laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Huyết Thanh Tổ Yến Edally Ex Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 16/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 643

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Huyết thanh tổ yến Edally Luxury Rejuvenating Swiftlet Nest Ampoule là một trong những sản phẩm “đỉnh” nhất của thương hiệu Edally Ex Hàn Quốc. Với vô vàn tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi cho làn da, nhất là những làn da mỏng yếu, sạm nám đã từng sử dụng qua rất nhiều sản phẩm dưỡng da khác nhưng không được cải thiện.

    Huyết thanh tổ yến Edally Ex được các tín đồ làm đẹp “săn lùng” và được ví như “thần dược” trong thời gian gần đây nhất là những chị em sau tuổi 25 và những chị em đã bắt đầu xuất hiện nám hoặc nám chìm dưới da.


    CÔNG DỤNG


    1 Đem lại cảm giác căng mịn chỉ sau 1 đêm sử dụng

    2 Dưỡng trắng mịn, sáng khỏe, hồng hào và căng bóng

    3 Cải thiện nếp nhăn, trẻ hóa da và tăng sự đàn hồi cho da

    4 Đào thải và loại bỏ melanin, ngăn chặn nám, tàn nhang, thu hẹp chân nám ở sâu dưới da

    5 Bổ sung dưỡng chất, độ ẩm nuôi dưỡng làn da sáng khỏe từ bên trong

    6 Tái tạo và cải thiện làn da bị nhiễm Corticoid

    THÀNH PHẦN

    Với thành phần chiết xuất từ tổ yến trắng, Collagen, rong nho biển, thảo mộc quý trên dãy núi Alpes, Niacinamide, Axit Hyaluronic… Huyết thanh tổ yến của mỹ phẩm Edally Ex mang đến vô vàn tác dụng phục hồi và tái tạo da.

    • Tổ yến chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da như protein, axit amin, đường, khoáng chất và chất chống oxy hóa có tác dụng hiệu quả trong việc đào thải độc tố, tái tạo tế bào và tăng khả năng miễn dịch.
    • Chiết xuất rong nho biển có hàm lượng dưỡng chất cao gồm: chất béo, lượng Vitamin A, C dồi dào giúp sản xuất Collagen, chất chống oxy hóa mang lại làn da săn chắc, sáng mịn và nhanh chóng chữa lành các vết sẹo.
    • Chiết xuất từ các thảo mộc quý trên dãy núi Alpes sạch thuần hữu cơ, áp dụng phương thức trồng trọt và chế biến theo các nguyên tắc chuẩn quốc tế cực gắt gao mang lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho làn da.
    [​IMG]

    CÁCH SỬ DỤNG
    • Rửa sạch mặt, sau đó dùng nước hoa hồng Edally để làm sạch da.
    • Lấy 1-2 giọt huyết thanh tổ yến rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt từ trong ra ngoài để dưỡng chất thấm đều vào da.
    • Dùng hàng ngày vào buổi tối.
    [​IMG]




    KẾT QUẢ SẢN PHẨM
    ———o0o———

    Vừa rồi mẹ Ốc đã sử dụng sản phẩm Huyết thanh Tổ Yến của Edally EX, thật thích khi thấy làn da ngày một căng mịn, hồng hào, mướt mịn. Ốc mới phát hiện ra một công dụng khá đặc biệt của Huyết thanh tổ yến, thấy thích thú quá, khoe luôn cùng cả nhà: Bé nhà Ốc bị nổi mẩn quanh miệng, bạn này lây cho bạn kia nên ăn uống khó khăn. Mình biết Huyết thanh tổ yến an toàn, giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho da nên bôi luôn cho con. Sáng hôm sau thấy dịu hẳn, các bạn ấy lại ngoan ngoãn ăn uống. Vậy là từ đó mình tin dùng sản phẩm này cho cả nhà luôn đó các bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG
    Tất cả các khách hàng của Edally khi sử dụng sản phẩm đều công nhận rằng chỉ cần sử dụng Huyết thanh Edallytrong khoảng 1-2 tháng là làn da đã được cải thiện tốt hơn rất nhiều, da căng hơn, mướt mịn hơn và đặc biệt là các đốm nám được xóa mờ, chân nám được thu hẹp và da trắng hồng hơn.

    Diễn viên Phương Trinh


    Nguyễn Quỳnh Phương

    “Tôi làm việc ở rạp chiếu phim, thường xuyên phải thức khuya khiến da tôi bị sạm và khô ráp. Tình cờ được cô bạn gửi tặng bộ kem dưỡng trắng da kết hợp huyết thanh tổ yến vào dịp sinh nhật. Đây đúng là sản phẩm sinh ra để dành cho tôi, sử dụng sản phẩm tôi cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, da tôi giờ đều màu, trắng và mềm mịn hẳn. Cảm ơn Edally”

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!