laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sử dụng điều hòa đúng cách

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngochakipo, 10/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 246

  1. Offline

    ngochakipo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài những chức năng cơ bản thì việc sử dụng điều hòa sao cho đúng cách sẽ vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo được nhiệt độ ổn định cũng như giữ cho máy được bền đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều người dùng.

    Như hình ở trên các bạn có thể thấy có 2 chế độ chính là làm lạnh và sưởi ấm trong mỗi chế độ có thể tùy chỉnh tăng giảm nhiệt độ theo nhu cầu bằng nút điều chỉnh lên xuống.

    Nút điều chỉnh hướng gió và tốc độ giúp tăng khả năng đạt được nhiệt độ yêu cầu và không khí thông thoáng hơn, điều chỉnh hướng quạt để làm lạnh hay sưởi ấm tập trung ở một hướng nào trước.

    Khi nhiệt độ trong phòng dần đặt ổn định có thể chuyển về chế độ Auto để máy tự động cân bằng và giữ được độ ổn định.

    Cụm phím hẹn giờ tắt mở được đặt phía dưới với các tính năng như ngừng hẹn giờ, reset hẹn giờ hay kích hoạt chế độ hẹn giờ.

    Nút khử mùi kết hợp với tốc độ quạt cao sẽ giúp mùi nhanh chóng được hút sạch.

    Ngoài ra còn có phím Menu hay Power full để tắt toàn bộ các chế độ đã cài đặt từ trước.

    2. Sử dụng điều hòa đúng cách giúp tiết kiệm điện:

    Vào mùa hè điều hòa thường được sử dụng hết công suất nhiều bạn sẽ cảm thấy lo ngại về vấn đề chi phí tiền điện phải trả hàng tháng nhưng trên thực tế việc sử dụng điều hòa nội địa nhật đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được 60%-80% điện năng. Ngay từ khâu lắp đặt các bạn cần phải để ý những vấn để như độ cao của máy sao cho phù hợp, thường thì độ cao của mặt lạnh là khoảng 2,5 m đây là độ cao lý tưởng giúp cho nhiệt độ được lan tỏa đều khắp phòng tránh lãng phí nhiệt gây tốn điện. Một yếu tố nữa đó là độ dài của dây đồng, khi mà khoảng cách từ mặt nóng và mặt lạnh càng gần độ dài của dây đồng càng ngắn thì sẽ làm tăng công suất làm lạnh, sưởi của máy giúp nhanh đạt được nhiệt độ cài đặt trong phòng.
    sửa chữa điều hòa tại bắc ninh
    Nguyên lý hoạt động của máy điều hòa nội địa Nhật là làm lạnh hoặc sưởi cực nhanh sau đó bộ cảm biến sẽ tự động ngắt giữ cho máy hoạt động ở công suất tối thiểu nhưng vẫn đảm bảo được nhiệt độ cài đặt, khi máy chạy ở công suất tối thiểu thì sẽ sử dụng rất ít điện gần như là về trạng thái ngừng hoạt động. Nếu các bạn điều chỉnh nhiệt độ ở chế độ Auto thì máy sẽ tự động điều chỉnh ở chế độ này còn không các bạn có thể tự điều chỉnh bằng tay như giảm tốc độ quạt, giảm nhiệt độ khi đã đủ lạnh hoặc đủ ấm. Như vậy việc sử dụng điều hòa đúng cách sẽ giúp bạn không còn lo lắng về tiền điện nữa công suất tiêu thụ điện của máy chỉ như một chiếc quạt bình thường mà bạn hay dùng.

    3. Sử dụng điều hòa đúng cách sẽ giúp máy bền hơn:

    Thường xuyên theo dõi công suất hoạt động của máy nếu có vấn đề cần gọi nhân viên kĩ thuật đến kiểm tra gas tránh trường hợp hết gas lâu rồi mà vẫn cứ sử dụng gây hại cho quả lốc cũng như làm hư máy. Bảo dưỡng, vệ sinh máy và bơm gas theo định kỳ 6 tháng một lần. Khách hàng có thể đến Trung tâm điện lạnh Thái Hà để được tư vấn sử dụng điều hòa sao cho hợp lý nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!