laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hút mỡ với công nghệ Vaser Lipo

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hút Mỡ' bắt đầu bởi sakura, 30/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta đều có một kẻ thù chung, đó là mỡ thừa. Đặc biệt là đối với dân văn phòng thì mỡ thừa là nỗi ám ảnh mỗi khi nhắc đến. Để loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và an toàn nhất, Viện thẩm mỹ Hà Nội đưa vào sử dụng công nghệ hút mỡ hiện đại nhất hiện nay – VASER LIPO trong các ca hút mỡ các vùng trên cơ thể.

    Công nghệ VASER LIPO là gì?
    Vaser Lipo sử dụng công nghệ năng lượng sóng siêu âm tác động chọn lọc vào các tế bào mỡ, hóa lỏng chúng và được đưa ra ngoài cơ thể bằng hệ thống ông hút áp lực âm với đầu chích siêu nhỏ.

    Cơ chế hoạt động của VASER LIPO
    Cơ chế hoạt động của công nghệ này là sử dụng năng lượng sóng siêu âm ở tần số cao, tác động rất sâu tới các tế bào mỡ thừa và hóa lỏng chúng để hút bỏ ra bên ngoài. Chính vì cơ chế hoạt động ưu việt này, mà chỉ cần một lần thực hiện hút mỡ với Vaser Lipo thì lượng mỡ dư thừa đã bị “xóa sổ” tới hơn 90%. Hơn thế nữa, sóng siêu âm này chỉ ảnh hưởng tới các tế bào mỡ chứ không tác động tới các mạch máu, các mô xung quanh nên đảm bảo được an toàn.

    Hơn thế, năng lượng sóng siêu âm của Vaser còn kích thích sản sinh ra collagen giúp tái tạo và trẻ hóa làn da ở vùng thực hiện dịch vụ hút mỡ, khắc phục được tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, nhất là ở phụ nữ sau sinh.

    Tác dụng của VASER LIPO
    Công nghệ hút mỡ hiện đại này cho phép loại bỏ mỡ thừa với những ưu điểm vượt trội:

    Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa: trong quá trình thực hiện, các mô mỡ được tách rời khỏi nhau, tan chảy do năng lượng plasma nên dễ dàng đưa tối đa lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể, đặc biệt là các vùng da mỏng như nọng cằm, má…, đồng thời rút ngắn tối đa thời gian hút mỡ, có thể giảm đến ⅓ thời gian so với thông thường.

    Không để lại sẹo: do các mô mỡ được hóa lỏng, vì vậy ống hút kích thước nhỏ vẫn có thể đưa mỡ ra khỏi cơ thể bằng các điểm chích nhỏ tương đương vết đầu kim tiêm, từ đó không để lại sẹo.

    Không lồi lõm: Lực xoay đồng đều, hạt mỡ nhỏ mịn nên mỡ thừa được lấy ra đều, không gây hiện tượng lồi lõm, sần sùi trên bề mặt da sau hút mỡ.

    Kết quả thay đổi rõ rệt: với kinh nghiệm 30 năm chuyên khoa phẫu thuật tạo hình, cộng thêm sự hỗ trợ từ máy Vectra 3D, việc đánh dấu xác định các vị trí hút mỡ vô cùng chính xác, ko có tình trạng hút nhầm hoặc bỏ sót, vì vậy tối ưu được kết quả hút mỡ và sự thay đổi sẽ nhìn thấy rõ ràng.

    Về ngay trong ngày: kỹ thuật không tác động sâu, chỉ can thiệp lớp mỡ dưới da nên không gây tổn thương các vùng mô xung quanh. Công nghệ plasma sử dụng năng lượng sóng âm làm mỡ tan ra vì vậy hầu như ko đau sau hút mỡ và có thể về luôn trong ngày. Còn với hút mỡ thông thường khi sử dụng tác động cơ học lên các vùng mỡ sẽ khiến cơ thể đau hơn và lâu hồi phục hơn.

    Với sự kết hợp của hệ thống mô phỏng Vectra XT 3D, cho phép nhìn thấy kết quả sau khi thực hiện, bạn sẽ hình dung ra được cơ thể thon gọn của mình sau khi thực hiện xong.
     
Chủ đề tương tự: Hút mỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hút Mỡ Tại sao nên chọn bệnh viện là địa chỉ hút mỡ hiện nay 5/10/22
Phẫu Thuật Hút Mỡ Hút mỡ bụng có an toàn không? Nên hút mỡ ở đâu? 5/6/22
Phẫu Thuật Hút Mỡ Có nên hút mỡ bằng công nghệ hút mỡ tiên tiến? 20/9/21
Phẫu Thuật Hút Mỡ Các yếu tố quyết định tới kết quả hút mỡ bụng 26/8/21
Phẫu Thuật Hút Mỡ Những lưu ý sau khi hút mỡ 15/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!