laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất hiệu quả cho chị em

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chuonggio, 18/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    chuonggio New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tôi luôn nhận thấy mặc cảm và tự ti với vòng 2 quá khổ của mình. Mặc dù đã luôn tìm mọi cách để khắc phục thế nhưng chưa lần nào đạt được hiệu quả. Bởi thế khi nghe bạn tôi nói có phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất sẽ thấy rõ kết quả tôi đã rất thích được làm, Mặc dù vậy tôi không biết liệu loại bỏ mỡ thừa bằng công nghệ hút mỡ bụng 1 lần duy nhất có an toàn hay không và công nghệ đó được thực hiện như nào?

    Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix là gì?
    - Là kỹ thuật giảm béo được ưa chuộng hàng đầu tại những thị trường quốc tế như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,…

    - kỹ thuật hút mỡ bụng không giải phẫu 1 lần duy nhất chỉ trong 1 giờ chữa trị có xác xuất giảm ngay 1 size quần (khoảng 2,5cm), an toàn, không xâm lấn.

    - Là biện pháp nhẹ nhàng thay thế cho rộng rãi giờ cực khổ bên máy tập hoặc ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn thu được kết quả là vòng eo “thắt đáy lưng ong” lý tưởng.

    Các bước đột phá đến từ công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix
    các cách thức giảm mỡ bình thường như tập thể dục, ăn kiêng, nhịn ăn, massage,… Đòi hỏi thời kì bên lâu và cường mực độ cao mới với Cuối cùng Tuy nhiên ví dụ không duy trì thường xuyên và liên tiếp, vòng bụng sẽ ngấn mỡ chóng vánh trở lại. hơn thế nữa, không phải ai cũng sẵn sàng chịu đớn đau có cách thức hút mỡ bụng, vốn không cam kết về độ an toàn cũng như hiệu quả bên lâu, lại có thể gây ra tác hại không ước mong.

    - Công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix áp dụng một loại sóng siêu âm là HIFU. Đây là loại sóng siêu thanh quy tụ cường độ cao, có thể thâm nhập qua các lớp da, phá hủy lâu dài những tế bào mỡ mô đích, giúp giảm đi vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon dài, cam kết.

    [​IMG]


    - Liposonix xóa bỏ được các sai sót của các phương pháp giảm mỡ không xâm lấn truyền thống như sóng tần số vô tuyến và laser. Sóng siêu thanh hội tụ chỉ nhắm đến đích là những mô mỡ và cho phép kiểm soát chuẩn xác năng lượng phát ra, vì sẽ bảo vệ vùng da xung quanh không bị thương tổn vì sự phát tán của năng lượng.

    - kết quả hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất và mức độ không nguy hiểm được bảo đảm bởi vì Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA. Liposonix phá hủy vĩnh viễn những mô mỡ thừa vòng 2 mà không hề hại đến các mô xung quanh. các thử nghiệm và chứng minh cũng đi đến những kết luận rằng chữa trị bằng Liposonix không gây gây ra hiện tượng tích tụ mỡ trong máu khi các tế bào mỡ bị phân hủy.

    Hiệu quả hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất
    Chỉ sau 60 phút điều trị sẽ giảm ít nhất 2,5cm tương ứng 1 size quần.

    Trong vòng 8-12 tuần sau đó, các mô mỡ bị phá hủy sẽ tiếp tục được đào thải dần dần ra khỏi cơ địa theo giai đoạn tự nhiên.

    kết quả, chúng ta sẽ lấy lại được vòng eo săn chắc, rút ngắn thời gian tập thể dục cũng như không cần chế mực độ ăn kiêng quá khắt khe.

    Sau quy trình điều trị có kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix, các bạn sẽ không mất Dư thừa thời gian nghỉ dưỡng vì như thế đây là phương pháp không xâm lấn, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong suốt quy trình điều trị. thế nhưng, với mục đích duy trì kết quả tối ưu và ổn định, sau khi chữa trị với Liposonix, chúng ta Do đó phối hợp với chế mức độ dinh dưỡng và lối sống lành mạnh.

    Quy trình điều trị bằng hút mỡ bụng không phẫu thuật 1 lần duy nhất Liposonix
    - trước tiên, các thầy thuốc chuyên khoa của thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát vùng mỡ thừa, quyết định chính xác những Yếu tố của cơ thể có phù hợp với bí quyết hút mỡ bụng không giải phẫu 1 lần độc nhất Liposonix hay không và trả lời về trạng thái của cơ thể quý khách.

    - nếu tất cả những điều kiện vận dụng phương pháp đều hài hòa, bác sĩ sẽ thực hiện trị liệu bằng Liposonix. Năng lượng sóng siêu thanh quy tụ cường độ cao sẽ tập trung tác động nhiệt vào mô mỡ ở độ sâu dưới 1,3 cm dưới da và phá hủy những mô mỡ đích.

    - Nhiệt tác động tập trung phá hủy mô mỡ Nhưng khi vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương.


    phương pháp giảm mỡ một lần duy nhất đang được vận dụng cực Thành tựu tại thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã, trả lại vòng eo thon cho hàng nghìn phụ nữ chị em và chưa ghi nhận đối tượng nào không thẩm mỹ ưng ý chữa trị. Hãy thử trải nghiệm cảm giác nhìn thấy rõ vòng eo thon gọn là gì chỉ sau 1 điều trị Liposonix tại Bally.
     
Chủ đề tương tự: Hút mỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phẫu thuật hút mỡ cằm ở đâu uy tín? 14/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ không phẫu thuật là gì?Hiệu quả không? 13/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ gò má ở đâu uy tín nhất? 12/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ cằm công nghệ mới nhất hiện nay - NMH 11/9/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? tư vấn làm đẹp 9/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!