laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hyaluronic Axit là gì ? Có công dụng ra sao trong thẩm mỹ ?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 20/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 609

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mới đây nhiều bạn email cho mình thấy bảo nhiều cửa hàng hỏi về Acid Hyluronic là gì, tại sao nhiều người thích tiêu dùng mặt nạ Axit hyaluronic, Axit hyaluronic có tác dụng như thế nào trong mỹ phẩm... Hôm nay mình xin phép dịch 1 bài viết đề cập về loại axit này của bác sĩ thẩm mỹ và chuyên gia dinh dưỡng của trọng tâm makeup “Crystal Line & Beauty», Olga Serodkina giải thích việc tiêm mỹ phẩm có công dụng gì, người nào là người muốn mình trông tươi mới, tươi vui kể cả lúc ở thời điểm 40, 50, 60 để bạn cùng biết nhá !
    [​IMG]
    Axit hyaluronic là gì?

    Hyaluronic Axit là tên viết tắt của Hyaluronic Acid là nguyên liệu chính của glycosaminoglycans, có trong tinh chất của mô kết liên lớp hạ bị. Acid tham gia vào thời kỳ hình thành Turgor (tính đàn hồi) của da do có sự liên kết của những phân tử nước.
    Acid Hyaluronic được làm ra như thế nào?

    Để tái tạo công nghiệp Hyaluronic Acid người ta dùng vi khuẩn Streptococcus không có chức năng gây bệnh thu được bằng biện pháp tuyển lựa và nhân giống theo quy cách kỹ thuật gen. Khi mà nuôi cấy chúng trên bề mặt biểu bì vi khuẩn đã tạo ra viên nang từ polysaccharide, đồng thời Acid Hyaluronic sẽ được thải ra và tích tụ trong chất lỏng, sau đó được làm sạch bởi các hợp chất phức tạp. Thành ra Hyaluronic Acid thu được ở dạng lỏng hoặc bột, tiếp đó được tiêu dùng để sản xuất mỹ phẩm. Acid Hyaluronic dành phù hợp việc cải thiện đường nét gương mặt được sản xuất theo trục đường tổng hợp những vi khuẩn, tiếp theo là diễn ra giai đoạn kết liên, có tức là xây dựng liên kết ngang giữa những phần trong Acid Hyaluronic – đấy gọi là quá trình ổn định hóa. Số lượng các liên kết tác động tới các đặc tính cơ bản của sản phẩm – tỷ lệ làm căng da, tỷ trọng và co giãn cơ học, độ thẩm thấu, đặc điểm khuếch tán. Tùy thuộc vào mức độ ổn định gel Hyaluronic Acid thu được có độ nhớt khác biệt, gel được thiết kế cho việc giải quyết hết tất cả các vấn đề về thẩm mỹ : ít ổn định – để loại bỏ những da nhăn mỏng và trung bình hay để bổ sung biorevitalisation, nâng cao chất bôi bơn – nhằm bổ sung cân nặng bị mất.
    Sản phẩm chịu những liên kết ngang có chức năng chống phân hủy thủy phân cao, điều này khẳng định kết quả lâm sàng trong khoảng thời gian dài lúc được ứng dụng cho da. Do gần như các tác nhân liên kết ngang có độc tính nhất mực nên sự xuất hiện của chúng trong sản phẩm là chẳng thể chấp nhận. Do vậy, sau lúc liên kết gel cần phải bước qua thời kỳ thanh tẩy giỏi. Đây là thời kỳ phức tạp và tốn nhiều thời kì, là nguyên tố xác định trong giai đoạn hình thành giá cả cho chế phẩm Hyaluronic acid: Chế phẩm được làm sạch thấp trên cả giá của nó.

    giai đoạn lão hóa loại da diễn ra ra sao?

    thời kỳ lão hóa tính từ lúc tuổi 21: Độ ẩm của da mất đi rất chậm bằng cách giảm lượng Acid Hyaluronic. Nhưng chỉ đến năm 30 tuổi, sau lúc gần như các thời kỳ đều tăng tốc đáng kể: da bị mất nước và làm chậm quá trình chuyển đổi thẩm thấu qua da của các thành phẩn hoạt tính có lợi cho một loại da khỏe khoắn. Lúc acid trở thành nhỏ sẽ ảnh hưởng xuất đến giai đoạn làm việc của tế bào. Đó là nguyên nhân tại sao việc bổ trợ Acid Hyaluronic lại rất cần thiết. Việc bơm bổ trợ – đưa Acid Hyaluronic vào da từ bên ngoài sẽ viện trợ chúng ta trong trường hợp này. Tiêm bổ sụng Axit hyaluronic hỗ trợ dưỡng ẩm cho tế bào, làm cho tế bào phải hoạt động trở lại: tế bào sẽ tạo ra yếu tố giữ ẩm, collagen,… - tùy từng dòng biểu bì.
    Biorevitalization – độ ẩm dưới da, nơi diễn ra quá trình trẻ hóa. Những biểu bì trong trường hợp này được hoạt động trong chính sách tối ưu. Biorevitalization không chỉ có khả năng giữ ẩm mà còn có chức năng trẻ hóa làn da. Chính do vậy, một liệu pháp nhưu vậy là có lợi để ngăn chặn quá trình sắc tố da xấu đi hoặc hạn chế khỏi các sự phát triển tế bào lão hóa như, xuất hiện nếp nhăn, nếp nhăn tiếp giáp với mắt và tình dạng khô da. Từ biorevitalization, nơi số dách để xúc tiến bất cứ liệu pháp chống lão hóa nào, bao gồm cả việc ứng dụng Hyaluronic acid: tương tự thời kỳ chống lão hõa của chúng ta sẽ có công hiệu trong tương lai hơn.
    [​IMG]
    quá trình đổi mới lớp tế bào ( lớp ngoài cùng của da) diễn ra trong vòng 28 ngày. Trong những ngày này, cũng diễn ra tất cả quá trình biorevitalization: 3 -4 bước. Sauk hi chấm dứt giai đoạn này bánẽ thấy rõ hiệu ứng trẻ hóa tuyệt vời: da đầm hơn, tăng tính đàn hồi, sắc tố da được cải tổ (nói chung, da sẽ được tút ngay sau quá trình trước hết, tại vì da đã được cung cấp oxy),… Trong năm đầu tiên cần xúc tiến một – hai lần lieu pháp này, hữu hiệu được kéo dài trong vòng từ 6 đến 12 tháng.

    Chúng ta cần tiêm Hyaluronic Acid lúc nào?

    Việc dùng Acid Hyaluronic cần kiểm soát nghiêm túc bỏi mỗi cá nhân. Mỗi người đều cso quyền tự quyết định vẻ ngoài của bản thân sẽ như thế nào ở thời điểm 40, 50, 60. Nếu như một người nữ giới muốn sắc đẹp của mình là thiên nhiên thì điều đó không có gì là sai. Và nếu như ở độ tuổi 40 cô đấy muốn mình trẻ hơn tuổi, khiến những người tiếp giáp với đam mê hay thậm chí là chính bản thân cô đó, thì ko ther bỏ qua quá trình biorevitalisation. Trong trường hợp này, người các nàng cần phải bơm Hyaluronic Axit ở giai đoạn 25 – 30. Lúc mọi người ở độ tuổi 25, làn da cần được chăm sóc rất nhiều: sử dụng kem giữ ẩm và những cách chống nắng. Chính tia nắng mặt trời đã tác động bị động lên da, dẫn đến tâm trạng “gốc tự do”.
    Mỹ phẩm thị phần đại chúng

    Trên kệ mỹ phẩm của những shop đang ngày một thuận tiện để mua các mẫu kem giá tốt từ thị phần đại chúng, trong nguyên liệu của các dòng kem này bao gồm Hyaluronica acid. Các phân tử hyaluronica acid càng nhỏ thì càng dễ thẩm thấu và có rất tốt cao. Sự hiệu quả của những loại kem này chưa rõ ràng, nhà sản xuất không chỉ rõ những dữ kiện trên bao suy bì. Vì vậy, ở đây cần phải nhắc về tầm quan trọng của việc gặp các bác sĩ thẩm mỹ giải đáp, người sẽ chỉ dẫn chị em phương pháp chă sóc da từ trong ra ngoài: từ những thành phần, kích cỡ và tính hiệu quả, chống chỉ định, những tính năng…
    mọi người có thể tham khảo thêm về loại
    serum novosvit của nga đậm đặc Axit hyaluronic giúp trẻ hóa da hiệu quả.
    [​IMG]
    Chống chỉ định

    Chống chỉ đinh tiêm và dùng Hyaluronic Axit – thời kỳ đang mang thai và cho con bú. Dù rằng trên thực tiễn acid ko có khả năng tự tác động tiêu cực tới thai nhi; tốt nhất là nên khắc chế các liệu pháp tương tự trong thời kỳ mang thai và cho con bú: sau lúc tiêm HA có thể làm nâng cao trương lực tử cung, dẫn đến hậu quả chẳng thể đoán trước. Ngoài ra, có một lệnh nghiêm cấm nghiêm ngặt về việc sử dụng Hyaluronic Acid trong thời kỳ cho con bú, nhưng theo ý kiến của tôi, tốt nhất mọi người nên đón chờ cho qua giai đoạn này. Bơm acid có thể thực hiện ở bất cứ độ tuổi nào trong năm, đặc biệt là có lợi trong thời điểm gia mùa – mùa đông - mùa xuân, mùa thu - mùa đông, bởi vì acid có thể nâng cao khả năng miễn nhiễm của da.
    Hãy nhớ rằng: da – là lớp hàng rào ko thâm nhập qua được, ko có thứ gì có thể thấm sâu vào trong da. Chính bởi thế, chị em chẳng thiết phải sợ lúc thực hành liệu pháp này, nó chỉ mang đến ích lợi và vẻ ngoài hoàn hảo cho làn da của bà con mà thôi.
     
Chủ đề tương tự: Hyaluronic Axit
Diễn đàn Tiêu đề Date
Mỹ Phẩm Review Serum Timeless cho da dầu mụn Vitamin B5 Hyaluronic Acid 22/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!