laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn tự làm các loại mỹ phẩm đơn giản tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi imasal2020, 27/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    imasal2020 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn chưa quen với thế giới mỹ phẩm DIY, đừng lo lắng. Điều này dễ dàng hơn nhiều so với những gì bạn nghĩ và đó là một cách đáng yêu để chăm sóc làn da của bạn trong khi chăm sóc môi trường. Tạo mỹ phẩm không độc hại ngay từ nhà bếp của bạn!

    Kem đánh răng
    - 1 cốc dầu dừa

    - 4 thìa baking soda

    Đun chảy dầu dừa bằng nồi đun đôi và từ từ trộn baking soda vào. Sau khi tạo được hỗn hợp sệt, vì vậy hãy khuấy thường xuyên để tránh bị vón cục không mong muốn. Bạn có thể để nó trong tủ lạnh. Tôi khuyên bạn nên sử dụng một chiếc lọ thủy tinh cũ để bảo quản - bạn có thể dễ dàng nhúng bàn chải đánh răng vào và đó là một cách dễ dàng để giảm bớt việc đóng gói. Baking soda thực sự giúp làm sạch men răng của bạn, do đó sẽ loại bỏ bất kỳ thức ăn hoặc vi khuẩn còn sót lại. Bạn có thể thêm một số giọt tinh dầu vào hỗn hợp khi nó nguội đi - Tôi thích các sản phẩm nha khoa có hương vị đinh hương !

    Chất khử mùi
    - 1 cốc dầu dừa

    - 4 thìa baking soda

    - 3 thìa bột dong riềng

    Đun chảy dầu dừa và dần dần cho các nguyên liệu khô vào. Bạn muốn nó có cảm giác dày, không chảy nước bạn có thể thử với các tỷ lệ nếu cần. Bảo quản hỗn hợp trong tủ lạnh, một lần nữa trong lọ cũ và để nó đông lại. Bạn có thể áp dụng phương pháp này bằng tay hoặc kỳ lạ là với mặt sau của một chiếc thìa gỗ! Đây là một cách tuyệt vời để loại bỏ tất cả các hóa chất khó chịu mà chất khử mùi mua ở cửa hàng có trong đó. Bạn cũng có thể thêm tinh dầu. Chanh có mùi thơm nhẹ nhàng, trong khi chiết xuất hoa hồng dịu hơn.

    Dầu gội đầu
    - 1 chén mảnh xà phòng, hoặc xà phòng Castille lỏng

    - 1 cốc nước

    Đun nóng nước trên nồi hơi hai lớp và khuấy chất lỏng / mảnh cho đến khi chúng tan chảy. Bạn có thể sử dụng nó như một chất lỏng hoặc giữ nó trong tủ lạnh như một thanh dầu gội đầu không gói. Nó thực sự là dễ dàng thực hiện. Bạn có thể làm các mẻ lớn hơn nếu cần, chỉ cần tuân theo tỷ lệ này. Công thức dầu gội đầu này siêu dễ dàng và loại bỏ tất cả các paraben, chất gây ung thư và hóa chất thường có trong dầu gội mua ở cửa hàng. Hãy thoải mái làm cho nó trở nên thú vị hơn - thêm tinh dầu hoặc dầu jojoba, argan và cây trà để phát huy tác dụng trên da đầu của bạn. Trà hoa cúc là một sự bổ sung hoàn hảo cho những ai có da đầu khô và dễ bị kích ứng. Thêm dầu hạnh nhân nếu tóc bạn trông xỉn màu.

    Dầu xả
    - 1 cốc nước

    - 1 thìa giấm táo

    Một sản phẩm có hai thành phần mà bất kỳ ai cũng có thể làm. Trộn với nhau và đổ vào một chai đựng sạch. Hoặc có thể cất trong tủ lạnh dưới dạng thanh. Tôi thích cái này vì sự đơn giản của nó và thực tế là nó thực sự hoạt động. ACV rất tốt cho việc nuôi dưỡng tóc, vì vậy đừng vội bỏ qua việc bạn thường thêm nó vào món salad! Nếu bạn rất vui khi được tự nhiên nhưng lại nhớ mùi thơm của các sản phẩm trong cửa hàng, hãy thêm một số loại tinh dầu. Bất cứ loại hoa nào cũng rất hiệu quả, hoặc bạn có thể thêm bạc hà tươi vào hỗn hợp. Tôi thích thêm các loại thảo mộc tươi vào thanh dầu gội và dầu xả tự làm - chắc chắn, bạn là người duy nhất nhìn thấy chúng, nhưng vẫn rất tuyệt nếu bạn có những nhánh hoa oải hương hoặc cánh hoa hồng nhỏ trong khi thoa.

    Tẩy trang
    - Dầu dừa

    Tôi sử dụng cái này cho tất cả mọi thứ! Đảm bảo rằng bạn đang mua dầu dừa thô, chưa tinh chế và hữu cơ. Nó có thể cảm thấy hơi đắt tiền, nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều chỉ từ một lọ nên nó rất xứng đáng. Tôi đun chảy dầu (nó là chất rắn ở nhiệt độ phòng) giữa hai bàn tay và quét khắp mặt. Không dụi da hoặc mắt vì điều này sẽ làm tổn thương da và có thể làm rụng mi. Rửa sạch dầu bằng nước và lớp trang điểm của bạn cũng sẽ trôi đi. Đây là một cách tuyệt vời để loại bỏ lớp nền và mascara của bạn - khăn lau và hỗn hợp trang điểm thường chứa cồn, chất này sẽ làm khô da của bạn. Điều trị làn da của bạn với một số dưỡng chất.

    Khám phá và sáng tạo
    Thấy chưa, thật dễ dàng! Dầu dừa là thứ cần thiết trong nhà tôi, dùng được cho nhiều thứ. Nó hoạt động như một chất tẩy trang, kem dưỡng ẩm và mặt nạ tóc, cũng như một chất làm dài mi tự nhiên. Bạn có thể dễ dàng làm toner của riêng mình bằng cách làm theo công thức tương tự như dầu dưỡng, chỉ giữ nó ở dạng lỏng chứ không phải dạng thanh.

    Phát minh ra công thức của riêng bạn hoặc đơn giản là tự chế biến chúng bằng cách thêm Vitamin E, viên nang than hoạt tính và các loại tinh dầu khác nhau. Ý tưởng là để mọi thứ tự nhiên, vì vậy hãy tránh bất cứ thứ gì có nhiều bao bì và chỉ chọn các thành phần hữu cơ. Làn da, cơ thể và mái tóc của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những công thức tự nhiên này, đồng thời chúng cũng đều thuần thực vật và thân thiện với môi trường.

    Nguồn: Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Nessy
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!