laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hút mỡ bụng như thế nào?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi huyquan1709, 7/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,090

  1. Offline

    huyquan1709 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, công nghệ hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo đang được các chị em phụ nữ quan tâm và ưa chuộng vì có độ an toàn và hiệu quả cao nhất, biến ước mơ sở hữu vòng bụng thon gọn, săn chắc của hàng ngàn phụ nữ trở thành sự thật. Trong bài viết này, để giúp chị em phụ nữ có thêm kiến thức trước khi sử dụng dịch vụ hút mỡ bụng bằng Pharaon Lipo, hãy cùng tìm hiểu tiến trình hút mỡ bụng như thế nào.

    [​IMG]
    Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu dưới sự chuyển nhượng độc quyền của các chuyên gia từ Mỹ.

    Để hút mỡ đảm bảo an toàn, quy trình hút mỡ phải tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định. Tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chúng tôi áp dụng quy trình hút mỡ được kiểm định chặt chẽ với 6 bước sau:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ thăm khám, đo lượng mỡ và đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa sau đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất cho khách hàng.

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

    Siêu âm và xét nghiệm kỹ lưỡng để bảo đảm khách hàng có đủ sức khỏe để thực hiện hút mỡ không phẫu thuật.

    Bước 3: Gây mê hoặc gây tê cục bộ

    Bước 4: Tiến hành hút mỡ không phẫu thuật

    Dựa vào vùng mỡ thừa đã được khoanh vùng, bác sĩ sẽ đưa tia laser tác động trực tiếp vào vùng cần hút mỡ. Dưới tác động của laser, các lớp màng cứng bao bọc bên ngoài khối mỡ nhanh chóng bị phá vỡ, mỡ thừa bị hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi siêu nhỏ nên không gây ra bất kỳ xâm lấn nào đến các tế bào lân cận. Năng lượng laser tạo khung 3D sẽ nhẹ nhàng làm săn chắc vùng da sau điều trị cho hiệu quả láng mịn và bằng phẳng.

    [​IMG]
    Bước 5: Làm săn chắc da

    Sau khi mỡ thừa đã được đưa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng về mức 980 nm nhằm sắp xếp lại các tế bào Collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc da, giúp da trở nên phẳng mịn tự nhiên.

    Bước 6: Chăm sóc sau thực hiện

    - Khách hàng nghỉ lại một đêm tại bệnh viện.

    - Bác sĩ sẽ cho khách hàng đeo băng định hình trong vòng 4 tuần đầu sau thực hiện (chỉ bỏ ra khi tắm).

    - Vùng da sau điều trị có thể sẽ bị sưng nhẹ hoặc bầm tím trong những ngày đầu nhưng tình trạng này sẽ biến mất trong thời gian ngắn tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng.

    - Khách hàng cần hoạt động nhẹ nhàng trong vòng ít nhất 1 tuần đầu tiên sau thực hiện.

    - Sử dụng thuốc và tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    Quy trình hút mỡ bụng bằng công nghệ Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng 100% nên rất an toàn cho người điều trị. Công nghệ không xâm lấn, không để lại sẹo, không có tác dụng phụ, hiệu quả vĩnh viễn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng với quy trình nhanh chóng trong vòng 60 phút, đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ rủi ro nào.

    [​IMG]
    Chị Nguyễn Ngọc Lê (quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Sinh con xong, thân hình mình sồ sề rất xấu. Có một thời gian mình cảm thấy vô cùng stress. Thấy vậy, chồng mình đã tìm hiểu và đưa mình đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để giúp “tân trang” lại vóc dáng cho vợ. Có thể nói mình hoàn toàn hài lòng với kết quả hiện tại. Từ khâu tư vấn trước khi hút mỡ bụng đến chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện mình đều rất thích. Do vậy, hiện giờ mình đang có ý định sẽ quay lại đây thực hiện căng da chỉ vàng 24K”.

    Những đánh giá chân thực của khách hàng là động lực để Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chúng tôi tiếp tục cố gắng nâng cao tay nghề, hoàn thiện hơn nữa trên con đường giúp phụ nữ chinh phục cái đẹp.
    Nguồn : https: //benhvienaau.vn/hut-mo-bung-gia-het-bao-nhieu-tien.html
     
Chủ đề tương tự: Hút mỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Tại sao nên chọn bệnh viện là địa chỉ hút mỡ hiện nay 5/10/22
Phẫu Thuật Hút Mỡ Hút mỡ bụng có an toàn không? Nên hút mỡ ở đâu? 5/6/22
Phẫu Thuật Hút Mỡ Hút mỡ với công nghệ Vaser Lipo 30/10/21
Phẫu Thuật Hút Mỡ Có nên hút mỡ bằng công nghệ hút mỡ tiên tiến? 20/9/21
Phẫu Thuật Hút Mỡ Các yếu tố quyết định tới kết quả hút mỡ bụng 26/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!