laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hyundai Ngọc Phát - Biên Hòa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thinguyen463729, 5/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 178

  1. Offline

    thinguyen463729 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hyundai đang cố gắng thay đổi định kiến rằng những chiếc SUV cỡ lớn không phải lúc nào cũng có động cơ diesel, vốn nổi tiếng là ngoan cố, hứa hẹn hiệu suất tối đa và tiết kiệm nhiên liệu. Những chiếc SUV động cơ xăng cũng có khả năng mang lại niềm vui và khả năng lái tương tự. Quan điểm này được hãng xe đến từ Hàn Quốc hiện thực hóa qua Hyundai Santa Fe máy xăng Cao cấp đầy ngọt ngào.
    [​IMG]
    Tại sao gọi là ngọt? Bởi Hyundai Ngọc Phát cho rằng những thay đổi của Santa Fe facelift đã mang lại trái ngọt cho doanh số của Hyundai tại thị trường Việt Nam. Nếu có cơ hội lái thử, bạn hãy lựa chọn Hyundai Santa Fe máy xăng Cao Cấp. Phiên bản này không kém phần mạnh mẽ, cảm giác lái thoải mái và đặc biệt thú vị khi ngồi sau vô lăng. Hơn nữa, động cơ xăng do Hyundai cung cấp mới hơn trước. Động cơ MPI Smartstream này trên giấy tờ hứa hẹn có công suất lên tới 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 232Nm tại 4.000 vòng/phút. Về việc phân phối sức mạnh, động cơ này hiện sử dụng hộp số tự động 6 cấp và được phân phối cho tất cả các bánh. Nhưng nếu bạn chưa có cơ hội lái thử, hãy đặt lịch thông qua nhân viên của Hyundai Ngọc Phát tại Biên Hòa.
    Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0919552829 hoặc đến trực tiếp địa chỉ đại lý tại 6 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai để tham khảo, trải nghiệm và được tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Hyundai Ngọc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hyundai Ngọc Phát - Biên Hòa 21/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hyundai Ngọc Phát - Biên Hòa 16/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Viettel vs Ulsan Hyundai: Khi 'cậu Bột' rời 'cung' 11/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Tiền đạo người Áo: 'Ulsan Hyundai thắng Viettel nhờ may mắn' 28/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Website phân phối xe chính thức - tin Hyundai Tucson 2020 21/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!