laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sử dụng bộ mỹ phẩm cao cấp BL Miracle trị nám da

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi blmiracle, 8/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 733

  1. Offline

    blmiracle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    I. LÀM SẠCH VÀ CÂN BẰNG

    1. BL MIRACLE HYDRATING WHITENING CLEANSING GEL
    ( Sữa rửa mặt cân bằng độ ẩm và dưỡng trắng sáng)
    Công dụng: Rửa sạch các chất bã nhờn giúp thông thoáng lỗ nang lông, dưỡng trắng và tăng cường độ ẩm cho làn da.
    Cách sử dụng : Dùng 1 lượng gel vừa đủ thoa nhẹ nhàng sau khi làm ướt mặt, massage theo đường xoắn ốc trong vài phút và rửa lại bằng nước sạch.
    Bảo quản: Đặt ở nơi thoáng mát.

    2. BL MIRACLE ADVANCED HYDRATING SOFTENING SOLUTION
    ( Giải pháp chăm sóc và cân bằng độ ẩm vượt trội)
    Công dụng: Với công thức sáng chế độc đáo từ tinh chất lô hội giúp làn da giải độc và loại bỏ bã nhờn vô cùng hiệu quả. Một giải pháp làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm mang lại một làn da mềm mại đồng thời giúp se khít lỗ nang lông. Thành phần lô hội chứa trong sản phẩm giúp mang đi các bụi bẩn và các tạp chất ẩn sâu trong da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Vitamin B2 và B5 hỗ trợ tăng cường mang lại một làn da trắng sáng.
    Ngoài ra, tinh chất lô hội có thể đi sâu vào lỗ chân lông da trong 5 giây giúp cải thiện các bệnh lý khác nhau ở lỗ nang lông như mụn đầu đen, mụn trứng cá và các mụn viêm nhiễm…
    Thích hợp cho mọi loại da.
    Cách sử dụng
    : Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ vào bông tẩy trang, sau đó lau nhẹ nhàng khắp vùng chữ T rồi đến hai má và cùng cổ. Sử dụng hai lần vào buổi sáng và tối, sau khi rửa sạch mặt bằng sản phẩm BL MIRACLE HYDRATING WHITENING CLEANSING GEL.
    LƯU Ý: Tránh vùng mắt.
    Bảo quản: Đặt ở nơi thoáng mát.
    II. CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ NGÀY VÀ ĐÊM

    3. BL MIRACLE ADVANCED HYDRATION DAY
    ( Chăm sóc vượt trội ban ngày)
    Công dụng: Với chỉ số chống nắng SPF-60 cao,sản phẩm giúp làn da chống tia UVA và UVB có hại cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp cân bằng sự sản sinh các tế bào hắc sắc tố mang lại sự trắng sáng và đồng màu cho làn da. Công thức đặc biệt với hàm lượng cao của protein, elastin, chất chống lão hóa, chất ổn định, và hoạt chất tái tạo giữ làn da mịn màng, mềm mại và dẻo dai.
    Thành phần: Titanium dioxide, Lanolin, Witch Hazel, Rosemary, Octyl methoxycinna mate.
    Cách sử dụng : Sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên mặt. Sản phẩm này có hiệu quả trong 4-6 giờ.
    Bảo quản: Đặt ở nơi thoáng mát.
    [​IMG]
    4. BL MIRACLE Advanced Brighten Night
    ( Tỏa sáng vượt trội ban đêm)
    Công dụng : Sản phẩm này có chứa Andyoyuimin Protein hàm lượng cao được chiết xuất từ thực vật phối hợp Vitamin A, D, E, độ ẩm cao tác động hỗ trợ hoạt động truyền tải và đào thải các tế bào hắc sắc tố ra bên ngoài. Đây là một sản phẩm tuyệt vời giúp loại bỏ các đốm đen, đốm nâu va tàn nhang mang lại một làn da trắng sáng. Sản phẩm có chứa Antiphlogistics và chất kháng khuẩn hỗ trợ làm dịu kích ứng đối với các làn da nhạy cảm và giảm sưng và ngứa mang lại một làn da khỏe mạnh.
    Thành phần: Glyceryl Monstearote, Yoyuimin, Cress, Elder, Wild Camomile, Vitamin A, D, E, Aloe and Yeast.
    Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều và nhẹ nhàng khắp mặt.
    Bảo quản: Đặt ở nơi thoáng mát.

    5. BL MICRACLE ADVANDED SKIN CORRECTOR
    ( Điều chỉnh và cân bằng tối ưu)
    Công dụng: Sản phẩm đặc trị chuyên sâu đối với các làn da nám,tàn nhang, đồi mồi và các vết thâm nằm sâu dưới da, với các tinh chất chiết xuất từ các loại trái cây và vitamin C. Loại bỏ hiệu quả các tế bào chết, thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào da mới mang lại một làn da trắng sáng, tươi trẻ. Đồng thời sản pẩm còn có khả năng bảo vệ và che chở các tế bào da non chóng lại tác động lão hóa từ tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời.
    Thành phần: Aloe, Rutin, Thiamine, Vitamin A \ D. E, Pearl.
    Cách sử dụng : Để có kết quả tốt nhất hãy sử dụng mỗi đêm trước khi đi ngủ. Sau khi bắt đầu sử dụng, bạn có thể sẽ cảm thấy vài vùng da bị ngứa và sẽ thấy những đốm màu đỏ. Đây là phản ứng tự nhiên khi sản phẩm bắt đầu có tác dụng. Sau một tuần làn da của bạn sẽ trở lại bình thường. Sau khi đạt được kết quả mong muốn, tiếp tục sử dụng để duy trì cái nhìn tươi mới của bạn.
    Bảo quản: Đặt ở nơi thoáng mát.

    6. BL MIRACLE ADVANCED HYDRATION PROTECTION
    ( Bảo vệ và chăm sóc vượt trội)
    Công dụng: Sản phẩm chứa một hàm lượng cao tinh chất lô hội, protein và collagen, hỗ trợ sửa chữa các tế bào da bị tổn thương, đồng thời cải thiện cấu trúc da giúp các tế bào da liên kết với nhau một cách chặt chẽ. Tái tạo làn da mới sau quá trình điều trị nám, tàn nhang mang lại một làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ.
    Thành phần: thành phần hoạt tính ALOE.
    Cách sử dụng : Mỗi buổi sáng và buổi tối sau khi làm sạch khuôn mặt của bạn, dùng một lượng nhỏ thoa đều trên mặt, cổ, môi, và nhẹ nhàng quanh mắt.
    Bảo quản: Đặt ở nơi thoáng mát.

    III. CHĂM SÓC ĐẶC TRỊ VÙNG MẮT

    7. BL MIRACLE ADVANCED RETINOL EYE CREAM
    Công dụng: Sản phẩm cực kỳ hiệu quả với thiết kế đặc biệt cho các tế bào nhạy cảm vùng mắt, làm giảm quầng thâm, bọng mắt. Vitamin A,E và coenzyme Q10 với tác dụng dưỡng ẩm tối ưu làm mềm và săn chắc da vùng mắt, ngoài ra còn làm chậm quá trình lão hóa vùng da quanh mắt. Thích hợp cho mọi loại da.
    Cách sử dụng : dùng 1 lượng nhỏ vừa đủ cho vùng mắt, massage & vỗ nhẹ để da hấp thụ.
    Thành phần : Deionized Water, Glyceryl Stearate SE,Squalane(from olives),Glycerine USR Phosopholipids (and) Tocopheryl Acetate USP (and) Retinyl PaImitate USP (and) Ascor- byl Palmitate USR D-Alpha Tocopheryl Acetate USE Cetyl Esters Wax,Isopropyl Myristate, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil,Persea Gratissima (Avocado) Oil, Cetyl Alcohol,Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract,Cyclomethi-cone,Dimethiconol,Octyl Cocoate,Glycine Soja (Soybean) Oil,Retinol,Lecithin,Glycolipids,Polysorba te 20,Borageamidopropyl Phosphati-dyl PG-Dimonium Chloride,Ubiquinone,Tfieth-anolamine,Emulsfving WaX N.E,Dimethicone,Diazolidinyl Urea.Carbomer.
    Bảo quản: Đặt ở nơi thoáng mát.
    ------------------------------------------------------------------------------
    TỔNG CÔNG TY EV Princess / Cosmetics INC. Head quarter
    1164 McLaughlin Ave San Jose, CA. 95122
    (Corner of Story Rd & McLaughlin Ave, across from Grand Century Mall)
    001-800-918-3017
    714-461-2403
    BL MIRACLE COSMETICS
    9200 Bolsa Ave Suite 127 Westminster, CA 92683, California
    1-800-918-3017
    1-714-461-2403
    Công Ty Phân Phối Độc Quyền Tại Việt Nam
    Số 35 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
    08 38 355 005
    0932 711 905
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!