laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Huyền thoại về tranh sơn dầu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi Light.npp, 5/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bám phá những huyền thoại về tranh sơn dầu đã là chủ đề xuyên suốt blog này trong nhiều năm. Một số bài báo đã đến được với một lượng lớn độc giả. Tôi đã viết về chất độc, bàn chải, phương tiện và nhiều hơn nữa. Hầu hết nó xuất phát từ kinh nghiệm của bản thân tôi khi không muốn sử dụng sơn dầu lúc đầu. Tôi nghĩ sơn dầu rất khó, có thể độc hại và phức tạp. Vì vậy, tôi tránh xa. Nhưng tôi đã học được rằng không có điều nào trong số này là đúng và tôi rất muốn phá bỏ những huyền thoại vẫn còn đó.

    Xem thêm:
    Tôi đã viết rất nhiều về độc tính. Vì tôi muốn giữ cho studio (nhà) của mình an toàn nhất có thể cho con cái và thú cưng của tôi, tôi đã cố gắng tìm hiểu càng nhiều càng tốt về độc tính. Tôi không bao giờ sử dụng dung môi và khi con tôi lớn hơn và tôi bắt đầu thử chúng, tôi phát hiện ra mình phản ứng khá nghiêm trọng với một số chất độc được sử dụng trong tranh sơn dầu. Vì vậy, tôi tiếp tục làm việc không dung môi, bây giờ không chỉ vì con cái và thú cưng của tôi, mà còn vì sức khỏe của chính tôi.

    Làm việc mà không có vật liệu độc hại dường như ngày càng phổ biến. Trong khi chúng ta phải vật lộn để tìm các bài báo về chủ đề này mười năm trước, thì giờ đây trên mạng có đầy rẫy các đề xuất và ý tưởng. Các nhà sản xuất sơn ngày càng đưa các phương tiện và sơn an toàn hơn vào phạm vi của họ. Luật pháp cũng đang trở nên chặt chẽ hơn.

    Tôi không nói rằng tất cả chúng ta nên làm việc mà không có dung môi hoặc vật liệu độc hại. Tôi sử dụng chất màu độc hại kỳ lạ, và một vết bẩn trong dung môi thực sự làm sạch bàn chải nhanh chóng. Tôi tin rằng tất cả chúng ta nên làm những gì tốt nhất cho chúng ta.

    Nhưng điều quan trọng là phải có càng nhiều thông tin càng tốt. Và như tôi đã nghĩ (sai!) Rằng sơn dầu độc hại và phức tạp, bây giờ tôi muốn thông báo, để không ai tránh xa phương tiện vẽ đẹp này vì một số huyền thoại.

    Bên cạnh tính độc hại, tôi đã viết trên bàn chải, phương tiện, giá đỡ, sơn và nhiều hơn nữa. Thế giới tranh sơn dầu thật tuyệt vời và rộng lớn. Nhưng tôi không phải là kỹ thuật viên và cũng không phải là nhà khoa học. Có những chuyên gia ngoài kia, những người biết rõ thực hư của tất cả. Tôi chỉ là một nghệ sĩ đồng nghiệp và tôi muốn truyền bá ý thức chung và tình yêu đối với hội họa.

    Dưới đây chỉ là một số bài báo trong loạt bài này. Tôi chọn các bài báo về kỹ thuật, độc tính và sơn. Hy vọng bạn sẽ thấy nó hữu ích!

    [​IMG]
    Kỹ thuật
    Quy tắc béo hơn nạc
    Một trong những 'quy tắc' vẽ tranh sơn dầu bị hiểu lầm và đáng sợ nhất. Tôi cũng mất một thời gian để hiểu nó, nhưng bây giờ tôi có thể an tâm nói rằng nó là một hướng dẫn, không phải một quy tắc. Vì vậy, nó có nghĩa gì? Chà, nó chỉ tuân theo lẽ thường thôi ...

    Tranh sơn dầu
    Bạn có thực sự cần một phương tiện khi bạn sơn dầu? Tôi nói rằng bạn không. Nhưng chúng có thể rất hữu ích nếu bạn biết mình đang muốn gì.

    Bảo vệ làm việc từ ảnh
    Bài đăng này đã gây ra một chút tranh cãi (xem 31 bình luận!) Nhưng tôi rất tin tưởng vào việc để các nghệ sĩ tìm ra phương pháp của riêng họ, cho dù có chứa các công cụ hiện đại hay không. Làm việc từ ảnh là tốt (tôi làm điều đó mọi lúc) và không nên than thở mà thay vào đó là dạy.

    Mẹo hàng đầu để vẽ tranh từ ảnh
    Mười hai mẹo cần làm theo nếu bạn làm việc với ảnh. Làm việc từ ảnh làm tài liệu tham khảo là tốt, nhưng có một số cạm bẫy cần lưu ý.

    Độc tính
    Độc tính trong dầu
    Vậy, sơn dầu có độc hại không? Và làm thế nào để bạn giữ an toàn? Bạn có thể làm việc mà không có bất kỳ vật liệu độc hại nào không?

    Studio an toàn: Tranh sơn dầu không có dung môi
    Làm thế nào để giữ cho studio của bạn không độc hại và an toàn cho trẻ em và vật nuôi.

    Tôi vẫn có thể sử dụng dầu khi đang mang thai
    Nhiều phụ nữ tự hỏi liệu họ có nên ngừng sơn dầu khi mang thai hay không. Bài viết này đề cập đến các tùy chọn có sẵn và các lựa chọn bạn sẽ phải thực hiện.

    Sơn
    Tranh sơn dầu: Có gì trong tên thương hiệu
    Một thương hiệu đắt tiền có làm cho sơn tốt hơn không? Sự khác biệt giữa thương hiệu này và thương hiệu khác là gì? Bạn có thể kết hợp các thương hiệu trong một bức tranh? Bài viết này khám phá một số thương hiệu sơn dầu được biết đến nhiều nhất và sự khác biệt của chúng.

    Sơn dầu tốt là gì?
    Điều gì làm cho sơn trở thành một loại sơn tốt? Sơn dầu chất lượng tốt có những đặc điểm gì? Tìm hiểu xem bạn đã chọn loại sơn phù hợp với mình chưa.

    Màu sắc
    Bảng màu của tôi
    Tôi sử dụng màu nào nhiều nhất và nhãn hiệu nào?

    Cách sắp xếp bảng màu sơn dầu của bạn
    Bạn chỉ phun một ít sơn vào một vị trí ngẫu nhiên trên bảng màu của bạn? Hay bạn luôn đặt các màu giống nhau vào cùng một chỗ? Và bạn có luôn sử dụng những màu sắc giống nhau không? Trong bài viết này, tôi giải thích cách tôi thiết lập bảng màu và những màu nào thường có trên đó.

    Đen đã trở lại
    Màu đen là một màu khó. Nó có thể sâu, sẫm và đẹp và nó có thể là màu xám xanh thép buồn tẻ nhất. Một số người nói rằng bạn không nên sử dụng màu đen, nhưng họ không bao giờ nói tại sao. Mặc dù vậy, nó có thể là một màu khó làm việc. Bài viết này khám phá các màu đen khác nhau có sẵn.
     
Chủ đề tương tự: Huyền thoại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo LẤY UID FACEBOOK CHUYỂN SANG SỐ ĐIỆN THOẠI VỚI PHẦN MỀM NINJA CONVERT 5/10/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thiết kế quầy trà sữa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp nhất TP.Hồ Chí Minh 29/10/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bạn đã tìm hiểu công nghệ thẩm thấu chuyển tiếp FO (Forward Osmosis) 4/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo công ty xây dựng phòng thí nghiệm chuyên nghiệp 15/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo 3 điều khiến cửa hàng bán lẻ chuyển sang kỹ thuật số 29/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!