laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn trang trí thiết kế showroom tối ưu 24hlamdep

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatardeco, 4/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    noithatardeco New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong bày trí nội thất showroom, mặc nhiên là ta phải có những vật cố định để trưng bày hàng hoá. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng thêm chất lượng của hàng hoá.
    Trong trang trí thiết kế showroom, mặc nhiên là ta phải có những vật cố định để trưng bày hàng hoá. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng lên chất lượng của hàng hoá.

    vì sao trang trí thiết kế showroom lại quan trọng
    Tôi có lần được xem cách bày trí showroom 1 showroom là một trong những khu hàng hoá hàng hiệu của thành phố. Thế nhưng, những chiếc áo hàng hiệu xách tay mang thương hiệu CK, Guess hay Hangten bỗng nhiên hết sang. Đơn giản là vì tất cả áo được máng tất tần tật lên những cái mắc áo rẻ tiền và xếp san sát nhau trên một cái sào nhìn rất thê thảm. Trong khi đó, ngay cạnh bên, cũng chiếc áo đó, không gian gần như tương tự, người bán hàng đã rất khôn ngoan xếp nó ngay ngắn, trang trọng trên một ô kệ riêng biệt. Kinh nghiệm rút ra là người tiêu dùng mặc nhiên nghĩ rằng, hàng hoá nhiều quá, treo đầy trên các sào như phơi đồ vừa giặt xong ở nhà thì đó là hàng bèo bọt. Khách hàng xác định chất lượng và đẳng cấp của mình thông qua sự phóng khoáng vào món hàng mình mua. Họ ghét nằm lẫn trong đám đông mà phải thật sự nổi trội, sang trọng.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm thực tế trang trí showroom
    Hãy ghi vào sổ tay của mình những nguyên tắc ưu tiên nhất mà một nhân viên bán hàng cần phải biết thiết kế trang trí showroom như bài học căn bản của ngày hôm nay: Không sử dụng quá nhiều kệ, tủ và sào trong cùng một shop, cho dù shop của bạn là loại nào đi nữa. Không treo quá nhiều đồ lên sào, kệ nếu bạn không muốn tạo ra cảm giác “bán sỉ” đối với quý khách hàng. Mọi thứ nên có chiều cao thích hợp để khách dễ nhìn và treo sao cho khách hàng có thể trông thấy bức tường trưng bày ở xa, tức là vật trưng bày này không được làm che khuất vật trưng bày khác và đảm bảo khách có thể nhìn bao quát tất cả cửa hàng hay khu vực gian hàng. Móc treo đồ cũng nên cùng kiểu và quay về một hướng, đừng treo bằng dây.thiết kế nội thất showroom sử dụng một vài thiết bị chuyên dùng cho từng loại sản phẩm khác nhau. Hãy lưu ý điều cuối cùng trong phần kệ và sào, là cho dù bạn muốn cách điệu đến mức nào đi nữa, thì vẫn phải thoả mãn tính năng trước tiên của nó: làm nổi bật món hàng mà nó bày biện.

    lẽ đương nhiên, cách thiết kế trang trí showroom hàng trên kệ hay trên sào thì cũng có điểm hay. Nhưng cần chú ý đến ý nghĩa của từng cách trưng bày. Hàng hoá nhiều đến ngộp thở, treo san sát nhau trên sào, chất đống trên kệ, sẽ tạo ra cảm giác… đám đông và… giá rẻ. Trong nhiều trường hợp lại rất hữu dụng.

    >>>Nguồn tham khảo tại ardeco.vn/58-thiet-ke-noi-that-showroom
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn 17/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn cách sử dụng máu giặt Electrolux chi tiết đơn giản nhất 12/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao máy lạnh inverter dần thay thế máy lạnh dòng thường? 26/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bí quyết mua máy lạnh Daikin chính hãng và hướng dẫn sử dụng 20/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mách Bạn 8 Xu Hướng Thiết Kế Dẫn Đầu Năm 2023 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!