laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Huyện Hóc Môn mở bán Dự án nhà ở đẳng cấp Eco Town vị trí trung tâm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  kết hợp với các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của công ty Space Matrix (Singapore), Phúc Khang mang đến cho các ngôi nhà Ecotown thiết kế xanh, tối giản việc bê tông hóa , tận dụng tối đa năng lượng, ánh sáng, nước mưa, luồng gió để tạo một không khí mát mẻ và đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Các khu vực như ban công, sân thượng, khoảng sân lùi sớm muộn đều được tận dụng để trồng cây trái, rau xanh.

    Tọa lạc ở vùng đất giàu truyền thống với dấu ấn "18 thôn vườn trầu". Từ đầu thế kỷ 19, nơi đây trở thành một vùng dân cư trù mật với những phiên chợ sầm uất. Với vị trí trọng điểm hành chính của thành thị Tây Bắc trong phát triển quy hoạch chính quyền thành phố TP.HCM, trong mai sau không xa, đây sẽ là nơi hình thành nhiều khu tỉnh thành mới, khang trang, đương đại của đô thị.

    Nằm trên trục đường Xuyên Á – nhà đất quận hóc môn là một tuyến đường mạch máu trong vòng đai kết nối các nền kinh tế đang phát triển trong khu vực Đông Nam Á; dự án Eco Town còn sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi được bao bọc bởi những tuyến đường lớn, có ảnh hưởng đến tầm phát triển kinh tế, như: Gần tuyến xe điện ngầm Metro – Bến Thành, nút giao thông trọng tâm kết nối miền tây – miền đông, gần phi trường Tân Sơn Nhất, Ngã tư An Sương... song song dự án còn giáp giới với các cụm công nghiệp lớn của Tp.HCM, như: nhà đất quận 9 Tân Tạo, Mỹ Xuân, công viên phần mềm Quang Trung.
    [​IMG]
    Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 15 phút. Ga tàu điện ngầm Tham Lương: 10 phút. trọng điểm hành chánh và dài các cấp: 2 phút. Bệnh viện: 5 phút. Chợ đầu mối Tân Xuân: 5 phút. Siêu thị: 8 phút. Ngã tư An Sương: 8 phút

    Có lối thiết kế độc đáo, từ không gian chung cho đến từng căn nhà sẽ mang đến cho khách hàng nơi đây cảm giác thật gần gụi với tự nhiên qua những buổi sáng bách bộ và tập thể dục trong công viên Lucky Green, bơi lội và thư giãn trong làn nước mát của bể tắm Eco Pool những chiều về đem đến một cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình với những giá trị hạnh phúc, lâu bền, quý báu hay cùng bạn bè bàn bạc trong nhà sinh hoạt cộng đồng Happy House, đi siêu thị Eco Mart mua rau sạch, đưa con đi học ở nhà trẻ Bee Comb...

    Dự án Eco Town nằm trong huyện Hóc Môn, Tp.HCM sở hữu tổng diện tích khoảng 3ha, với các diện tích đất nền từ 5m x 15m đến 5m x 19m với mức giá dự định thích hợp với đại đa số người dân.

    Chủ đầu tư Phúc Khang Corporation tin rằng, khi khách hàng chọn lọc Eco town để an cư hay đầu tư đều sẽ mang đến cho mình và gia đình may mắn vì những giá trị gia tăng mà Eco Town mang đến. nhà đất quận tân phú Bởi, chỉ cần bạn hy vọng, hãy tin cậy Ecotown sẽ giúp bạn dựng xây tổ ấm trong một không gian chan chứa tình.

    Những hàng cây trái xanh mướt trên lối đi trong công viên không chỉ tạo bóng mát hay gợi lại chút hồn quê mà còn là "lá phối xanh" để mỗi nhịp thở của từng cư dân nơi đây luôn tràn đầy sức sống.

    Với ước muốn tạo ra không gian sống mang đậm chất Eco, chủ đầu tư đã chủ ý dành nhiều quỹ đất cho mảng xanh để trồng các loại cây hữu dụng cho cuộc sống. Mỗi căn nhà nơi đây đều có thiết kế hòa hợp vào không gian xanh của môi trường sinh thái trong lành và hài hòa về phong thủy.

    Đặc biệt, Eco Town còn được bảo bọc bởi hệ thống hàng rào tre xanh mướt và cổng an ninh bảo vệ 24/7 để mọi khách hàng đều được sống trong an toàn.
     
Chủ đề tương tự: Huyện Hóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí kíp đi du học nhật bản dành cho khách hàng chuyên nghiệp ở quận 8 13/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin làm sao du học nhật bản chuyên nghiệp tại quận 5 13/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án vị trí trọng tâm huyện Hóc Môn - căn hộ Cheery 3 Apartment hạng sang 4/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về đầu thai và đầu thai chuyển kiếp 12/9/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Feliz En Vista chuyên bán căn hộ chính chủ 20/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!