laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

I-Home Xa Lộ Hà Nội - hạnh phúc trong tầm tay của Kiến Á

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được thiết kế và thi công bởi các đối tác lớn đến từ Hàn Quốc như công ty ADU, Handong, Shin Yeong. Chất lượng của I-home Quan 9 tuân thủ theo quy chuẩn chất lượng cao của Hàn Quốc. Sau khi bàn giao nhà, Jones Lang Lasalle, công ty có nhiều kinh nghiệm quản lý dự án nhà ở cao cấp tại Việt Nam, sẽ là đơn vị trực tiếp quản lý vận hành.
    Bên cạnh đó, một loạt dịch vụ Concierge 24/7 chuyên nghiệp và dịch vụ Medical Care cũng được chú trọng để phục vụ cho cộng đồng cư dân đẳng cấp có mong muốn an cư lâu dài.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án I-home

    Nằm trong dự án Vinhomes Gardenia, chuỗi biệt thự liền kề thương mại The Botanica mới trình làng của dự án này có sự gia tăng về công năng, kết hợp phong cách biệt thự với mô hình shophouse, gồm 61 căn, mỗi căn gồm 4 tầng với diện tích đất từ 119 m2 đến 318 m2.
    Biệt thự liền kề thương mại nằm tiếp giáp với trường Vinschool và Khu do thi Vinhomes Golden River - vị trí được xem là phù hợp cho các hoạt động kinh doanh của gia chủ, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, văn phòng...
    Trong đó, các sản phẩm đa dạng cả về loại hình và công năng sử dụng như biệt thự liền kề thương mại The Botanica mới được Vinhomes giới thiệu gần đây với công năng “kép” - vừa để ở vừa tự kinh doanh hoặc cho thuê, đang được nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm.

    [​IMG]
    Tổng quan Dự án I-home

    Ra mắt thị trường từ tháng 05/2015, từng căn hộ tại Hateco Tam Trinh đều trở thành đối tượng săn lùng của khách hàng yêu thích dự án. Tiến độ xây dựng vượt trội, chất lượng công trình cao, tiện ích dịch vụ đẩy đủ, giá cả hợp lý… là những minh chứng thực tế khiến cho Hateco luôn thu hút được các khách hàng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay ngã tư đường Tam Trinh, cách Metro Tam Trinh 500 mét, tuyến đường Tam Trinh đang được thi công mở rộng tới hơn 40 mét giúp cho cư dân Hateco sẽ được sở hữu căn hộ chất lượng tại môi trường sống thực sự hoàn hảo, giao thông thuận tiện cả trong nội đô và đi các tỉnh phía Đông, Nam Hà Nội.
    Đặc biệt, Hateco liền kề công viên Yên Sở - Gamuda Central Park, cư dân Hateco Hoàng Mai sẽ được hưởng tiện ích tuyệt vời từ khu thương mại giải trí hiện đại này.
    Khu thương mại giải trí Le Parc Gamuda trải rộng 8.998m2 được ưu ái đặt tên là trái tim của khu đô thị Gamuda City. Chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe, Le Parc là điểm đến tiên phong trong lĩnh vực liên kết thương mại hóa toàn cầu, bắt nhịp xu hướng kiến trúc trong tương lai và mở ra một không gian mua sắm xanh - thư giãn đầy phong cách. Le Parc by Gamuda với những tiện ích tối ưu hướng đến giá trị tinh thần cho khách hàng như: vườn nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu vực tổ chức sự kiện,...

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án I-home

    I-home Quận 9 cách bờ sông Sài Gòn chỉ 200m, kết nối đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội. Ngay của ngỏ khu Thảo Điền nơi tập trung người nước ngoài sinh sống nhiều nhất. I-home Quận 9 có thiết kế nội thất cao cấp nhất trong dòng căn hộ nghỉ dưỡng không chỉ tại Thảo Điền mà còn tại tất cả các dự án cao cấp đang triển khai tại TpHCM. I-home Quận 9 được quản lý và vận hành bởi tập đoàn dịch vụ căn hộ tiêu chuẩn năm sao, không chỉ là nơi để sống, I-home Quận 9 còn là nơi để hưởng thụ chất lượng sống cao cấp.
    Cư dân trong căn hộ I-home Quận 9 thừa hưởng đầy đủ mọi loại hình dịch vụ, giải trí cao cấp cho một căn hộ hạng sang tại khu vực cao cấp. Đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu sống giá trị cao cho cộng đồng cư dân tại I-home Quận 9.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/I-home-2-quan-9
     
Chủ đề tương tự: I-Home Lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ I-Home 2 - Căn hộ trong mơ của Kiến Á 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ I-Home 2 - tổ ấm hạnh phúc của Kiến Á 2/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ I-Home 2 - Căn hộ xanh của Kiến Á 28/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ I-Home 2 - ước mơ trong tầm tay tại Quận 9 28/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ I-Home 2 - ngôi nhà mơ ước tại Quận 9 24/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!