laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sử dụng ghế đi xe máy tốt nhất cho bé

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuybabi, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 517

  1. Offline

    thuybabi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với các gia đình có con nhỏ hầu như di chuyển bằng xe máy, kể cả khi đưa lũ nhóc đến trường, đi chơi, về quê... thì việc chọn mua Ghế đi xe máy cho bé chắc chắn là vô cùng quan trọng. Ba mẹ có thể đảm bảo an toàn tối đa cho các con khi di chuyển trên đường, tối thiểu hóa những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra nếu sử dụng ghế ngồi xe máy.

    Những bé được dùng sản phẩm Ghế ngồi xe máy - với thiết kế vững chãi, cố định và trang bị đai bảo vệ an toàn sẽ ít phải chịu các tác động nguy hiểm so với những bé không được dùng. Đối với con nhỏ nghịch ngợm và có thói quen đùa giỡn hay không chịu ngồi yên trên xe thì để các con trên ghế ngồi xe máy giúp các bậc phụ huynh dễ dàng kiểm soát, quan sát trẻ, tránh tình trạng bé ngủ gật hoặc nô đùa trên xe máy, hạn chế tối đa các trường hợp nguy hiểm trên đường đi.

    [​IMG]
    Ghế ngồi xe máy​

    Ghế ngồi xe máy tốt nhất nếu sử dụng cho con từ một tuổi trở lên (khi mà trẻ đã ngồi vững). Phía trước ngực bé nên được đặt thêm 1 con gấu bông mềm với mục đích giúp các bé ngồi vững hơn và giảm thiểu tình huống xe máy phanh đột ngột làm bé ngã đổ về trước. Bố mẹ, đặc biệt cần phải ghi nhớ rằng ghế xe máy chỉ dùng cho những người có tay lái vững, có thể giải quyết kịp thời các tình huống khi tham gia giao thông.

    Có khá nhiều loại Ghế ngồi xe máy cho bé phù hợp với từng dòng xe máy khác nhau (từ xe ga đến xe số) để ba mẹ thoải mái lựa chọn. Khi đi mua ghế ngồi xe máy, các bậc phụ huynh cần phải đi theo xe đến nơi bán để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất và tất nhiên phù hợp với khả năng điều khiển xe của mình (mục đích là giúp xử lý dễ dàng những tình huống bất ngờ xảy ra trên đường). Và tất nhiên, cần phải nhớ mua sản phẩm có dây bảo vệ, có chỗ để chân rộng rãi để các bé được bảo vệ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!