laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sử dụng Booster đúng cách cải thiện da hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 11/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Booster trong mỹ phẩm là một sản phẩm chăm sóc da tăng cường có kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu nhanh. Booster có tác dụng kích hoạt, đánh thức các chức năng của da cho phép làn da tiếp nhận hiệu quả dưỡng và điều trị các vấn đề về da tốt hơn. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp độ ẩm cho da và làm đều màu da.

    Chúng tôi biết rằng có khá nhiều bạn hiểu lầm booster và serum là một nhưng sự thật không phải vậy, giữa chúng có điểm khác biệt. Có thể bạn sẽ quan tâm tới bài viết “Điểm khác nhau giữa booster và serum”

    Với Paula’s Choice, chúng tôi luôn tìm cách để cải thiện vẻ ngoài của làn da. Điều này đã truyền cảm hứng cho chúng tôi phát triển các phương pháp điều trị đặc biệt mà chúng tôi gọi là tinh chất tăng cường (booster).

    [​IMG]
    Booster Paula’s Choice
    Mỗi booster Paula’s Choice chứa một thành phần cô đặc hoặc một nhóm thành phần chuyên biệt có nồng độ cao hơn so với nồng độ bạn thường thấy trong các sản phẩm như kem dưỡng ẩm hoặc serum. Công thức này giúp tăng cường sự cải thiện của làn da cho kết quả nhanh hơn, ấn tượng hơn. Nó nhắm vào các vấn đề cụ thể về da như lỗ chân lông to, mất nước, da xỉn màu, mất độ săn chắc, nếp nhăn và hơn thế nữa.

    Kết cấu nhẹ không gây nhờn dính giúp cho booster trở nên lý tưởng để bạn có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác.

    Hướng dẫn sử dụng Booster cứu rỗi làn da tổn thương
    Tham khảo hướng dẫn sử dụng booster của chúng tôi để tùy chỉnh quy trình chăm sóc da và đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, chắc chắn bạn sẽ thấy ấn tượng:

    Booster Paula’s Choice được thiết kế để trở nên linh hoạt, mang lại hiệu quả mạnh mẽ nhưng vô cùng dịu nhẹ và dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác trong quy trình dưỡng da.

    • Đối với tất cả các quy trình chăm sóc da của Paula’s Choice, chúng tôi luôn khuyến khích bạn bắt đầu với sữa rửa mặt, toner và sau đó là tẩy tế bào chết.
    • Các bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da được áp dụng theo thứ tự nhất quán. Có nghĩa là các sản phẩm có kết cấu dạng lỏng được sử dụng trước và các sản phẩm có kết cấu đặc hơn sử dụng sau. Nếu tất cả các sản phẩm của bạn đều có dạng lỏng và nhẹ hơn thì thứ tự không thành vấn đề.
    • Vào ban ngày, sản phẩm cuối cùng bạn nên dùng là kem chống nắng có SPF 30 hoặc cao hơn.
    • Các tinh chất tăng cường Paula’s Choice có thể được áp dụng một mình ở một bước riêng biệt với tần suất sử dụng 1 – 2 lần/ngày hoặc bất cứ khi nào làn da của bạn cần. Một số người thích trộn với kem dưỡng ẩm hoặc serum. Thực sự không có một quy tắc nào để tuân theo, cách sử dụng booster của chúng tôi có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!