laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hút thai là như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hút thai là thủ pháp phá thai an toàn bằng cách hút thai được nhiều chị em sử dụng khi mang thai ngoài ý muốn, vậy để tìm hiểu vấn đề này mời các bạn nghe chia sẻ nạo hút thai như thế nào qua bài viết dưới đây nhé.

    Hút thai như thế nào?

    Bác sĩ đưa một ống nhỏ bằng nhựa qua cổ tử cung vào trong tử cung rồi hút phôi thai ra. Việc hút thai bằng bơm điện có thể thực hiện với những phụ nữ chậm kinh đến 8 tuần. Hút thai bằng bơm tay có hai loại: Bơm tay một van sử dụng cho phụ nữ chậm kinh đến 4 tuần, bơm hai van sử dụng cho phụ nữ chậm kinh đến 8 tuần.

    [​IMG]

    Hút thai điều hòa tuy là một thủ thuật đơn giản nhưng vẫn có một tỷ lệ bị sót rau gây chảy máu kéo dài, khiến buồng tử cung bị viêm nhiễm do nhiễm khuẩn. Mặt khác, dù có được vô khuẩn thật tốt thì vẫn phải đưa ống hút thai qua nên vi khuẩn ở cổ tử cung có thể vào buồng tử cung gây nhiễm khuẩn. Các chất dịch trong buồng tử cung bao gồm máu, thanh dịch, niêm mạc, những mảnh vụn nhỏ của tổ chức phôi thai bị phân hủy... tạo thành một môi trường rất tốt cho vi khuẩn phát triển, gây viêm niêm mạc tử cung. Sự viêm nhiễm này lan tỏa lên vòi trứng gây hẹp hoặc tắc, dẫn đến vô sinh. Ngoài ra, việc hút thai vẫn có thể làm thủng tử cung, thậm chí có thể làm thủng ruột hoặc rách bàng quang.

    [​IMG]

    Hút thai được tiến hành khi thai phụ chậm kinh chưa quá 8 tuần

    Người ta chỉ hút thai sớm khi siêu âm thấy túi thai (túi ối) đã nằm trong buồng tử cung. Nhưng không phải ở bất cứ địa phương nào cũng có thể siêu âm được, vì vậy tối thiểu cũng phải xét nghiệm bằng que thử thai và khẳng định là đã có thai.

    Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ về nạo hút thai. Nếu bạn cần được tư vấn thêm, bạn hãy gọi điện đến đường dây nóng 0438 288 288 để được các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Hút thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hút thai xong có được ăn bún không? Lưu ý gì? 19/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chia sẻ: Sau hút thai thì cần khám lại những gì? 4/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những dòng máy bơm hút chìm nước thải tốt 24/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Ưu nhược điểm của dòng máy bơm thả chìm hút nước thải 12/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về dòng máy bơm chìm hút nước thải 18/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!