laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hyundai Tucson 2016 đã làm “mê hoặc” như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 918

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thực tế người tiêu dùng ghi nhận, phiên bản Tucson 2016 được đánh chi phí rất tốt dựa trên các phản hồi. Đập vào mắt logo chữ H và bộ tản nhiệt lục giác crôm, có thể nhiều người bị lừa rằng đây là một mẫu concept của Lexus hoặc Audi vừa được giới thiệu gần đây.
    >> Xem thêm: Hyundai Tucson 2016 đã “mê hoặc” như thế nào

    Cặp đèn pha công nghệ LED cho bóng projector kép là điểm mới thấy trên một chiếc crossover phân khúc trung. Đường nét thiết kế cân đối hiếm hoi cho một chiếc xe Hàn Quốc, một nỗ lực của Huyndai nhằm bứt khỏi sự cạnh tranh khốc liệt với Honda CR-V và Mazda CX-5.
    [​IMG]

    Riêng với Tucson 2016, bản tiêu chuẩn chi phí 925 triệu đồng. Cao hơn 70 triệu là Tucson bản đặc biệt với các trang bị khá phong phú như cửa sổ trời toàn cảnh panorama, phanh tay điện tử, cốp sau đóng mở điện thông minh, la-zăng 18 inch mặt cắt kim cương, những thứ không có trên Honda CR-V hoặc CX-5.Trong cuộc chiến Nhật-Hàn, thật khó để có một câu trả lời chính xác. Tùy thuộc vào nhu cầu từng người tiêu dùng và không có đúng-sai. Chỉ có đúng nhiều hay đúng ít. Và ở Việt Nam, các đối thủ cạnh tranh Nhật của Tucson dường như đang đúng nhiều hơn.

    Huyndai Tucson 2016 phân phối tại Việt Nam chỉ có phiên bản động cơ xăng Nu2.0L đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sự khác biệt lại nằm ở 3 chế độ vận hành, lần đầu xuất hiện trên Huyndai cũng như nhóm SUV class trung.
    [​IMG]

    Hãng dòng xe Hàn dường như cố tránh điều đó bằng cách cho Tuc son có cảm giác khác lạ giữa Eco và Sport dù vẫn chưa đủ xa. tại Eco, vô-lăng nhẹ nhàng, linh hoạt hơn, hộp số sang số sớm ở vòng tua thấp, hệ thống treo mềm mại hơn. ở 100 km/h, xe bắt đầu bồng bềnh, vô-lăng hẫng nhẹ, đó cũng là lúc chuyển qua Normal hoặc Sport cho chiếc xe đầm, chắc hơn.Ba chế độ bao gồm Normal (bình thường), Eco (tiết kiệm) và Sport (thể thao). tại mỗi chế độ hệ thống sẽ can thiệp vào độ nhạy chân ga, nặng nhẹ vô-lăng, tốc độ chuyển số, độ cứng hệ thống treo nhằm mang lại những cảm hứng khác nhau. nhưng tại một vài chiếc xe bình dân, các chế độ không tạo nên nhiều khác biệt. Trên vài loại xe Nhật, tính năng này thậm chí chỉ mang tính “màu mè”, lừa gạt cảm xúc những tay lái mơ mộng.
    Sport có chân ga nhạy, hộp số tự động sang số ở vòng tua cao và tiếng pô tạo thêm chút cảm hứng. Tốc độ chuyển số của Tuc son có thể nói là nhanh nhất trong số những xe gốc “Á”. Kim đồng hồ vòng tua dựng bật lên như thể gắn lò xo mỗi khi dồn số 4-3-2 trong các khúc cua tay áo kết hợp xuống dốc.
    [​IMG]

    So với CR-V, Tuc son dường như năng động hơn tuy nhiên không phải thực sự nổi trội. Những cá tính Huyndai tạo nên có thể hấp dẫn người mới nổi, ưa khám phá và không quá đặt nặng quan niệm Hàn-Nhật. Tuy nhiên, về tầm ảnh hưởng trên thị trường, chiếc SUV này vẫn phải cần làm, chẳng hạn một cú hích về khuyến mãi hoặc chi phí để tạo chỗ đứng bên cạnh CR-V và CX-5.Tucson có khoảng cách trục cơ sở khá lớn 2.670 mm, Tuy nhiên thân mẫu xe vẫn ổn định tại những khúc cua vừa phải đèo Ô Quy Hồ ở tốc độ 70-80 km/h. Hệ thống cân bằng điện tử hầu như không phải hoạt động ngoại trừ vài khúc gắt. Cùng với hệ thống cân bằng điện tử ESC là ổn định thân xe, hỗ trợ xuống dốc và khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống 6 túi khí.

    Ý kiến của các khách hàng đã mua Hyundai Tuc son 2016
    Mình đang đi Tucson, cũng mới mua được 1 tháng! cảm giác thật hoàn hảo, đi chiếc xe mà đúng nghĩa “loại xe phục vụ mình chứ không phải mình phục vụ chiếc xe” . Êm ái, bốc và rất ổn định. Sau khi đọc bài của tác giả Nguyễn Hoàng, mình càng cảm thấy sự chọn của mình thật hoàn hảo. Mình đang nghiên cứu độ thêm vài tính năng để sử dụng em này trong một thời gian dài: độ thêm màn hình DVD tích hơp phần mềm bản đồ dẫn đường, Camera hành trình, side steps, tủ lạnh mini, bơm lốp + sạc ắc qui cấp tốc…(những phụ kiện này đều đang trên đường về VN. Bác nào có nhu cầu độ Tuc son gặp mình nhé :). Cảm giác của mình về dòng xe là Tuyệt Vời!!!
    SongLong Komando​
    Tôi đã chạy thử cả 3 mẫu xe rồi đây,hiện giờ vẫn đang đi con Sorento. Tuy chỉ là loại xe test thử ở các đại lý tuy nhiên cũng cảm nhận được ít nhiều để có đánh chi phí chủ quan như sau: – CR-V thì có thương hiệu, bản 2.4 máy mạnh bốc nhất hội, hộp số hơi cũ có 5 cấp – CX-5 thì đang lên, option hơi lộ cộ: thiếu cửa gió sau, chạy hơi ù ù do cách âm kém – Tucson là form dòng mới nhất luôn, cách âm khá, có Driver mode chuyển về sport khá hay, phanh tay điện tử cốp điện khá ăn chơi, thiếu màn DVD nêc chắc cũng làm nhiều người không thích. Đây chỉ là những ý kiến cá nhân mong mọi người góp ý. Nếu dịp cuối năm có điều kiện tôi sẽ đổi con Tuc son.
    datthang123​
    Mình là một trong những người đầu tiên mua Tucson mới, phải nói là rất liều vì đã định mua CX 5 rồi lại chuyển qua loại xe này. Vợ mình đã rất thích CX-5 rồi, lúc đầu cứ cằn nhằn mãi, bảo sao lại đi mua mẫu xe Hàn. Thực sự mà nói cái quan điểm Nhật – Hàn giờ cũng chỉ cái xuất xứ, còn chất lượng chiếc xe cụ thể thì phải sử dụng và cảm nhận. Thật tình chiếc xe có gì hoặc bài báo đã viết, mình chỉ mong bên Huyndai tới đây cho nâng cấp cái màn hình DVD kèm dẫn đường thì sẽ thành xe hoàn hảo :)
    le minh khanh​
     
Chủ đề tương tự: Hyundai Tucson
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Website phân phối xe chính thức - tin Hyundai Tucson 2020 21/3/20
Quảng Cáo Rao Vặt Người đẹp và “Hoàng tử” Hyundai Tucson 2016 13/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Sau hàng loạt “tại nạn” Hyundai Tucson chịu được đến đâu? 14/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Hyundai Ngọc Phát - Biên Hòa 21/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hyundai Ngọc Phát - Biên Hòa 16/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!