laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Huyện nhà bè sẽ thành quận ?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi fland68, 14/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    fland68 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà bè với lên quận trong thời gian tới ?

    Vào ngày khiến cho việc (30-11-2019) tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh lần trang bị 34 khóa X, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đặt vấn đề: Đến năm 2030, các huyện ở Thành Phố HCM tất cả ko còn làm nông nghiệp thì sẽ như thế nào?

    Với thể tích hơn 10.000 Ha của Huyện Nhà Bè, trong ấy còn 350 ha diện tích đất nông nghiệp (chiếm 3%), theo dự đoán đến năm 2025 thì chỉ còn 109 hộ dân khiến nông nghiệp - chiếm tỷ lệ 0,1% và dự báo đến năm 2030, huyện Nhà Bè sẽ không còn hộ dân nào khiến nông nghiệp nữa. Như vậy về cơ cấu đất thì huyện Nhà Bè không còn là huyện nữa. Vậy trong các huyện của TPHCM thì khả năng huyện Nhà Bè lên quận sớm nhất.

    [​IMG]

    Huyện Nhà Bè sẽ sớm lên quận trong tương lai

    Theo ông Nhân, bài toán của những huyện ở địa bàn TP.HCM là những người dân sở hữu đất vốn được giao đất để làm nông nghiệp nhưng ko khiến nông nghiệp phải người dân sẽ chuyển đổi và đang chuyển đổi. Bởi vì người dân ko với nhu cầu khiến nông nghiệp, trong khi chờ quy hoạch không được nên xảy ra nguy cơ chuyển đổi đất bất hợp pháp. Vì vậy tỉnh thành bắt buộc buộc phải tạo điền kiện quy hoạch chuyển thành đất thành thị thì quốc gia sẽ thu được tiền, còn người dân thì được chuyển đổi đất một phương pháp hợp pháp.

    Ông Nhân đề nghị từ đây tới cuối năm 2019, lãnh đạo những huyện Nhà Bè, Củ Chi, Bình Chánh,Hóc Môn, Cần Giờ trao đổi với các sở - ngành liên quan để bàn hướng 10 năm tới, huyện nào sẽ khiến cho kinh tế và khi nào đủ điều kiện lên quận.

    Huyện Nhà Bè lên quận thì người dân được lợi ích gì?
    • Trước hết, ai cũng có thể thấy được đấy là Nhà Bè sẽ được hưởng các chính sách, cơ chế đặc biệt của một quận thành phố. Được đầu tư rộng rãi hơn về cơ sở vật chất, xây dựng hạ tầng giao thông, bệnh viện, trường học.... Các trọng điểm thương mại, siêu thị, khu dịch vụ, vui chơi giải trí.... sẽ muốn được tới đây để xây dựng, phát triển, qua đó tăng chất lượng cho cuộc sống của người dân nơi đây.
    • Đối có các nhà đầu tư, tăng trưởng nhà đất... thì đây là 1 thời cơ to để đón đầu thị trường, các dự án nhà đất như Làng đại học nhà bè, Đào Sư Tích Phước Kiển....ở khu vực Nhà Bè sẽ mang tiềm năng nâng cao giá siêu lớn, ngoài ra cũng sẽ với một số rủi ro. Đó là khi huyện Nhà Bè lên quận thì với thể quy hoạch sử dụng đất ban sơ của khu vực đang đầu tư sẽ không giống mang quy hoạch ngày mai sau này, đây là rủi ro nên được tính toán kỹ trước lúc đầu tư.
    Xem bài viết gốc tại đây

    Xem quy trình sắm bán đất tại Nhà Bè Đào Sư Tích Phước Kiển : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/quy-trinh-mua-ban-nha-dat-dao-su-tich-phuoc-kien.html
     
Chủ đề tương tự: Huyện nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeVIETNAM chuyên nhập khẩu các loại POD 1 lần 2023 giá rẻ 26/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeVIETNAM chuyên nhập khẩu các loại POD 2023 giá rẻ 26/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeVIETNAM chuyên nhập khẩu các loại vape 2023 giá rẻ 26/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam chuyên cung cấp tinh dầu nhập chính hãng giá rẻ 13/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tinh dầu vape VietnamVapshop chuyên nhập vape giá rẻ 5/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!