laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng Dẫn Thiết Kế Chủ Đề Bán Hàng Chuẩn Seo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi trangiabao, 9/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    trangiabao New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước hết chúng ta tìm hiểu về Google đã thay đổi thuật toán sắp xếp dữ liệu của họ ra sao và nó ảnh hưởng thế nào đến các topic bán hàng cũ của chúng ta nhé:

    1. Thứ nhất Google thay đổi thuật toán mục đích là để đáp ứng đúng nhu cầu tìm kiếm thông tin của con người:
    Làm thế nào Google biết được kết quả tìm kiếm của họ có đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng? Họ đo việc đó bằng cách đánh giá thời gian mà người dùng tìm được và ở lại lâu để đọc nội dung tìm được. Tất nhiên, họ cũng phải đánh giá bằng việc theo dõi người dùng có kéo trang để xem không mà đánh giá, và có lẽ họ cũng đánh giá theo lượng thông tin của trang tương ứng với thời gian người dùng xem.


    [​IMG]


    Do vậy nếu topic bán hàng của chúng ta sơ sài quá, hoặc có quá nhiều ảnh khiến việc tải trang bị chậm lại thì người dùng sẽ nhanh nản và bỏ sang trang khác và không lưu lại ở topic bán hàng của chúng ta do đó Google nghĩ rằng người dùng đánh giá thấp chất lượng tìm được và sẽ không ưu tiên nội dung của chúng ta trong kết quả tìm kiếm của họ nữa. Cũng tương tự vậy nếu nội dung của topic rắc rối, phức tạp và cung cấp những thông tin mà người dùng chưa cần lắm trước cũng khiến cho người dùng chán mà bỏ đi khiến ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của chúng ta.

    Vậy để giải quyết vấn đề này chúng ta cần phải làm sao cho nội dung của topic bán hàng của chúng ta phù hợp với nhu cầu mà người tìm kiếm quan tâm, nếu không phù hợp thì Google sẽ điều chỉnh và không ưu tiên chúng ta trong kết quả của họ nữa.

    Chúng ta giải quyết việc này bằng làm sao cho nội dung topic của chúng ta làm người tìm dành đủ thời gian để nghiên cứu nó.

    Ngoài ra chúng ta cũng đừng đánh lừa cỗ máy tìm kiếm của Google bằng cách đặt link trên những từ khoá không liên quan. Ví dụ trước đây chúng ta thường rải càng nhiều link càng tốt, nội dung gì cũng được miễn là link đến. Nhưng ngày nay nếu chúng ta đặt link trên từ khoá “dịch vụ du lịch” mà lại link đến topic giáo dục đào tạo thì sẽ bị Google đánh điểm thấp vì có tính gian lận nên kết quả tìm kiếm sẽ bị hạ ưu tiên.

    2. Google thay đổi thuật toán để đáp ứng nhu cầu của công nghệ

    Google họ cũng biết càng ngày càng có nhiều người dùng tìm kiếm bằng các thiết bị di động. Như vậy nếu đưa cho người dùng di động một trang web không tương thích với thiết bị di động thì khiến cho độ hài lòng của người dùng của họ giảm đi. Đây hẳn không phải điều Google muốn bởi vậy họ sẽ ưu tiên hiển thị cho các trang có nội dung thân thiện với các loại thiết bị linh hoạt hơn và nếu nó cũng hiển thị tốt trên di động thì Google cũng ưu tiên hiển thị nó trong kết quả của người dùng di động.

    Vậy phải làm gì để topic của chúng ta hiển thị tốt trên mọi loại màn hình chính là giải đáp cho vấn đề này.

    Vậy thiết kế một topic bán hàng theo chuẩn SEO mới là làm như thế nào?

    Nói một cách đơn giản là làm sao cho topic bán hàng của mình giữ chân người dùng ở lại đó càng lâu thì sẽ càng được Google đánh giá cao.

    Vậy làm thế nào người dùng ở lại topic bán hàng của chúng ta lâu hơn? Lật qua lật lại để ngắm nghía và nghiên cứu sản phẩm kỹ hơn?

    Có một vài nguyên tắc cơ bản mà chúng ta nên nắm vững như sau:

    – Tốc độ tải trang phải đủ nhanh: Cái này đơn giản, chỉ cần chúng ta không đăng quá nhiều ảnh vào một trang là sẽ làm cho trang của chúng ta được tải nhanh hơn so với đẩy vào đó quá nhiều ảnh.

    – Nội dung phải ngắn gọn và gợi mở: Nếu trong topic của chúng ta bán nhiều loại mặt hàng thì chúng ta nên phân nhóm và nếu người dùng quan tâm đến nhóm nào thì click vào link để sang nhóm đó xem chi tiết và có link để về trang chính.
    Như vậy nếu bạn bán đồ công nghệ như máy tính sách tay, iphone, ipad … thì trang chính topic của bạn chỉ nên viết chung chung và có phân nhóm để khách hàng quan tâm thì click đến trang chi tiết. Để trang chính hấp dẫn bạn cũng nên để vài hình ảnh đẹp, sắc nét nhưng có kích thước vừa phải đủ để người xem có thể nhìn được dễ dàng mà vẫn đảm bảo tốc độ tải trang nhanh. Nếu bạn có nhiều loại sp thì nên bố trí sao cho không bị quá nhiều nhóm.

    – Tiêu đề topic cần có từ khoá chính quan trọng.

    – Trang chính cũng nên có những thông tin giới thiệu ngắn gọn về bạn, thông tin liên hệ, cách thức thanh toán, chính sách đổi trả.

    – Còn các trang chi tiết thì nên có hình ảnh cụ thể của từng sp, giá cả, cách thức để khách hàng đặt mua (hay goi điện, chuyển tiền – có thể đặt link đến trang chi tiết cách chuyển tiền, phương thức đổi trả…). Nên đặt link trên ảnh đại diện của nhóm hàng để người dùng click vào ảnh là có thể nhảy đến trang chi tiết vì người dùng di động thường bấm ngón tay vào hình ảnh thay vì cái link trên chữ rất nhỏ trên màn hình điện thoại.

    – Giữa các trang này phải đặt các link để khách hàng có thể dễ dàng trở về trang chính cũng như đến các trang chi tiết khác nhau.

    >>>Xem thêm Dịch vụ Seo tổng thể tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!