laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn sử dụng két sắt ngân hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 15/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 592

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Két sắt ngân hàng là thiết bị cẩn thiết để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các doanh nghiệp và ngân hàng lớn nhỏ. Đây là một số lưu ý cho người sử dụng két sắt ngân hàng:

    Sử dụng mật khẩu cho két
    [​IMG]

    -Khách hàng nên sử dụng cả chài khóa và chìa khóa để đề phòng trộm đột nhập có lấy được chìa khóa cũng khó lòng mà phá mã két được.

    -Với những loại két sắt an toàn có khả năng thay đổi mật khẩu bạn nên đổi ngay mật khẩu khi mua để đảm bảo an toàn. Đạt mật khẩu nên tránh ngày sinh, chứng minh thư, số điện thoại di động (những loại giấy tờ liên quan bản thân – những kẻ gian nắm bắt tâm lý người dùng đến mật khẩu hay đặt bằng số của các loại giấy tờ tùy thân liên quan cho dễ nhớ nên sẽ dễ dàng nhập được mã ).

    Khi chót quên mã két sắt phải làm sao?
    [​IMG] [​IMG]

    Hãy gọi ngay đến 0968.866.804 để được két sắt Phú Sang tư vấn giải pháp thích hợp nhất:

    Chúng tôi sẽ dùng nghiệp vụ để dò lại mã.(Đối với két sắt từ, két sắt vân tay,két sắt điện tử có thể sử dụng chìa khóa khẩn cấp không cần phá két). Tuy nhiên trường hợp xấu cho những loại két sắt dùng cả mật khẩu và ổ khóa, nếu không thể dò ra mã sẽ phải phá két bạc và chuẩn bị mua 1 chiếc két mới.

    Nên lắp đặt hệ thống thông báo an toàn
    [​IMG]

    Két sắt nên lắp đặt hệ thống thông báo an toàn và nên cho thành viên trong gia đình biết vị trí đặt két sắt để đưa ra phương án thích hợp khi có kẻ đột nhập. Chỉ cần có người lạ tiếp cận két sắt và sử dụng mã sai nhiều lần két sắt sẽ tự động kêu lên để báo động.

    Trên đây là một số lưu ý ketsatphusang.com muốn gửi tới bạn với hi vọng giúp cho bạn chọn lựa và sử dụng két sắt ngân hàng hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!