FA
    Sau khi đã tạo xong tài khoản, bạn đăng nhập và chọn Xác minh account để bắt đầu xác minh Level 1.

    [​IMG]

    Chọn quốc gia cư trú là Việt Nam và tick vào phần Công dân. Nhấp chuyên chở lên để tiếp tục.

    [​IMG]

    Chọn phần Văn bản xác minh danh tính.

    [​IMG]

    bạn có thể lựa chọn CMND/ Thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu để xác minh. Trong bài viết này CIC dùng Thẻ căn cước/ CMND.

    [​IMG]

    Chụp hình mặt trước và mặt sau CMND/ Thẻ căn cước rồi vận chuyển lên.

    [​IMG]

    Sau khi tải lên hoàn thành, bạn sẽ được thông tin về thời hạn xét chuẩn y tài khoản. Thời kì có thể từ 1 tới hai ngày. Sau lúc được xét duyệt y, hạn mức nạp và rút tiền mỗi ngày của bạn là 35 triệu đồng. Nếu muốn gia tăng cường hạn mức lên 85 triệu đồng, các bạn cần xác nhận Level hai.

    Để chuẩn xác Level 2, bạn chọn tiếp diễn xác minh.

    [​IMG]

    tuần tự nhập các thông báo cần phải có gồm: số điện thoại, chụp ảnh nhận mặt khuôn mặt. Ảnh nhận diện cần rõ gương mặt, một tờ giấy có ghi Coinhako – ngày tháng năm hiện tại và mặt trước CMND/ Thẻ căn cước. Click chuyên chở lên để gửi ảnh.

    [​IMG]

    Tiếp theo các bạn cần có giấy tờ xác minh liên hệ theo hướng dẫn của Coinhako.

    [​IMG]

    Sau khi đã hoàn thành nộp các loại thủ tục cần thiết để xác minh, bạn cần chờ từ 1 tới 3 ngày để hoàn tất.

    Tiếp theo, các bạn thực hiện kích hoạt 2FA.

    [​IMG]

    Chọn Cài đặt 2FA.

    [​IMG]

    Chọn tiếp diễn.

    [​IMG]

    Sau lúc lưu thông báo khởi tạo 2FA để nghỉ dưỡng lại trong các tình trạng cấp thiết, các bạn dùng phần mềm Authy hoặc Google Authenticator để quét mã 2FA. Nhập mã 2FA vừa khởi tạo vào ô và chọn Kích hoạt 2FA.

    [​IMG]

    Vậy là các bạn đã hoàn thành thời kỳ kích hoạt 2FA cho account của mình.

    đọc thêm tại thông tin tại sàn giao dịch Coinhako.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!