laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn triển khai ERP dựa trên cơ sở chính xác

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi nafseo, 9/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    nafseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nói đến việc lựa chọn hệ thống thông tin quản lý ERP tại chỗ phù hợp , nhiều chủ doanh nghiệp bị choáng ngợp bởi số lượng các lựa chọn có sẵn trên thị trường. Các chủ doanh nghiệp khác có thể biết họ muốn hệ thống nào, nhưng họ không chắc làm thế nào để triển khai hệ thống đó vào công ty của mình một cách hiệu quả.

    Điều quan trọng là phải đánh giá nhu cầu và quy trình của công ty, phỏng vấn nhiều nhà cung cấp và lấy ý kiến từ các bên liên quan trước khi tiếp tục với phần mềm sản xuất mới. Điều này sẽ đảm bảo rằng việc triển khai diễn ra suôn sẻ và phần mềm mới sẽ trở thành tài sản quan trọng đối với công ty và nhân viên của công ty.

    [​IMG]

    1 . Thực hiện đánh giá toàn bộ quy trình

    Điều đầu tiên mà chủ doanh nghiệp nên làm cho công ty của họ là xem xét đầy đủ các phần khác nhau của quy trình sản xuất hoặc phân phối của công ty. Họ nên sử dụng phương pháp khám phá, bắt đầu với những gì cần được khắc phục hoặc giải quyết và tìm kiếm vị trí của các lỗ hổng hoặc điểm đau trong các bánh răng của quy trình. Đây là những phần mà một nhà cung cấp ERP tốt có thể đưa ra đề xuất về cách cải thiện và sử dụng phần mềm của họ hiệu quả hơn.

    Khi đó, chủ doanh nghiệp nên lấy ý kiến từ tất cả các trưởng bộ phận, điều này sẽ giúp thu hẹp những tính năng cần thiết. Điều này có thể giúp đơn giản hóa quy trình lựa chọn ERP về tổng thể.

    Cuối cùng, chủ doanh nghiệp nên xem xét lượng thời gian và tiền bạc cần thiết để thực hiện và đào tạo. Các phần mềm Erp hiện nay sản xuất dựa trên cơ sở chính xác cũng cần không gian vật lý và điều này phải được tính vào ngân sách, thời gian và đào tạo. Nếu một nhà cung cấp có thể cung cấp các giao dịch tuyệt vời và nhiều hỗ trợ cho phần này, điều này sẽ đưa sản phẩm của họ lên đầu danh sách.

    2 . Theo yêu cầu

    Sau khi hoàn thành việc xem xét phát hiện, chủ doanh nghiệp nên sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tuyệt đối mà họ cần để các quy trình của công ty họ hoạt động hiệu quả. Các yêu cầu này phải bao gồm các yêu cầu kinh doanh, bao gồm cả nhu cầu ngân sách và nhân sự để thực hiện. Chủ sở hữu và giám đốc điều hành cũng nên kết hợp các yêu cầu kỹ thuật, bao gồm tính thân thiện với người dùng, bảo mật và khả năng tương thích.

    Cuối cùng, các yêu cầu chức năng, bao gồm hóa đơn nguyên vật liệu và hàng tồn kho, không nên linh hoạt. Các chủ doanh nghiệp nên tìm hiểu kĩ hệ thống phần mềm erp là gì, để kiếm một hệ thống ERP phù hợp để tự động hóa các quy trình và làm cho việc lập kế hoạch phân phối và sản xuất hiệu quả hơn.

    3 . Nghiên cứu và kiểm tra các nhà cung cấp

    Các giám đốc điều hành nên bắt đầu tìm kiếm của họ bằng cách so sánh và đối chiếu các tính năng của các hệ thống ERP tại chỗ có sẵn . Các yêu cầu bổ sung có thể bao gồm chi phí tổng thể, hệ điều hành máy chủ và khả năng quản lý. Hỗ trợ thích hợp, đảm bảo nâng cấp và các tùy chọn E ‑ Learning cũng có thể rất quan trọng đối với một công ty cụ thể.

    Các chủ doanh nghiệp thường có thể tìm thấy các đánh giá trung thực về từng hệ thống ERP trực tuyến từ các chủ doanh nghiệp khác, quản lý bộ phận và nhân viên. Họ có thể đọc về các tính năng tích cực và xem xét những thách thức mà các chủ doanh nghiệp khác đã gặp phải khi triển khai phần mềm, hỗ trợ công nghệ và nâng cấp.

    Sau khi đánh giá cả các tính năng của từng hệ thống và các đánh giá, giám đốc điều hành nên lập danh sách các nhà cung cấp để bắt đầu kiểm tra thêm. Liên hệ với nhà cung cấp và lên lịch dùng thử là bước tiếp theo.

    [​IMG]

    4 . Lên lịch trình diễn với các bên liên quan khác có mặt

    Một chủ doanh nghiệp không bao giờ nên đưa ra quyết định đơn phương về việc mua phần mềm sản xuất mới mà không đưa các bên liên quan khác vào cuộc trò chuyện trước. Đây có thể là các giám đốc bộ phận, nhân viên và các giám đốc điều hành khác. Tất cả phải có mặt khi các bản demo từ các nhà cung cấp được lên lịch và tất cả phải có một diễn đàn mở để phản hồi. Phản hồi này nên được sử dụng để thu hẹp danh sách hơn nữa.

    Khi bản trình diễn đang được trình bày, các bên liên quan nên được khuyến khích đặt câu hỏi, bao gồm cả cách phần mềm sẽ áp dụng cho các thách thức khác nhau trong bộ phận của họ. Cách nhà cung cấp trả lời những câu hỏi này sẽ giúp chủ doanh nghiệp có cơ hội xem họ xử lý câu hỏi tốt như thế nào và chất lượng hỗ trợ kỹ thuật của họ có thể như thế nào trong tương lai. Điều này cũng sẽ giúp loại bỏ các hệ thống không tương thích với cách các phòng ban quan trọng hoạt động.

    5 . Cung cấp các nguồn lực cần thiết để thực hiện

    Các nhân viên điều hành cần được chuẩn bị cho một lượng thời gian và đào tạo đáng kể sẽ được dành trong quá trình thực hiện. Họ nên bao quanh các bên liên quan của mình bằng sự khuyến khích, kiên nhẫn và hỗ trợ trong suốt thời gian đào tạo và các câu hỏi chắc chắn sẽ nảy sinh từ phần mềm mới. Điều này có nghĩa là đào tạo mọi người trong một bộ phận để hỗ trợ những người khác trong bộ phận và giảm nhu cầu chỉ có một người liên hệ được gọi cho nhiều bộ phận - điều này có thể nhanh chóng trở thành một gánh nặng quá lớn.

    Cho phép các nhà quản lý bộ phận phát triển phong cách của chương trình đào tạo, được thiết kế riêng cho bộ phận của họ, có thể là một cách khác để giảm gánh nặng đào tạo và thực hiện.
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn cách in 2 mặt trong word có hình ảnh minh họa cụ thể 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách bóc tem vỡ, hướng dẫn lột tem dán bảo hành 17/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn cách làm sticker đơn giản có thể thực hiện tại nhà 16/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn về quá trình cài đặt màn hình LED. 4/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng Dẫn Tăng Follow Instagram Nhanh & Hiệu Quả 19/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!