laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng dẫn xây dựng chế độ ăn uống giảm cân an toàn trong 7 ngày

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thienthanhkb, 20/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    thienthanhkb New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chế độ ăn uống giảm cân an toàn trong 7 ngày giúp những ai có mong muốn giảm cân sẽ sớm đạt được hiệu quả hạ chỉ số cân nặng an toàn. Mỗi người sẽ có mỗi phương pháp giảm cân khác nhau tùy vào tình trạng sức khỏe, chiều cao cũng như số cân nặng mà chúng ta muốn giảm.

    Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 1 thực đơn giảm cân an toàn trong 7 ngày!

    Ngày đầu tiên giảm cân

    Ngày đầu tiên trong chế độ giảm cân đóng vai trò rất quan trọng vì nó có sự ảnh hưởng tới tâm lý của chúng ta trong suốt những ngày về sau. Vào ngày đầu tiên, chúng ta nên ăn những thứ thật nhẹ nhàng, nhất là cần ưu tiên ăn nhiều trái cây.
    [​IMG]
    Bạn cần quyết tâm chỉ ăn trái cây trong ngày đầu tiên, không nên sử dụng thêm bất kỳ thực phẩm nào khác. Bạn có thể chọn bất cứ loại trái cây nào mình yêu thích để ăn nhưng không nên ăn chuối và cần phải ưu tiên uống nhiều nước.

    Ngày 2 xây dựng chế độ ăn uống giảm cân

    Nếu ngày 1 dùng trái cây cả ngày thì ngày 2 chúng ta sẽ chuyển sang ăn rau, củ, quả… Chúng ta rất nên ăn món rau luộc vì đây là món ít sử dụng dầu mỡ chiên xào, dễ chế biến mà lại giàu dinh dưỡng nên phù hợp cho cho chế độ ăn uống giảm cân an toàn trong 7 ngày. Hàng ngày, chúng ta phải uống tối thiểu 7 ly nước.

    Thực đơn giảm cân trong ngày thứ 3

    Chúng ta sẽ chọn loại trái cây và rau, củ, quả mình yêu thích để ăn trong ngày thứ 3 này. Bạn cần chú ý trong ngày 3 thì chúng ta vẫn không nên ăn chuối và khoai tây.

    Ngày thứ tư giảm cân

    Vào ngày thứ 4 này, chúng ta sẽ chỉ ăn món chuối và sữa, cần chú ý là chọn sữa không đường, sữa không béo. Chúng ta có thể ăn sinh tố chuối sữa, chuối dầm sữa để làm đa dạng thực đơn trong ngày.
    [​IMG]
    Xây dựng chế độ ăn uống trong ngày thứ 5

    Trong ngày 5 này, bạn có thể ăn 1 chén cơm trong ngày và cần tích cực đưa quả cà chua vào thực đơn ăn kiêng. Bạn hãy ăn khoảng 8 quả cà chua trong ngày thứ 5 và không được ăn cơm vào bữa tối. Trong ngày, chúng ta phải đảm bảo uống tối thiểu 12 ly nước.

    Trong 2 ngày cuối tuần, bạn được tự do lựa chọn thực phẩm giảm cân như gạo lứt, yến mạch, nho, hạt chia… để thay đổi khẩu vị.

    Ngoài ra, bên cạnh việc tuân thủ chính xác thực đơn giảm cân an toàn trong 7 ngày thì bạn cũng cần sử dụng kết hợp với viên uống giảm cân Fuji Diet để hỗ trợ quá trình tiêu hũy mỡ thừa nhanh hơn.

    Vì viên uống giảm cân xuất xứ từ Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm về uy tín cũng như sự an toàn cho sức khỏe khi sử dụng mà không có bất cứ tác dụng phụ nào.

    Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách xây dựng chế độ ăn uống giảm cân an toàn trong 7 ngày!
     
    dientroxa thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!