laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hút thai an toàn không đau là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hút thai an toàn không đau là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn, phương pháp này khá an toàn và đặc biệt không gây đau đớn, vậy cùng tìm hiểu về hút thai không đau qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]



    Phá thai theo phương pháp thông thường có thể dẫn đến nguy cơ xảy ra một số biến chứng làm tổn thương tử cung. Tuy nhiên với kỹ thuật hút thai không đau nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết. Phương pháp sẽ gây tê tĩnh mạch dựa trên cơ chế nạo thai co thắt tử cung, giúp bảo vệ tử cung tốt nhất, hạn chế tới mức thấp nhất những biến chứng có thể xảy ra ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ sau này. Một số ưu điểm chủ yếu của hút thai không đau:

    • Hút thai đảm bảo độ an toàn cao: so với các phương pháp truyền thống, hút thai không đau có mức an toàn cao, trước khi tiến hành thủ thuật, thai phụ được tư vấn kỹ lượng, đảm bảo điều kiện tiến hành hút thai, quá trình hút thai diễn ra nhanh chóng, không đau, đạt hiệu quả như mong muốn đồng thời không gây ra các biến chứng gây thủng tử cung, ra máu,…
    – Qúa trình phục hồi nhanh chóng: toàn bộ quá trình hút thai chỉ diễn ra trong vòng 30 phút, nhanh chóng không đau, đảm bảo độ an toàn, thai phụ không cần nằm viện, có thể về nhà và tự chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.

    – Không gây đau đớn: trước khi tiến hành nạo hút thai thai phụ được bác sĩ gây tê cục bộ, toàn bộ quá trình tiểu phẫu sẽ không có cảm giác đau đớn, loại bỏ được tâm lý sợ hãi.

    – Hạn chế tối đa viêm nhiễm sau thủ thuật: quá trình tiến hành thủ thuật được diễn ra trong một môi trường đảm bảo vô trùng sạch sẽ, không có vi khuẩn, mức độ rủi ro thấp.
     
Chủ đề tương tự: Hút thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hút thai xong có được ăn bún không? Lưu ý gì? 19/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chia sẻ: Sau hút thai thì cần khám lại những gì? 4/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những dòng máy bơm hút chìm nước thải tốt 24/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu nhược điểm của dòng máy bơm thả chìm hút nước thải 12/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về dòng máy bơm chìm hút nước thải 18/12/20

: hut thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!