laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hưởng khuyến mãi hấp dẫn khi chủ nhân mua chung cư The Gold View

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người dân đặt mua căn hộ trong tháng 11 được miễn phí quản lý trong vòng 5 năm cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng.

    [​IMG]

    Từ ngày 7-29/11, cư dân đăng kí mua chung cư The GoldView sẽ được miễn phí 100% chi phí quản lý trong vòng 5 năm với giá trị lên tới 120 triệu đồng. Đồng thời, khách mua sẽ có cơ hội nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng nhiều quà tặng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng bao gồm xe hơi Honda City, xe máy Piaggio Vespa Sprint, xe Honda SH 2016, xe AirBlade, TV màn hình LED 48inch, thẻ Master Card…

    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi về vốn cho cư dân có được căn hộ The GoldView, TNR Holdings Việt Nam phối hợp với tổ chức tài chính chiến lược Maritime Bank đưa ra gói giải pháp tài chính. Theo đó khách hàng có thể chọn gói lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc trong 18 tháng đầu tiên với lãi suất chỉ 3.99%. Thủ tục giải ngân nhanh và thời hạn vay lên tới 20 năm.

    [​IMG]

    Theo TNR Holdings Việt Nam và đơn vị phân phối dự kiến buổi ra mắt chung cư tổ hợp chung cư The GoldView đợt tiếp theo sẽ được thực hiện vào cuối tháng 11 với mức giá 1,9 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Người đăng kí mua căn hộ dự án The GoldView quận 4 được hưởng cách thức thanh toán linh hoạt và tùy vào những lựa chọn thanh toán sẽ nhận được mức chiết khấu.

    Dự án The GoldView Bến Vân Đồn được quản lý, điều hành và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam, định vị ở mặt tiền Bến Vân Đồn, quận 4, TP HCM. Từ dự án có thể đi 1 cách nhanh chóng tới những khu vực quận 1, quận 2, quận 7, quận 5… ( Click xem thêm: Gold )

    [​IMG]

    Khu phức hợp GoldView có vô số tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại như 3 hồ bơi rộng 685m2, với 2 hồ bơi cho trẻ em và người lớn tại tầng 5 tháp A, hồ tràn tại tầng thượng block B kết hợp với khu cafeteria, khu tiệc nướng. Được quản lý bởi CBRE trung tâm thương mại có diện tích lên đến 18.431 m2. Khu vực sinh hoạt cộng đồng với khu sinh hoạt cộng đồng, đường chạy bộ nội khu, khu vui chơi và vận động cho trẻ em, phòng tập gym, yoga, phòng đọc sách… Khu phức hợp này còn sở hữu khu vườn treo và đài phun nước rộng 750m2, cách mặt đất hơn 80m2 tạo điểm nhấn cho không gian sinh sống xanh.

    Không chỉ được điều hành, quản lý và phát triển độc quyền bởi thương hiệu TNR Holdings Việt Nam, Dự án Bến Vân Đồn quận 4 còn được bảo chứng từ những thương hiệu danh tiếng như Coteccons CBRE, Artelia Group, Maritime Bank…

    => Click xem thêm: The Gold View
     
Chủ đề tương tự: Hưởng khuyến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cư dân mua Golden Land Building hưởng khuyến mãi 10/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản CT3-Eco Green City chương trình khuyến mãi HOT 23/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản CHUYÊN CHUYỂN NHƯỢNG CH TẠI MASTERI THẢO ĐIỀN 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thương hiệu Vape số 1 Việt Nam Dancingjuices giá rẻ 16/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!