laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hướng đến về khái niệm căn bản robot công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 27/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    robotcongnghiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Robotics Robot công nghiệp chế tạo có một bộ cá biệt của năng lực được cho phép họ tiến hành trong môi trường công nghiệp, trong những lúc cũng nhận ra chúng từ các robot chuyên được dùng khác. Một mạng lưới các cử chỉ cơ khí phức tạp, được kích hoạt bởi các cảm biến và ứng dụng máy vi tính, cho phép robot công nghiệp để triển khai hàng loạt các nhiệm vụ: tại chỗ và hàn hồ quang, nhặt lên và chuyển động kẹp, kẹp tối ưu, và việc bàn giao và thao tác làm việc của các bộ phận đều là thông dụng phần mềm cho robot công nghiệp.

    các loại Robot công nghiệp
    phụ thuộc vào các phần mềm và những cấu hình, có không ít loại khác biệt của những robot công nghiệp rất có thể thích hợp, cũng giống như các cấu hình robot khác nhau. Có 1 số loại cơ bản của robot công nghiệp thường được sử dụng: robot nonservo, robot servo, robot lập trình máy tính và robot lập trình.

    Một robot nonservo đa số được sử dụng để dịch chuyển và xác định đối tượng; nó rất có thể nhận biết một đối tượng, luân chuyển các đối tượng và đặt nó xuống. Một robot servo có phạm vi rộng hơn các năng lực chuyên môn do sự hiện hữu của các thao tác làm việc và quan tác động ảnh hưởng, phụ robot có khả năng như các cánh tay và bàn tay của robot, cấp nó tăng tính hoạt bát và chuyển động to hơn. Một robot có thể lập trình rất có thể lưu trữ những lệnh trong 1 cơ sở dữ liệu, có nghĩa là nó có thể lặp lại một nhiệm vụ một số chi phí định vị của thời gian. Một máy tính Robot lập trình căn bản là 1 trong những robot servo hoàn toàn có thể được điều khiển và tinh chỉnh từ xa, thông qua một máy tính.

    nhiều chủng loại robot Configurations công nghiệp
    xét về năng lực hoạt động robot, có một số cấu hình robot phổ biến: khớp nối theo chiều dọc, Descartes, SCARA, hình tròn trụ, cực và đồng bằng.

    Theo chiều dọc lề
    Một thông số kỹ thuật khớp nối theo chiều dọc, có cách gọi khác là cánh tay nối, liên quan đến sự việc kết nối cánh tay nối của 1 robot để robot thông qua một doanh xoắn. Chính vì mỗi link trong cánh tay được nối với nhau bằng các khớp quay, những cánh tay robot có mặt nối.

    Thuộc phái Descaries
    Một thông số kỹ thuật Descartes, cũng gọi là thẳng, có thể dịch chuyển dọc theo ba trục (x, y, z); các khoanh vùng thao tác là vì vuông. Các liên kết cánh tay trong cấu hình đó được liên kết qua khớp tuyến tính.

    SCARA (Selective Compliance hội Robot Arm)
    Kiểu cấu hình này có hai mối nối ngang và một khoanh vùng thao tác trụ. Nó không dành riêng cho việc làm trong không ít máy bay, mà là chính xác trong 1 mặt phẳng.

    hình trụ
    hệt như SCARA, thông số kỹ thuật này cũng có tác dụng một khu vực thao tác trụ. Tuy nhiên, những cánh tay robot được liên kết thông qua một doanh tại cơ sở, với những khớp nối tuyến tính link của cánh tay.

    Polar
    trong một thông số kỹ thuật cực, các cánh tay robot được liên kết với các cơ sở thông qua một doanh xoắn. Links của cánh tay được liên kết thông qua một sự kết hợp của các khớp quay và tuyến tính. Các Quanh Vùng làm việc có hình cầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!