laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Huyết thanh Collagen của Edally dùng tốt không các mẹ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lu tan, 1/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 579

  1. Offline

    lu tan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình dưỡng ẩm đầy đủ mà da vẫn khô và bong tróc sầu lắm lắm luôn, giờ mình đang định mua huyết thanh Collagen này của Edally giá cũng 3tr2 nên mình cũng đang cân nhắc, có mẹ nào dung rồi không? Cho mình thêm tí niềm tin.

    Thông tin về sản phẩm như thế này:

    " Từ ngàn xưa Hoàng Cung đã lưu giữ những bí mật chăm sóc da kinh điển bảo vệ cho nhan sắc bậc Vương Hậu, cung tần mỹ nữ, những nhan sắc huyền thoại, những vẻ đẹp không tuổi làm say đắm từ bậc đế tôn đến người dân thường.

    Chính vì vậy các phương thức dưỡng nhan bí truyền đã trở thành nguồn cảm hứng và đề tài nghiên cứu cho các nhà khoa học hiện đại trong hành trình đi tìm vẻ đẹp bền vững. Từ đây công dụng ưu tú của Vàng, Tổ yến, Rong nho biển đã được phát hiện.

    Càng hiểu rõ con người ta càng trân quý những tinh túy của tạo hóa đã ban tặng, đội ngũ những nhà khoa học hùng hậu đến từ hai tên tuổi mỹ phẩm danh tiếng nhất Hàn Quốc Cosmax, Coréana đã nghiên cứu và cho ra đời dòng Mỹ phẩm Tái Tạo Da Chuyên NghiệpEdally EX Luxury.

    Edally EX LuxuryBí Mật Hoàng Cung là dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên quý hiếm như: tinh chất vàng, tổ yến, rong nho biển và thảo mộc sinh trưởng tự nhiên trên dãy núi Alpes... Edally EX Luxury đã thành công trong việc kết hợp những bí quyết dưỡng nhan trong hoàng cung với công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá Neocell Science giúp tối ưu khóa khả năng thẩm thấu các dưỡng chất, tăng cường năng lượng mang lại cho phụ nữ thời nay nhan sắc trẻ trung không tuổivới cách chăm sóc da đơn giản và không đắt đỏ.

    Neocell Science – công nghệ tái sinh da đột phá nhờ cơ chế thẩm thấu tế bào giúp đem các dưỡng chất giống như dịch tế bào, sản sinh và nuôi dưỡng tế bào non mới, thúc đẩy sự hình thành và phát triển các bó sợi Collagen và Elastin tự nhiên, xóa mờ nếp nhăn, nám, làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông, hình thành màng dưỡng ẩm bảo vệ cho làn da căng mịn và tươi sáng.

    Edally EX Luxury như một huyền thoại diệu kỳ, ẩn dấu “BÍ QUYẾT CẢI LÃO HOÀN ĐỒNG” trong hoàng cung, là một tuyệt phẩm giúp tái hiện vẻ đẹp quý tộc, duyên dáng, tinh tế và căng tràn sức sống.

    Huyết thanh Collagen tươi chứa collagen tươi đậm đặc và tinh khiết dạng huyết thanh nhanh chóng, dễ dàng thấm sâu vào lớp trung bì của da, giúp da mạnh khỏe, căng mịn với ba công dụng nổi bật

    · Thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện nếp nhăn, tăng cường đàn hồi cho da ngăn chặn hiện tượng da chảy xệ.

    · Dưỡng trắng da nhờ làm mờ nám và tàn nhang hay các vùng đậm màu trên da

    · Tái cân bằng: Cân bằng độ ẩm, cung cấp độ ẩm sâu thích hợp cho làn da khô, da sần, da tiết dầu do thiếu nước. Cân bằng độ PH ngăn ngừa các vấn đề mà da có tính kiềm hay tính axit mắc phải, hỗ trợ điều trị da nhiễm corticoid hay da bị trơ với các loại serum thông thường

    Cách sử dụng:

    Lấy một lượng nhỏ huyết thanh Collagen tươi rồi nhẹ nhàng thoa lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài để các dưỡng chất thấm đều vào da.

    Lưu ý: 1 lọ huyết thanh Collagen tươi chỉ dùng trong một tuần sau khi mở nắp. Dùng hàng ngày, tốt nhất vào buổi tối. "
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Huyết thanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hoạt Huyết Ngọc Thanh dùng trong bao lâu có hiệu quả và ưu điểm là gì 24/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hoạt Huyết Ngọc Thanh có tốt không, đánh giá người dùng và chuyên gia 17/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hoạt Huyết Ngọc Thanh có tốt không, thành phần bên trong có gì? 13/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hoạt Huyết Ngọc Thanh và tổng hợp những thông tin dành cho người dùng 9/3/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hoạt huyết dưỡng não Ngọc Thanh có tốt không 12/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!