laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HƯỚNG DẪN XÔNG vùng kín BẰNG LÁ TRÀ XANH TRỊ VIÊM HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi tmvngomonghung115, 7/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    tmvngomonghung115 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với hướng dẫn xông vùng kín bằng trà xanh dưới đây, nỗi lo về các bệnh viêm nhiễm phụ khoa của các chị em sẽ được “thổi bay”.
    Trà xanh là loại thức uống quen thuộc có nhiều công dụng hoàn hảo với sức khỏe của con người. Theo y học cổ truyền, trà xanh có vị đắng chát, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu, đẹp da, giúp đầu óc minh mẫn,… ngoài ra , trà xanh còn được biết đến tác dụng khi có chất chống oxi hóa giúp chống lão hóa, làm chậm quá trình vững mạnh của bệnh ung thư. Khi sử dụng trà xanh làm 1 loạithuốc xông sau sinhhàng ngày, giúp cơ thể ổn định lượng đường huyết, tốt cho tim mạch, giúp giảm cân và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    1 tác dụng đặc biệt nữa, đấy là dùng lá chè xanh chữa bệnh phụ khoa, được biết tới là rất hiệu quả. Trong ấy , xông vùng bikini bằng lá trà xanh chính là phương pháp được tất cả chị em tin dùng.[​IMG]

    Nấu nước trà xanh để xông vùng kín đem lại sự săn chắc, hồng hào

    Những công dụng lúc xông "cô bé" bằng lá chè xanh
    - Trà xanh được nếu như “thần dược” khử sạch mùi mùi hôi và trị ngứa vùng tam giác hiệu quả. Mỗi lúc “cô bé” có dấu hiệu ngứa ngáy hoặc sau những ngày có kinh nguyệt, chị em có thể tận dụng vật liệu này để vệ sinh.

    - Trong lá chè xanh cất thành phần tanin hơi cao. Đây là thành phần có khả năng làm se niêm mạc, diệt sát khuẩn, làm lành vết thương,… đem đến cho các chị em cảm giác thoải mái , dễ chịu , giảm thiểu nhanh hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu ở khu vực “tam giác vàng”.

    - Cũng theo nhiều nghiên cứu khoa học, chè xanh có khả năng khuyến khích sự tăng trưởng của Lactobacillus và Bifidobacter. Đây là những chủng vi khuẩn có lợi trong thành ruột và đại tràng. Ngoài ra , chè xanh còn thực hiện gián đoạn sự lây lan của Salmonella, -Clostridum và các loại vi khuẩn gây hại khác. Hợp chất Epigallocatechin-2-gallate (EGCG) có trong trà xanh còn thực hiện suy yếu nấm Candida – nguyên nhân gây các viêm nhiễm vùng tam giác ở nữ giới .

    - Trong lá trà xanh còn có đầy đủ dưỡng chất như kaempferol, caproic, tiền tố A, vitamin B2, B3, B5, C… và 1 vài các nguyên tố vi lượng. Các chất này sẽ cung cấp dưỡng chất nhu yếu cho âm đạo, giúp vùng kín chóng vánh bình phục và săn chắc.

    Với những tác dụng lý tưởng tương tự , các chị em có thể yên tâm dùng công thức xông vùng bikini bằng lá chè xanh để chữa bệnh phụ khoa. Cùng với ấy là khắc phục nhanh những phiền toái do huyết trắng ra nhiều và viêm ngứa vùng tam giác gây ra.

    Lá chè xanh chứa nhiều hoạt chất có tác dụng tốt đối với vùng bikini , thành ra chữa bệnh phụ khoa hiệu quả

    Hướng dẫn phương pháp dùng lá chè xanh chữa bệnh phụ khoa bằng xông rửa vùng bikini
    - cách thức xông vùng tam giác bằng lá trà xanh khá đơn giản. Các chị em chuẩn bị một nắm lá chè xanh tươi và một ít muối sạch.

    - Đem rửa sạch chè xanh và để ráo nước, sau ấy vo nhỏ lá chè xanh cho vào nồi cùng khoảng 1 lít nước, đun sôi trong 5 phút, cho thêm vài hạt muối để tăng tác dụng . Bởi muối có tính kháng khuẩn và diệt khuẩn.

    - Sau lúc đun sôi, các chị em đổ nước ra chậu cho giảm nhiệt . Thử bằng phương pháp sử dụng tay, nếu như lượng nước bốc lên không quá hot , khi này có thể tiến hành xông được. Các chị em có thể dùng ghế xông nhiều năm kinh nghiệm hoặc dùng 1 chiếc chậu con để xông vùng tam giác bằng nước trà xanh. Sau khi xông khoảng từ 15 – 20 phút, khi này nước đã bớt nóng , có thể sử dụng nước ấy để rửa lại vùng kín . Điều này có thể giúp chống được viêm nhiễm và 1 số bệnh phụ khoa một cách hiệu quả.

    - Sau khi xông xong, các chị em nên sử dụng khăn khô, mềm để lau sạch vùng bikini . Thực hiện xông vùng bikini bằng lá trà xanh đều đặn hai – ba lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài phương pháp xông "cô bé" bằng lá trà xanh nên phối hợp uống nước lá trà xanh để xúc tiến nhanh hiệu quả.

    ngoài ra, các chị em cũng có thể áp dụng bí quyết xông tương đối"tiểu Eva" bằng lá trầu khônghay lá lốt cũng rất tốt . Đặc biệt, các chuyên gia phụ khoa cũng khuyên các chị em nên sử dụng sản phẩm lá tắm Dao đỏ - Dao’s mami để khắc phục các vấn đề về sức khỏe cũng như các bệnh can dự đến vùng bikini . Việc xông khá hoặc tắm với lá tắm thảo dược Dao đỏ- Dao’s mami sẽ giúp các chị em có được làn da sáng mịn, giảm đau rát, phòng hạn chế viêm nhiễm vùng kín rất hiệu quả.[​IMG]

    giảm thiểu thụt rửa sâu trong vùng bikini lúc xông vùng bikini lá với chè xanh

    bốn Lưu ý phải nhớ khi xông "cô bé" bằng lá trà xanh
    - Các chị em nên tắm rửa xong rồi mới bắt đầu xông và cần vệ sinh "cô bé" của mình bằng nước ấm. Sau ấy dùng khăn mềm lau khô "tiểu Eva" . Không nên dùng nước trà xanh vừa đun sôi để xông ngay vì khi này nước còn quá nóng sẽ dễ gây bỏng rát, tổn thương vùng bikini , vết thương khó lành. Hãy đợi tới lúc nước có độ ấm vừa phải.

    - Vì nước chè xanh rất dễ thiu, nên chị em chỉ nên sử dụng nước chè xanh để xông "tiểu Eva" trong ngày.

    - Trong quá trình xông "tiểu Eva" bằng lá chè xanh, các chị em không được dùng dung dịch này để ngâm "tiểu Eva" hay thụt rửa sâu vào trong âm đạo. Vì làm như vậy sẽ phản công dụng , không thể điều trị bệnh phụ khoa mà lại khiến cho viêm nhiễm nặng hơn.

    - Cần chú ý 1 điều nữa, việc xông vùng kín bằng lá chè xanh sẽ cho hiệu quả khác nhau tùy cơ địa của từng người. Có khách hàng có thể khỏi bệnh rất nhanh, nhưng cũng có người chỉ giảm được một phần các triệu chứng. Nếu như đã áp dụng bí quyết trên mà vẫn không hiệu quả, các chị em nên tới ngay các cơ sở khám bệnh phụ khoa uy tín để biết chính xác lý do và phương pháp đối phó thích hợp hơn nhé.

    Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng
    Địa chỉ : 115 trương định phường 7 quận 3 TPHCM
    Số điện thoại : 028 3932 2222 - 028 3932 7777
    Hotline :093 300 1 300
    Email : [email protected]
    Website : ngomonghung.net
     
Chủ đề tương tự: HƯỚNG DẪN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Rãnh Cười Cần kiêng ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sau Tiêm Filler Môi Cần ko ăn Gì? Hướng Dẫn chăm sóc Chi Tiết 6/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler cằm cần kiêng cử những gì? Hướng dẫn chi tiết 1/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng dẫn cách khắc phục mông xệ hiệu quả 11/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hướng Dẫn Cách Tháo Nẹp Nâng Mũi An Toàn Và Đúng Cách Nhất 26/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!