laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn về quá trình cài đặt màn hình LED.

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 4/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những vấn đề và chi tiết cần chú ý khi lắp đặt màn hình LED full color ? Điều quan trọng nhất trong quá trình lắp đặt là tuân thủ nghiêm ngặt các bản vẽ thiết kế và các yêu cầu dữ liệu kỹ thuật khác. Khi lắp đặt dây cáp, các công trình dân dụng cơ bản và xây dựng khung thép, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ đưa ra các bản vẽ tương ứng và thông qua sự xem xét của các bộ phận liên quan.

    Đây là hướng dẫn về quá trình cài đặt màn hình LED.

    1. Đầu tiên, lắp ráp khung bên ngoài của màn hình hiển thị. Các cấu hình chung trên thị trường không có gì khác hơn là hình vuông hoặc tròn, nhưng cách lắp ráp là giống nhau.

    2. Sau khi lắp ráp khung ngoài, bạn đặt bo mạch vào khung (chú ý mặt trước và mặt sau của khung, mặt có rãnh là mặt trước) Lúc này vị trí lắp dải sau khá chính xác, vì vậy hãy tránh cái sai và thay đổi nó.

    3. Sau khi dải sau được cố định, hãy tháo khung và lắp nam châm

    4. Sửa chữa bảng đơn vị

    5. Kết nối cáp dẹt, cáp nguồn trên và cáp dưới

    6. Cố định bộ nguồn của màn hình hiển thị và thẻ điều khiển LED, kết nối giữa thẻ điều khiển LED và dây nguồn Kết nối dây nguồn của thẻ điều khiển LED với bo mạch đơn vị gần nhất, các cực dương và cực âm là được đánh dấu trên thẻ kiểm soát

    7. Đấu dây nguồn màn hình và bo mạch màn hình, chú ý đến cực dương và cực âm, nên dùng dây lõi mềm SVV2 * 1.0, tức là bộ nguồn chính 1 dây lõi mềm 2 sợi vuông. được chọn theo kích thước của màn hình.

    8. Card điều khiển và kết nối cáp bo mạch đơn vị (đặc biệt quan trọng), vui lòng đọc kỹ trước khi kết nối để hiểu rõ, màn hình không cố định trên tường, đây là bước quan trọng nhất, trước tiên bạn có thể kiểm tra xem màn hình đã được lắp đặt đúng chưa thông qua nút kiểm tra

    9. Cáp dữ liệu (đối với khoảng cách ngắn, cáp mạng Loại 5 thường được sử dụng). Thông thường, cáp chéo nối tiếp 2, 3 và 5 được sử dụng. Ngoài ra còn có các loại cáp song song. Thường có hướng dẫn đi dây trên đĩa CD phần mềm. Lưu ý :

    Trước khi thi công màn hình LED full color phải kéo dây đai cách ly, lưới bảo vệ, biển cảnh báo an toàn,… chuẩn bị các thiết bị bảo hộ an toàn, đảm bảo sản xuất an toàn từ ý thức và thiết bị. Xử lý sản phẩm cẩn thận trong quá trình vận chuyển và thực hiện các biện pháp chống tĩnh điện để đảm bảo rằng sản phẩm không bị hư hỏng do các nguyên nhân bên ngoài.

    Khi lắp ráp hộp, dùng thiết bị nâng hạ hộp lên khung thép và cố định từng hàng theo số thứ tự của hộp, sau khi điều chỉnh xong thì việc bắt chặt, khi đó hàng trên của hộp vào đúng vị trí. Sau đó điều chỉnh tủ để đảm bảo độ phẳng của màn hình LED đủ màu nhỏ hơn 1mm, sau khi điều chỉnh xong, việc gắn chặt hoàn tất. Sau khi thân màn hình được lắp đặt, hãy lắp đặt các thiết bị khác, chẳng hạn như đèn chiếu sáng, hộp phân phối, v.v.

    Theo tiến độ xây dựng, mọi hoạt động được kiểm soát chặt chẽ để hoàn thành đúng thời hạn. Sau khi lắp đặt, nhân viên kỹ thuật và kỹ thuật sẽ tự kiểm tra việc phân phối điện, đấu nối hệ thống, an toàn kết cấu, cách điện, nối đất, độ phẳng và các chất lượng an toàn và bề ngoài khác của hệ thống, sau đó mời chủ sở hữu và người giám sát tiến hành Kiểm tra lại Sau khi trưởng nhóm dự án xác nhận lần cuối, Tiến hành gỡ lỗi bật nguồn tại chỗ của toàn bộ hệ thống. Sau khi lắp đặt xong màn hình LED full color , cần chú ý đến công tác vệ sinh hiện trường, phục hồi môi trường, xây dựng văn minh để loại bỏ hoàn toàn những nguy cơ tiềm ẩn.

    Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến lắp đặt màn hình led thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

    Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

    Điện thoại: 0986 774 223

    Website: https://lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn triển khai ERP dựa trên cơ sở chính xác 9/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn cách in 2 mặt trong word có hình ảnh minh họa cụ thể 29/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách bóc tem vỡ, hướng dẫn lột tem dán bảo hành 17/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng dẫn cách làm sticker đơn giản có thể thực hiện tại nhà 16/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hướng Dẫn Tăng Follow Instagram Nhanh & Hiệu Quả 19/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!