laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

IASO TÀI TRỢ PHIM TRUYỀN HÌNH CHẠM VÀO TIM EM

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 28/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 447

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Chạm vào tim em” là bộ phim đang gây sốt toàn Châu Á. Ít ai biết, góp phần đem đến thành công cho bộ phim đình đám này chính là sự tài trợ từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc IASO.
    Chạm vào tim em – Chuyện tình “Golbin lịch kiếp”

    [​IMG]

    Chạm vào tim em là bộ phim Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay

    Nhờ thành công của Golbin, tên tuổi của cặp đôi diễn viên Lee Dong Wook và Yoo In Na càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đau lòng khi cả hai vẫn chưa có kết thúc trọn vẹn. Để thỏa mãn khán giả, chàng và nàng chia xa ở kiếp này, hẹn gặp nhau ở kiếp sau với sự tái hợp đầy bứt phá trong phim mới “Chạm vào tim em” (Touch your heart).

    [​IMG]

    Lee Dong Wook và Yoo In Na viết tiếp chuyện tình trong “Chạm vào tim em”

    Bộ phim “Chạm vào tim em” kể về nữ diễn viên hạng A do Yoo In Na thủ vai đã dính scandal, từ đó phải "đóng giả" làm thư ký cho "gã luật sư" lạnh lùng do Lee Dong Wook diễn xuất. Mỗi tập phim vẫn không ngừng thu hút khán giả. Cả hai đã tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ bởi diễn xuất đỉnh cao, thần thái xuất sắc và vẻ ngoài đẹp như tranh vẽ.

    Đóng góp vào thành công chung của bộ phim, đồng thời giúp “nâng tầm nhan sắc” cho bộ đôi diễn viên chính tài năng, không thể không kể đến công sức của các nhà tài trợ. Trong đó, thương hiệu phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc IASO rất vinh dự được đồng hành cùng bộ phim “Chạm vào tim em”, để bộ phim được phổ biến rộng rãi hơn trong phạm vi toàn Châu Á. Sự kiện hợp tác lần này đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, ghi dấu ấn khẳng định uy tín và chất lượng cho thương hiệu giữa hai bên.


    IASO Hàn Quốc – nhà tài trợ tâm huyết của “Chạm vào tim em”

    Trở lại màn ảnh nhỏ, Lee Dong Wook và Yoo In Na không chỉ gây chú ý với lối diễn xuất ấn tượng mà còn bởi nhan sắc trẻ trung nhưng vẫn sang trọng như những vị thần Hy Lạp. Đặc biệt là nữ diễn viên Yoo In Na, Bên cạnh nhan sắc trời phú, cô còn có ghi điểm với kiểu trang điểm tự nhiên, làn da căng bóng và đôi môi tươi tắn.

    [​IMG]

    Khởi nguồn cảm hứng từ con gái vị thần y khoa trong thần thoại Hy Lạp, IASO luôn hướng tới khả năng khai phá vẻ đẹp từ sâu bên trong

    Đây là sự tương đồng, tạo nên bản hòa ca hoàn hảo với IASO. Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc, IASO đã nỗ lực đồng hành cùng bộ phim, với sứ mệnh truyền cảm hứng làm đẹp. Được khởi nguồn cảm hứng từ tên của con gái vị thần y khoa trong thần thoại Hy Lạp Asclepius, IASO trở thành biểu tượng cho sự hòa quyện của khả năng tái sinh và phục hồi.

    Với nền tảng triết lý chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả, IASO đã không ngừng khẳng định vị thế là thương hiệu chăm sóc da đẳng cấp, cổ vũ hàng triệu phụ nữ không ngừng yêu thương, hoàn thiện vẻ đẹp của chính mình.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách đại lý mỹ phẩm IASO, bạn vui lòng gọi đến số hotline 0982 73 78 96
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!