laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hy vọng mới cho người mắc bệnh động kinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 24/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở nước ta, người bị bệnh động kinh thường được điều trị thông qua những thầy thuốc tâm thần nên thường có vài đối tượng quanh cư xử k đúng

    Vừa đến, trung tâm y tế (BV) Nguyễn Tri Phương (TPHCM), đã chọn ra 2 căn bệnh nhi trong đường dây 200 trường hợp trẻ có động kinh đến tầm soát ở đây để chữa trị bởi vì cách phẫu thuật. Đây là bắt đầu tại VN, động kinh được trị bệnh dứt điểm bằng mổ. Từ trước tới nay, việc chữa bệnh động kinh ở VN chưa tiến triển hay phần đa là qua bài thuốc nên k mang lại hiệu quả cao, bệnh nhân phải chịu ́một vài di chứng vĩnh viễn và dẫn đến tình cảnh kháng điều trị bằng lờn thuốc tây.

    [​IMG]

    cao dạng nguy hại não gây nên động kinh

    Ở VN bây giờ, động kinh vẫn là một vấn đề to lớn đối với sức khỏe cộng đồng. Theo một vài khảo sát gần đây, tỉ lệ mắc động kinh ước tính khoảng 5/1.000. Hầu hết rất nhiều hiện tượng là vô kiểu, còn các trường hợp lây nguyên do thì được dự đoán có khả năng bị viêm nhiễm thần kinh, nguy hại não ở trẻ bao quanh cấp độ chào đời, chấn thương sọ não, biến chứng bó mạch não... Theo tiến sĩ – thầy thuốc Nguyễn Thi Hùng, Giám đốc phòng khám Nguyễn Tri Phương, Phó Chủ tịch Hội Thần kinh TPHCM, tác nhân gia đình lây tỉ lệ khoảng 27,3%.



    Mặc dù bệnh nhân động kinh ko phải là người bị bệnh tâm thần mà đây là ́một vài dạng có hại ở não tuy vậy ở VN ngày nay, bệnh nhân động kinh vẫn được quản lý do rất nhiều trung tâm sức khỏe tâm thần. điều này dễ làm cho vài người chung quanh lây liệu trình cư xử ko đúng đối với người có động kinh.

    Theo GS Delalande (BV Rothschild – Pháp), phẫu thuật động kinh đã tiến triển từ hơn 20 năm nay tại một số nước Âu, Mỹ tuy thế chỉ mới lần đầu tiên sử dụng tại VN. người mắc bệnh động kinh có được thăm khám và chữa trị ở chuyên khoa thần kinh chứ không phải tâm thần thì việc trị bệnh mới nhiễm lại hệ lụy nhiều. xem thêm: bệnh sùi mào gà ở háng

    ́một vài triệu chứng vui

    Bé Đ.G.A.T, 3 lứa tuổi, có bướu máu ở mặt từ khi mới đẻ hoặc tới năm 2 lứa tuổi, em lần đầu bị một số cơn co giật thường xuyên. Em được chẩn đoán có bướu máu ở não hay được chữa bệnh bởi vì nhiều loại thuốc tây kháng động kinh tuy nhiên k dứt điểm. Trẻ mang bệnh bướu máu ở mặt hoặc não là một dạng bệnh lý nhiễu loạn da – thần kinh bẩm sinh với một số cơn động kinh rối rắm thường xuyên rất khó kiểm soát bằng thuốc tây.
     
Chủ đề tương tự: vọng mới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tăng số đo vòng một an toàn chỉ với 5 nghìn mỗi ngày 2/7/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vòng Quanh Thế Giới Khám Phá Quà Tặng Socola Valentine Mỗi Quốc Gia 20/12/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thời điểm nào các chị em nên đặt vòng tránh thai? 14/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những bài tập giúp tăng vòng 1 17/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đặt vòng tránh thai nội tiết có an toàn không? 17/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!