laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hút mỡ bụng là gì, có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi Drhuygiang, 2/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    Drhuygiang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hút mỡ bụng là giải pháp giảm mỡ thừa tối ưu nhất hiện nay thay vì thực hiện các biện pháp tập thể dục, ăn kiêng hay uống thuốc mà không có hiệu quả. Vậy hút mỡ bụng là gì, có nguy hiểm không?
    Hút mỡ bụng là gì?

    Hút mỡ bụng trong thẩm mỹ Y khoa, thuật ngữ “hút mỡ” dùng để chỉ thủ thuật loại bỏ lớp mô mỡ dư thừa ở tận sâu bên trong da mà không phải trải qua phẫu thuật.

    Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu khoanh vùng vị trí tập trung nhiều mô mỡ xấu, dày tích tụ cũng như xác định điểm đặt ống hút mỡ. Sau đó, rạch một đường nhỏ trên da và đặt ống nội soi chuyên dụng vào tại chính điểm đã được đánh dấu sẵn.

    Tiếp đến, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật điều khiển ống hút để tìm kiếm, phá vỡ các mô mỡ. Lúc này, mỡ thừa sẽ được hút ra bên ngoài nhờ ống hút nội soi chuyên dụng siêu nhỏ. Sau một khoảng thời gian nhất định, lượng mỡ thừa sẽ được hút ra ngoài, giúp số đo vòng bụng được giảm bớt.

    Hút mỡ bụng có nguy hiểm không ?
    Có không ít trường hợp sau khi hút mỡ bụng gặp biến chứng nguy hiểm được báo chí đưa tin. Hầu hết những nguy hiểm gặp phải đều do thẩm mỹ hút mỡ tại cơ sở kém chất lượng, người thực hiện không có trình độ chuyên môn.

    Để thẩm mỹ an toàn bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

    + Tìm hiểu kỹ công nghệ và phương pháp trước khi quyết định làm đẹp

    + Bệnh viện làm đẹp phải là cơ sở uy tín, có hoạt động công khai minh bạch, với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng các nhu cầu phẫu thuật

    + Tư vấn trực tiếp với bác sĩ, xem chuyên gia có định hướng xử lý ra sao sau đó mới quyết định thực hiện

    + Cẩn thận, nói không với hút mỡ bụng giá rẻ kém an toàn

    Hút mỡ bụng ở đâu an toàn nhất?
    Hút mỡ bụng là đại phẫu thẩm mỹ lớn vì thế trước khi quyết định thực hiện hút mỡ thì bạn cần tìm hiểu lựa chọn địa chỉ uy tín đảm bảo quy định của Bộ Y tế.

    Theo đó, hút mỡ bắt buộc và chỉ được thực hiện tại các cơ sở, bệnh viện được bộ Y tế cấp phép dịch vụ, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn về phòng mổ, bác sĩ gây mê, bác sĩ chuyên khoa, công nghệ hút mỡ hiện đại, chế độ chăm sóc hậu phẫu ....

    Hiện nay Dr Huy Giang là đơn vị thẩm mỹ hút mỡ bụng an toàn ứng dụng công nghệ Safe Lifo hạn chế xâm lấn, nhanh hồi phục vết thương, giảm thiểu tối đa sẹo xấu và biến chứng hậu phẫu. Kỹ thuật này giúp giảm mỡ đồng đều tránh hiện tượng lồi lõm vón cục về sau.

    Tại đây, THS. BS Đinh Huy Giang với kinh nghiệm nhiều năm trong tạo hình thẩm mỹ, có tay nghề cao là người trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật hút mỡ tạo hình thành bụng. Mang lại cho khách hàng vòng 2 săn chắc, vòng eo thon gọn, hạn chế tối đa chảy xệ sau phẫu thuật giúp bạn tự tin diện mọi loại trang phục.

    Xem thêm: Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?
     
Chủ đề tương tự: Hút mỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Tại sao nên chọn bệnh viện là địa chỉ hút mỡ hiện nay 5/10/22
Phẫu Thuật Hút Mỡ Hút mỡ bụng có an toàn không? Nên hút mỡ ở đâu? 5/6/22
Phẫu Thuật Hút Mỡ Hút mỡ với công nghệ Vaser Lipo 30/10/21
Phẫu Thuật Hút Mỡ Có nên hút mỡ bằng công nghệ hút mỡ tiên tiến? 20/9/21
Phẫu Thuật Hút Mỡ Các yếu tố quyết định tới kết quả hút mỡ bụng 26/8/21

: dr huy giang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!