laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn uy tín 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 3/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn

    Công ty trách nhiệm hữu hạn bao gồm: công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên do một tổ chức hoặc 1 cá nhân làm cho chủ sở hữu và doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên trong đó thành viên có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng thành viên từ hai người trở lên và không vượt quá 50 người. Thành viên doanh nghiệp bổn phận hữu hạn chỉ chịu trách nhiệm về những khoản nợ và bổn phận tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn đã góp vào công ty.Về căn bản 2 loại hình công ty này giống nhau ngoại trừ khác nhau do số lượng thành viên quyết định. Để thành lập một công ty TNHH hoàn chỉnh thì chủ công ty phải chuẩn bị nhiều thông tin với nhiều bước hồ sơ thủ tục khác nhau. Để hiểu hơn về các trình tự thủ tục cần phải chuẩn bị để thành lập công ty, mời bạn đọc cùng xem thêm bài viết của Kế toán Apolo chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

    [​IMG]

    Hồ sơ thành lập công ty TNHH năm 2020:

    + Bước 1: Người thành lập công ty hoặc người được ủy quyền gửi hồ sở đăng ký công ty cho Phòng đăng ký buôn bán khu vực công ty đặt trụ sở chính.

    + Bước 2: Cơ quan đăng ký buôn bán tiếp nhận, xử lý xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký kinh doanh.

    + Bước 3: Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp giấy chứng nhận đăng ký công ty trong thời hạn 03 ngày tính từ lúc ngày nhận đủ thủ tục hợp lệ. Trong trường hợp chối từ phải có văn bản giải đáp lý do không có cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

    >>> Đọc thêm : dịch vụ thành lập công ty tại tphcm

    Một số lưu ý đối với công ty TNHH

    Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.

    • Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là công ty do một tổ chức hay một cá nhân làm cho chủ sở hữu; chủ sở hữu doanh nghiệp chịu bổn phận về những khoản nợ và bổn phận tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty.
    • Công ty TNHH 1 thành viên không được quyền phát hành cổ phần.
    • Nguồn vốn điều lệ của doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên tại thời điểm đăng ký doanh nghiệp là tổng mức giá trị tài sản do chủ sở hữu cam kết góp và ghi trong Điều lệ công ty.
    • Trường hợp không góp đủ nguồn vốn điều lệ trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, chủ sở hữu công ty phải đăng ký điều chỉnh vốn điều lệ bởi giá tiền trị số vốn thực góp trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày cuối cùng phải góp đủ nguồn vốn điều lệ. Trường hợp này, chủ sở hữu phải chịu bổn phận tương ứng với phần vốn góp đã cam kết đối với các bổn phận vốn của doanh nghiệp phát sinh trong khoảng thời gian trước khi doanh nghiệp đăng ký thay đổi vốn điều lệ.

    [​IMG]

    Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên được giảm tài chính trong các trường hợp:

    • Hoàn trả 1 phần tài chính góp trong vốn điều lệ của doanh nghiệp Nếu như đã hoạt động và sinh hoạt buôn bán liên tiếp trong hơn 02 năm, bắt đầu từ ngày đăng ký công ty và bảo đảm thanh toán đủ những khoản nợ và trách nhiệm tài sản khác sau lúc đã hoàn trả cho chủ sở hữu;
    • Nguồn vốn điều lệ không được chủ sở hữu thanh toán đầy đủ và đúng hạn;
    • Doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn một thành viên tăng tài chính điều lệ bằng việc chủ sở hữu công ty đầu tư thêm hay huy động thêm vốn góp của người khác. Chủ sở hữu quyết định hình thức tăng và mức tăng tài chính điều lệ.
    • Trường hợp tăng vốn điều lệ bởi việc huy động thêm phần nguồn vốn góp của người khác, doanh nghiệp phải tổ chức kiểm tra theo 1 trong 2 loại hình: công ty TNHH 2 thành viên trở lên hoặc doanh nghiệp cổ phần

    Với những thông tin Apolo cung cấp sẽ hướng dẫn thủ tục thành lập công ty tnhh và giúp khách hàng chọn lựa đúng loại hình doanh nghiệp cũng như cách chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ thành lập công ty TNHH.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng Dẫn Cách Treo Loa Karaoke Lên Tường Đúng Kỹ Thuật Hôm nay lúc 08:34
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Phao cứu sinh giá rẻ cho người dân Miền Bắc Việt Nam chịu ảnh hưởng cơn bão Yagi Thứ bảy lúc 11:03
Quảng Cáo Rao Vặt HƯỚNG DẪN CÁCH CẦM VỢT PICKLEBALL CHO NGƯỜI MỚI CHƠI 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách Giảm Cân Cho Người Dáng Quả Lê: Hướng Dẫn Chi Tiết Và Hiệu Quả 19/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!