laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hyundai Ngọc Phát - Biên Hòa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zxcvnja1999, 16/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    zxcvnja1999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hyundai Elantra 2023 - Ra mắt thế hệ mới tại Việt Nam. Ngay khi chào sân thị trường Việt - Hyundai Elantra đã chứng minh là một trong những chiếc xe tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và đẹp mắt. Nó được trang bị với nhiều tính năng và tiện ích, bao gồm hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh và màn hình trung tâm ứng dụng cảm ứng. Động cơ và hộp số của xe cũng được thiết kế để mang lại hiệu suất tốt và nhiên liệu tiết kiệm nhiên liệu. khi ghi nhận kết quả bán hàng của năm 2022 đạt vị trí top 3 trong phân khúc sedan C tại Việt Nam. Giành được sự yêu mến của khách hàng.
    [​IMG]
    Năm 2023 với sự giới thiệu của phiên bản hiệu năng cao Elantra N. Đây là một loại xe tự động, có trang bị động cơ và hệ thống giảm cản và phanh cao cấp, đảm bảo cho trải nghiệm lái xe tuyệt vời và động lực mạnh mẽ. Ngoài ra, Elantra N còn được trang bị nhiều tính năng và thiết bị tiên tiến, bao gồm hệ thống âm thanh, hệ thống điều khiển bằng giọng nói và màn hình trung tâm cảm ứng. Chắn chắn mẫu sedan cỡ C này tiếp tục hứa hẹn sự bùng nổ doanh số trong năm tới.
    Quý khách đang có nhu cầu hoặc muốn tham khảo hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua SĐT: 0919552829 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 6 Đ. Nguyễn Ái Quốc, Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Hyundai Ngọc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Hyundai Ngọc Phát - Biên Hòa 21/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hyundai Ngọc Phát - Biên Hòa 5/1/23
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Viettel vs Ulsan Hyundai: Khi 'cậu Bột' rời 'cung' 11/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Tiền đạo người Áo: 'Ulsan Hyundai thắng Viettel nhờ may mắn' 28/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Website phân phối xe chính thức - tin Hyundai Tucson 2020 21/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!