laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Nghệ Nacurgo Gel Trị Viêm Nang Lông

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi beebeautevn, 21/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    beebeautevn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm nang lông là một trong những vấn đề phiền toái mà chị em phụ nữ thường hay gặp. Nó không những để lại những nốt sưng đỏ trên da, mà còn làm cho chị em trở nên tự ti hơn về ngoại hình của mình.

    Để điều trị viêm nang lông, hiện nay trên thị trường có vô vàng sản phẩm khác nhau. Nhưng nổi bật lên trong đó là Nacurgo gel - một sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho da.

    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để sử dụng Nacurgo gel trị viêm nang lông một cách hiệu quả và nhanh chóng? Bạn hãy cùng BeeBeauteVN thực hiện các bước sau đây nhé:

    • Đầu tiên cần rửa sạch làn da với nước ấm, điều này sẽ giúp các lỗ chân lông giản nở ra từ đó các hoạt chất của sản phẩm sẽ nhanh có tác động hơn
    • Thực hiện rửa sạch tay để loại bỏ các vi khuẩn. Một trong những sai lần khi thực hiện skin care của các chị em là để tay không sạch. Các vi khuẩn có thể rất dễ dàng gây ra mụn cho da
    • Dùng tay lấy một lượng kem vừa đủ từ tuýp Nacurgo gel.
    • Thực hiện xoa kêm lên vùng bị viêm nang lông và thực hiện mát xa đều đặn để kem nhanh thẩm thấu vào từng lỗ chân lông
    • Đời từ 2 - 3 phút cho lượng gel khô lại trên da. Sau đó, thực hiện bôi thêm 1 lớp kem nghệ nacurgo gel lên vùng bị viêm nang lông nữa.
    • Thư giản và nghỉ ngơi để lớp gel thứ 2 tác dụng lên làn da của mình
    Các chị em nên kiên trì thực hiện phương pháp bôi nacurgo gel trị mụn này từ 2 - 3 lần / ngày để mau chóng nhận thấy tác dụng.

    Chúc các chị em nhanh chóng đánh bay được nổi lo phiền của bản thân mình. Và hãy để lại comment nếu sau khi thực hiện đấy nhé

    BeeBeauteVN - Cùng Bạn Làm Đẹp Tại Nhà
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!